svasdssvasds

Ford E-Transit เปิดสเปค รถตู้ไฟฟ้า 100% ใช้งานสะดวกสบาย จ่ายไฟนอกสถานที่ได้

Ford E-Transit เปิดสเปค รถตู้ไฟฟ้า 100% ใช้งานสะดวกสบาย จ่ายไฟนอกสถานที่ได้

Ford E-Transit รถตู้ไฟฟ้า 100% จากค่ายฟอร์ดที่มีแผนการเปิตดัวมายาวนาน ได้เปิดสเปคคร่าวๆมาให้พร้อมเผยจุดเด่นที่รถตู้ไฟฟ้าคันนี้จะสามารถจ่ายไฟนอกสถานที่ได้ และยังวิ่งได้ไกลถึง 380 กม./ชาร์จ

Ford E-Transit รถตู้ไฟฟ้า 100% จากค่ายฟอร์ด โดยเน้นทำมาเพื่อใช้ในเชิงพาณิชย์โดยเฉพาะ มีหลากหลายไซส์ให้เลือกทั้งใช้งานทั้งรถขนาดทั่วไปจนไปถึงรถที่ตอบโจทย์ธุรกิจเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ โดยใช้ชื่อรุ่น Ford Transit , Ford Transit Custom และ Ford Transit Connect และ Ford Transit Courier 

Ford E-Transit เปิดสเปค รถตู้ไฟฟ้า 100% ใช้งานสะดวกสบาย จ่ายไฟนอกสถานที่ได้ โดย Ford E-Transit Custom รุ่นปี 2023 จะนับเป็นรถแบตเตอรี่รุ่นแรกใน Ford Transit Custom ไม่ว่าจะเป็นตัวรถโฉมใหม่ และฟอร์ดตั้งเป้าหมายในการผลิตรถรุ่นนี้ให้เป็นรถไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ที่ดีที่สุดในกลุ่มรถพาณิชย์ขนาด 1 ตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

Ford E-Transit เปิดสเปค รถตู้ไฟฟ้า 100% ใช้งานสะดวกสบาย จ่ายไฟนอกสถานที่ได้

จากเดิมที่ฟอร์ดผลิตรถตู้และรถเชิงพาณิชย์แบบสันดาป จะถูกเปลี่ยนมาใช้พลังงานไฟฟ้า 100% แต่ความน่าสนใจมากกว่านั้นของ Ford E-Transit คือ "ระบบ Pro Power Onboard™" ซึ่งเป็นเครื่องจ่ายไฟนอกสถานที่แบบเดียวกับ Ford F-150 Lighting ซึ่งจะสะดวกสบายกับการจ่ายไฟให้อุปกรณ์ต่างๆ เช่น ทีวี,เครื่องเสียง ชุดไฟสนาม หรืออุปกรณ์ก่อสร้างต่างๆ 

 

 

Ford E-Transit เปิดสเปค รถตู้ไฟฟ้า 100% ใช้งานสะดวกสบาย จ่ายไฟนอกสถานที่ได้ ฟอร์ดจะเริ่มผลิต Ford E-Transit ที่สหรัฐอเมริกาและตุรกีเป็นที่แรก และจะจำหน่ายในช่วงปี 2023 ซึ่งเรายังคงต้องรอลุ้นอีกครั้งว่าจะเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยหรือไม่ ซึ่ง Ford E-Transit ถือว่าตอบโจทย์ทั้งบริษัทเชิงพาณิชย์ ไม่ว่าจะเป็นการขนส่ง , การบริการต่างๆ และยังสนับสนุนมาตรการรัฐที่ต้องการให้ช่วยลดมลพิษและโครงการคาร์บอนเป็นศูนย์อีกด้วย 

ที่มา : Ford

related