svasdssvasds

คลิปไวรัล! วง BTS โชว์สเต็ป เต้นเพลง Permission to Dance กลางสหประชาชาติ UN

คลิปไวรัล! วง BTS โชว์สเต็ป เต้นเพลง Permission to Dance กลางสหประชาชาติ UN

ไวรัลต่างประเทศ มาจากศิลปิน วง BTS ที่โชว์ลีลาการเต้นเพลง Permission to Dance กลางที่ประชุม UN พร้อมให้กำลังใจวัยรุ่นทั่วโลก โดยบอกว่า ไม่ควรเรียก วัยรุ่นว่าเป็นรุ่นที่ถูกทำให้ความฝันสูญหายเพราะโควิด แต่ควรเรียกว่ารุ่นที่ได้สร้างสรรค์ ท่ามกลางภาวะวิกฤตโลกมากกว่า

ไวรัลต่างประเทศ มาจากที่ประชุม เวทีประชุมสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ ครั้งที่ 76 ที่นิวยอร์ก สหรัฐฯ คราวนี้เกิดกระแสอันร้อนแรงในโลกออนไลน์ เมื่อสมาชิกวง BTS วงบอยแบนด์ K-POP ชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ได้โชว์ลีลาการเต้น ประกอบบทเพลง "Permission to Dance" ในสถานที่ประชุมและสร้างกระแสในโลกออนไลน์ได้อย่างมหาศาล
.
สำหรับคลิปไวรัลนี้ ถือได้ว่า ลีลาการเต้นของทั้งสมาชิกวง BTS ทั้ง 7 คน เรียกรอยยิ้ม และเรียกพลังให้กับผู้ที่เป็นแฟนคลับเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของการ ใช้ Soft power และจุดเด่นทางวัฒนธรรมและให้ผู้คนทั้งโลกมีความเข้าใจ Pop culture สอดผสานกับสถานที่ที่เป็นจุดสำคัญของโลก ซึ่งถึงแม้จะต่างขั้วกัน แต่ก็เข้ากันได้ดีอย่างลงตัว 

 credit : Youtube United Nations

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

อีกทั้ง เนื้อหาเพลง Permission to dance เป็นไปในทางเดียวกับสุนทรพจน์ที่วง BTS กล่าว ก่อนเปิดการแสดงให้กำลังใจคนรุ่นใหม่ ที่สมาชิกวง BTS มองว่าไม่ควรเรียกว่า รุ่นที่ถูกทำให้ความฝันสูญหายเพราะโควิด-19 แต่ควรเรียกว่ารุ่นที่ได้สร้างสรรค์ และทดลองสิ่งใหม่ในท่ามกลางภาวะวิกฤตของโลกมากกว่า
.
คลิปไวรัล เพลง "Permission to Dance" ที่มีวง BTS เต้นนั้น ยังได้ถูกนำไปลงในช่อง Youtube ของ United Nations (สหประชาชาติ) และมีผู้ที่เข้าไปชม ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ตอนนี้ มีคนชมไปแล้ว มากกว่า 8 ล้านวิว.
bts8

วง BTS ถือได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ของพลังวัยรุ่น เป็นตัวแทนความสร้างสรรค์จากคนรุ่นใหม่ โดยพวกเขา เคยทำสถิติ มีคนดู MV เพลง "Butter" ภายใน 24 ชั่วโมงแรกที่ปล่อยออนไลน์ ได้ยอดวิวถึง 108.2 ล้านวิว และยังไม่มีศิลปินคนใดทำลายสถิตินี้ได้  
.
สำหรับวง BTS ได้เข้าร่วมเวทีประชุมสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ เป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยวงนี้ ทำงานร่วมกับกองทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติมา 4 ปีอย่างต่อเนื่อง ในแคมเปญ Love Myself และได้ร่วมกล่าวสุนทรพจน์ในการประชุม 2 ครั้งที่ผ่านมา

BTS สมาชิกวง BTS บอยแบนด์จากเกาหลีใต้ 
bts2  ลีลาการเต้น MV Permission to Dance ของวง BTS 

related