svasdssvasds

โตโน่ ภาคิน เตรียมยกรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจในละคร มอบให้ครูบนดอยที่จ.เชียงใหม่

โตโน่ ภาคิน เตรียมยกรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจในละคร มอบให้ครูบนดอยที่จ.เชียงใหม่

"โตโน่ ภาคิน" พระเอกใจดี เตรียมยกรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจที่ใช้ในละคร "พระจันทร์แดง" มอบให้คุณครูบนดอยที่จังหวัดเชียงใหม่

ขึ้นชื่อเป็นพระเอกหล่อใจดีอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับ "โตโน่ ภาคิน" ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละคร "พระจันทร์แดง" โดยรับบทเป็น "หมอศมา" ใช้ชีวิตอยู่บนดอย มีรถคู่กายคือมอเตอร์ไซค์สุดเท่ขี่ตระเวนรักษาชาวบ้าน ซึ่งละครดังกล่าวทำให้พระเอกหนุ่มอินจัด ได้เล็งเห็นคุณค่าของครูบนดอย  

โดยล่าสุด โตโน่ ภาคิน ได้เผยเรื่องราวดีๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัว ที่ทำเอาคนอ่านอิ่มเอมใจกับความมีน้ำใจของดาราหนุ่ม ที่ล่าสุดเตรียมยกรถมอเตอร์ไซค์คู่กายที่เจ้าตัวซื้อมาใช้ในละครเรื่องดังกล่าว มอบให้คุณครูบนดอยในจ.เชียงใหม่ ระบุข้อความว่า 

"จดหมาย จาก...หมอศมา ถึงแฟนละครพระจันทร์แดงทุกคน ผมซื้อมอเตอร์ไซค์คันนี้ เผื่อเอามาใช้ในละครเรื่องนี้ เป็นรถคู่ใจศมา และตอนนี้ละครถ่ายทำเสร็จแล้ว ผมตั้งใจจะนำมอเตอร์ไซค์คันนี้ ไปมอบให้ครูบนดอยที่เขาสอนเด็กที่เชียงใหม่จริงๆ ผมจะเดินทางในวันพฤหัสบดีนี้ (11 พ.ย.64) ด้วยมอไซค์ของผม เพื่อนๆ ทุกคนครับ

ละครเรื่องนี้เราได้เห็นแล้วใช่มั้ยว่าครูบนดอย เขาทำสิ่งที่มีคุณค่ามากแค่ไหน ครูหม่อง ครูอวยพร ครูส้ม ครูนนทา รวมถึงปาริชาตผู้หญิงที่ผมรัก แต่ในชีวิตจริง มีครูที่เขาสอนเด็กและสู้เพื่ออนาคตของเด็กๆทุกคนอยู่

ผมขอเชิญชวนแฟนๆละครทุกคน ร่วมกันส่งกำลังใจให้ครูที่อยู่ตามพื้นที่ห่างไกลทั่วประเทศไทยไปพร้อมกันเลยนะครับ...แล้วเดี๋ยววันเดินทาง(วันพฤหัสบดีนี้) ผมจะพยายามไลฟ์สดตามสถานการณ์จริง ให้เหมือนทุกคนได้ร่วมเดินทางไปกับเราด้วย

สิ่งดีดีเหล่านี้ ผมคงไม่มีแรงทำ ถ้าไม่ได้ทุกคนคอยสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้ผมและนักแสดงทุกคนมาโดยตลอด บางคนปั่นทวิตกันจนนิ้วล๊อค ดูกันจนตาแฉะ...

ขอบคุณนะครับแฟนๆพระจันทร์แดงทุกคน...จาก ศมา หมอเถื่อนแห่งบ้านดอกแดง สิ่งดีดีเหล่านี้ได้รับแรงบันดาลใจ จาก ครูหม่อง ครูส้ม ครูอวยพร ครูฝน ครูนนทา และปาริชาต #พระจันทร์แดง"

related