svasdssvasds

Reddit จะทำให้การสร้างบอทเพื่อช่วยนักพัฒนาซอฟต์แวร์กลายเป็นเรื่องง่าย

Reddit จะทำให้การสร้างบอทเพื่อช่วยนักพัฒนาซอฟต์แวร์กลายเป็นเรื่องง่าย

Reddit กำลังวางแผนที่จะสร้างบอทและเครื่องมือ เพื่อเป็นการช่วยนักพัฒนาซอฟต์แวร์ให้การทำงานกลายเป็นเรื่องที่ง่ายมากยิ่งขึ้น

Reddit เว็บบอร์ดชื่อดังของเมืองนอก กำลังทำงานในพอร์ทัลใหม่เพื่อให้นักพัฒนามีทรัพยากรที่จำเป็นสำหรับการสร้างบอทและเครื่องมือของบุคคลที่สามอื่น ๆ ในบล็อกโพสต์

Reddit ประกาศว่ากำลังเปิดรายการรอสำหรับเบต้าของแพลตฟอร์มนักพัฒนาซอฟต์แวร์ ทำให้นักพัฒนาสามารถโฮสต์บอทฟรีและนำแอปมาใช้ซ้ำในชุมชนต่าง ๆ

หากคุณเป็นผู้ใช้ Reddit เป็นประจำ คุณอาจคุ้นเคยกับบอทยอดนิยมบางตัวบนแพลตฟอร์มอยู่แล้ว เช่น u/RemindMeBot ซึ่งจะส่งข้อความเพื่อเตือนคุณเกี่ยวกับโพสต์หรือความคิดเห็นในช่วงเวลาที่กำหนด นอกจากนี้ยังมีบอทที่ให้ข้อมูลสรุปของหน้า Wikipedia และแม้แต่อันที่แปลงวิดีโอบนแพลตฟอร์มเป็นลิงก์ที่ดาวน์โหลดได้

ตามที่ Reddit ระบุไว้ นักพัฒนาบนแพลตฟอร์มในปัจจุบัน "ทำงานเป็นทรัพยากรแบบแยกส่วนเป็นหลัก" และได้รับ "ทรัพยากรที่จำกัดและการสนับสนุนเฉพาะกิจ"

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

Reddit ตั้งเป้าที่จะแก้ปัญหานี้ด้วยการสร้างเครื่องมือเฉพาะสำหรับนักพัฒนาผ่านแพลตฟอร์มใหม่

ไม่ชัดเจนว่าแพลตฟอร์มจะเสนอเครื่องมือประเภทใดในการเริ่มต้น แต่ ทิม ราชมิดท์ (Tim Rathschmidt) โฆษกของ Reddit กล่าวในแถลงการณ์ว่า "ชุดเครื่องมือจะช่วยให้นักพัฒนาขยายและสร้างบอทและเครื่องมืออัตโนมัติที่อนุญาตให้ผู้ใช้และผู้กลั่นกรองได้รับประสบการณ์ที่เรียบง่ายและมีความหมายมากขึ้นใน Reddit"

Reddit จะให้รายการเครื่องมือของบุคคลที่สามแก่ผู้ดูแลและผู้ใช้ พร้อมแผนการที่จะทำให้แพลตฟอร์มนี้พร้อมใช้งานสำหรับนักพัฒนาทั้งหมดในปีหน้า

related