svasdssvasds

ใหม่ สุคนธวา ภูมิใจซื้อบ้านให้พ่อ ราคา 53 ล้าน งดดราม่าไม่ได้ทำใครเดือดร้อน

ใหม่ สุคนธวา ภูมิใจซื้อบ้านให้พ่อ ราคา 53 ล้าน งดดราม่าไม่ได้ทำใครเดือดร้อน

"ใหม่ สุคนธวา" เผยบ้านหรูที่ซื้อให้คุณพ่อ ราคา 53 ล้านบาท บอกไม่ได้อวดรวย แต่อวดความขยันตลอด20ปี ลั่นงดดราม่าเพราะไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน

ขึ้นชื่อเป็นลูกกตัญญูที่คอยดูแลครอบครัวอย่างดีมาโดยตลอด สำหรับนางร้ายชื่อดัง "ใหม่ สุคนธวา" ที่ได้ซื้อบ้านหรูหลังโต ราคา 53 ล้านบาท จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง เพื่อเป็นของขวัญให้คุณพ่อสุดที่รัก ได้มาอยู่ด้วยกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา

โดยล่าสุด ใหม่ สุคนธวา ได้โพสต์ภาพไปตรวจบ้านที่ยังสร้างไม่เสร็จ กำลังอยู่ในขั้นตอนตกแต่ง โดยเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นบรรยายความภาคภูมิใจในครั้งนี้ พร้อมทั้งวอนอย่าดราม่า เพราะตนไม่ได้อวดรวย แต่อวดความขยันตลอด 20 ปีที่ผ่านมา

"แอบเข้ามาดูบ้านวนไป กะจะเข้าอยู่ 28 พ.ย. วันเกิดพ่อ สงสัยต้องเลื่อนอีกแล้ว เลื่อนไปยาวๆเลยจ้า ตั้งแต่ต้นเดือน ต.ค. 53 ล้านบาทนี้+ตกแต่งอีก 3 ล้าน รวมเป็น 56 ล้าน ลูกคนนี้ตั้งใจซื้อให้พ่อนะ เป็นของขวัญวันเกิด วันพ่อ วันปีใหม่ วันสงกรานต์ ยาวๆไปเลย ภูมิใจกับสิ่งที่ตัวเองทำ เพราะซื้อเองคนเดียว ผ่อนเองคนเดียวทุกบาททุกสตางค์จริงๆ"

"ยกเว้นสระว่ายน้ำที่สามีทำให้ เป็นของขวัญในการซื้อบ้านใหม่ให้พ่อนะคะ ใหม่บอกสามีเองค่ะ ว่าไม่อยากรบกวนเงินเขามาช่วยซื้อบ้านหลังนี้ เพราะอยากให้บ้านหลังนี้ที่ซื้อให้พ่อ เป็นน้ำพักน้ำแรงของเราเองคนเดียวจริงๆ อยากภูมิใจกับสิ่งที่ทำ"

"อยากให้พ่อมาอยู่ด้วยเร็วๆ พ่อไม่ได้ขอให้ซื้อ ไม่ได้อยากได้บ้านราคานี้ แค่ได้อยู่ในบ้านพร้อมลูก กินข้าวพร้อมลูกก็มีความสุขแล้ว แต่ลูกคนนี้อยากให้เอง"

"งดดราม่านะคะ ครอบครัวใคร ครอบครัวเขา ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนจ้า #ไม่ได้อวดรวย #เพราะไม่ได้รวย #แต่กำลังอวดความขยันมาตลอด20ปีอยู่จ้า #เป็นหนี้ธนาคารต่อไป55"

ภายหลังที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความกตัญญูรู้คุณบิดามารดาของดาราสาวกันจำนวนมาก อาทิเช่น "พี่ใหม่เก่งที่สุดค่ะ , แม่ขยันเเละเก่งมากคะ , ที่สุดค่ะ"

related