svasdssvasds

โรงพยาบาลตำรวจ ประกาศงดรับผู้ป่วยใหม่และงดผ่าตัด เว้นกรณีฉุกเฉิน

โรงพยาบาลตำรวจ ประกาศงดรับผู้ป่วยใหม่และงดผ่าตัด เว้นกรณีฉุกเฉิน

โรงพยาบาลตำรวจ ออกประกาศด่วนผ่านเฟซบุ๊ก งดรับผู้ป่วยใหม่เพิ่ม และงดผ่าตัดทุกกรณี ยกเว้นเหตุฉุกเฉินเร่งด่วน หลังบุคลากรทางการแพทย์ติดเชื้อโควิด-19 เป็นจำนวนมาก

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 ที่ยังคงพบผู้ติดเชื้อรายใหม่เป็นจำนวนมาก ทำให้หลายโรงพยาบาลมีประกาศงดรับผู้ป่วยใหม่เพิ่ม และแจ้งสถานการณ์ความล่าช้าในการจัดสรรเตียงเพื่อผู้ป่วยโควิด 19

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยโรงพยาบาลตำรวจ เป็นอีกสถานพยาบาลที่ออกประกาศงดรับผู้ป่วยใหม่เพิ่มและงดการผ่าตัด เว้นแต่มีกรณีฉุกเฉินเร่งด่วน โดยได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กพร้อมระบุว่า เรียนผู้เข้ารับบริการ เนื่องจากมีบุคลากรทางการแพทย์ติดเชื้อโควิด-19 หลายราย จากการดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยของผู้รับบริการและบุคลากรของโรงพยาบาลตำรวจ จึงขอแจ้งแนวทางการให้บริการ ดังนี้

งดรับผู้ป่วยใหม่ ยกเว้น กรณีฉุกเฉิน หรือเร่งด่วน,งดรับบริการห้องฉุกเฉินและอุบัติเหตุ เปิดให้บริการเฉพาะผู้ป่วยฉุกเฉินวิกฤตที่มีความจำเป็นเร่งด่วน,งดผ่าตัด และหัตถการที่ไม่จำเป็น ยกเว้น กรณีฉุกเฉิน หรือเร่งด่วน ,ลดการให้บริการผู้ป่วยนอก ( OPD )และงดเยี่ยมผู้ป่วยใน

โดยโรงพยาบาลตำรวจ ขอบคุณทุกคนที่ให้ความร่วมมือและขออภัย หากเกิดความล่าช้าในการจัดสรรเตียงผู้ป่วยโควิด-19 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ประกาศ ณ วันที่ 16 ก.ค.64

 

โรงพยาบาลตำรวจ ประกาศงดรับผู้ป่วยใหม่และงดผ่าตัด เว้นกรณีฉุกเฉิน

related