svasdssvasds

โฆษกม็อบทะลุฟ้ายันรถถูกตัดสายเบรก ติดตามการยกระดับผ่านเฟซบุ๊ก

โฆษกม็อบทะลุฟ้ายันรถถูกตัดสายเบรก ติดตามการยกระดับผ่านเฟซบุ๊ก

ทรงพล สนธิรักษ์ โฆษกม็อบทะลุฟ้ายันรถเครื่องเสียงทีมงานถูกตัดสายเบรก เผยให้ติดตามการยกระดับผ่านเฟซบุ๊ก

วันนี้ (19 ส.ค. 64) - เมื่อเวลา 16.30 น. นายทรงพล สนธิรักษ์ โฆษกม็อบทะลุฟ้า เผยว่า การชุมนุมในวันนี้ เป็นการตอกย้ำถึงการบริหารที่ผิดพลาดของภาครัฐ โดยมีกิจกรรมที่จะนำผ้าดำมาคลุมพานบนยอดของอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย รัฐบาลเป็นอยู่ได้อย่างทุกวันนี้ เพราะพรรคพลังประชารัฐ ได้พรรคร่วม และ ส.ว. เป็นแรงหนุน ซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหาที่ทำให้ประเทศเกิดวิกฤตโควิด19 อย่างทุกวันนี้

โฆษกม็อบทะลุฟ้ายันรถถูกตัดสายเบรก ติดตามการยกระดับผ่านเฟซบุ๊ก

การชุมนุมในครั้งนี้ เพื่อกดดันเพื่อให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลาออกจากตำแหน่ง เพราะในขณะนี้ มีคนหลายกลุ่มที่ไม่พึงพอใจต่อการบริหารวิกฤติบ้านเมือง ถึงได้ออกมารวมตัวแสดงจุดยืน ขอยืนว่าพวกเราไม่สนับสนุนความรุนแรงใดๆ เพราะไม่ควรมีใครได้รับอันตรายหรือบาดเจ็บจากการออกมาชุมนุมทั้งสิ้น

โฆษกม็อบทะลุฟ้ายันรถถูกตัดสายเบรก ติดตามการยกระดับผ่านเฟซบุ๊ก

นายทรงพล ระบุต่อว่า ไม่ทราบว่าเหตุใดช่วงนี้ตำรวจจึงกลัวการเผาสิ่งของ เพราะเป็นแนวทางที่เราทำมาตลอด แต่ระยะหลังกลับถูกสลายการชุมนุม เช่นวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา ที่เผาศาลพระภูมิ ยืนยันไม่มีเจตนาสร้างความปั่นป่วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

อย่างไรก็ตาม แม้วันนี้ นายกฯ จะไม่ลาออกทันที เราก็จะออกมาชุมนุมเรื่อยๆ ส่วนเรื่องการยกระดับการชุมนุม ขอให้ติดตามทางเพจเฟซบุ๊กของเรา

ในกระแสข่าวที่ว่า รถของกลุ่มทะลุฟ้าถูกตัดสายเบรกนั้น ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง รถที่ถูกตัดสายเบรกเป็นรถเครื่องเสียงที่ตำรวจได้ยึดไประหว่างเข้าตรวจค้นบ้านพักสมาชิกในกลุ่มทะลุฟ้าเมื่อเร็วๆ นี้ ปกติแล้วเมื่อได้รับรถยนต์กลับมาจากเจ้าหน้าที่ ทีมงานจะทำการตรวจสอบสภาพรถ และในหลายๆ ครั้ง จะพบว่ามีการติดตั้งเครื่องติดตาม (จีพีเอส) ทว่าในครั้งนี้ รถถูกตัดสายเบรก

โฆษกม็อบทะลุฟ้ายันรถถูกตัดสายเบรก ติดตามการยกระดับผ่านเฟซบุ๊ก โฆษกม็อบทะลุฟ้ายันรถถูกตัดสายเบรก ติดตามการยกระดับผ่านเฟซบุ๊ก โฆษกม็อบทะลุฟ้ายันรถถูกตัดสายเบรก ติดตามการยกระดับผ่านเฟซบุ๊ก

related