svasdssvasds

ไอซ์ ณพัชรินทร์ เผยอาการ พ่อค่อม หลังฟอกไต ดีขึ้น แต่ต้องเฝ้าระวัง

ไอซ์ ณพัชรินทร์ เผยอาการ พ่อค่อม หลังฟอกไต ดีขึ้น แต่ต้องเฝ้าระวัง

"ไอซ์ ณพัชรินทร์" ลูกสาวของ "น้าค่อม ชวนชื่น" เผยอาการคุณพ่อ หลังทำการฟอกไต บอกอาการดีขึ้นในระดับหนึ่ง แต่ยังคงต้องเฝ้าระวัง เชื่อทุกอย่างต้องใช้เวลา พลังบวกช่วยได้

เป็นข่าวที่หลายคนติดตามและเป็นห่วง ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม หลังมีการอัปเดตอาการของ "น้าค่อม ชวนชื่น" ตลกชื่อดัง หลังเข้ารักษาโควิด-19 พบปอดอักเสบ ไตวาย ต้องฟอกไต

โดยเมื่อช่วงเที่ยง(23 เม.ย. 2564) "หนุ่ม กรรชัย" ได้เผยผ่านรายการ "เที่ยงวันทันเหตุการณ์" ว่าอาการน้าค่อม ค่าไตไม่ค่อยสู้ดีสักเท่าไร ครอบครัวไม่ได้นอนทั้งคืน ภาวนา กังวลใจ สวดมนต์ไหว้พระอยู่ตลอดเวลา เพราะอยากให้พ่อค่อมหายเร็วๆ

หนุ่ม กรรชัย เผยอาการ น้าค่อม ชวนชื่น ยังน่าเป็นห่วง ปอดอักเสบ-ไตวาย

หนุ่ม กรรชัย เผยอาการ น้าค่อม ค่าไตไม่สู้ดี ครอบครัวไม่ได้นอนทั้งคืน

ความคืบหน้าล่าสุด "ไอซ์ ณพัชรินทร์" ลูกสาวน้าค่อม ได้เปิดเผยกับ "วันบันเทิง" ว่า จากการฟอกไต คุณพ่อค่อมดีขึ้นในระดับหนึ่ง แต่ยังคงต้องเฝ้าระวัง อาการคุณพ่อตอนนี้เหมือนที่อัปเดต การฟอกไตแล้ว อาการจะดีขึ้นเลยมันก็เป็นไปไม่ได้ ทุกอย่างต้องใช้ระยะเวลา

ตอนนี้ตนกับสามี ยังกักตัวอยู่ ต้องรอวันอาทิตย์นี้จะไปตรวจครั้งที่ 3 ใจตอนนี้คืออยู่โรงพยาบาลแล้ว ตนอาจจะช่วยไม่ได้ แต่ก็อยากไปดูหน้างาน

พร้อมทั้งฝากให้ทุกคนส่งกำลังใจให้คุณพ่อ เชื่อว่าพลังบวกน่าจะทำให้พ่อได้รับบ้าง ตอนนี้ตนต้องเข้มแข็ง เพราะแม่ก็ติดโควิด อาการคุณแม่ตอนนี้เหมือนคนปกติเลย มีเบื่ออาหารนิดหน่อย เพราะเครียด ขอให้แม่สู้ ตอนนี้ครอบครัวยังกำลังใจกันดี

ไอซ์ ณพัชรินทร์ เผยอาการ พ่อค่อม หลังฟอกไต ดีขึ้น แต่ต้องเฝ้าระวัง

related