svasdssvasds

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ปรากฏตัวในชุดสีทองจาก Tiffany & Co. สุดอลังการณ์

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ปรากฏตัวในชุดสีทองจาก Tiffany & Co. สุดอลังการณ์

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ว่าที่คุณแม่ซึ่งกำลังตั้งครรภ์อยู่ ปรากฏตัวในงานเปิดตัวภาพยนตร์ เรื่อง "Dont Look Up" ด้วยชุดสีทองจาก Tiffany & Co.

"เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์" (Jennifer Lawrence) นักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ในวัย 31 ปี ที่กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกร่วมกับสามี "คุก มาโรนีย์" (Cooke Maroney) ปรากฎตัวในงานเปิดตัวภาพยนตร์ เรื่อง "Don't Look Up" ในชุดสุดตื่นตาด้วยเดรสสีทองยาวจรดพื้นที่เสริมความวิบวับจาก Tiffany & Co.

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เสริมความงามขึ้นไปอีกด้วยต่างหูจาก Schlumberger รวมไปถึงการจัดแต่งทรงผมให้ เป็นการเสริมออร่าของนักแสดงสาวยิ่งขึ้นไปอีก

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ร่วมงานกับดาราร่วม "ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ" (Leonardo DiCaprio) ในรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ "Don't Look Up" ที่เป็นเน็ทฟลิกซ์ออริจินัลฟิล์ม (Netflix Original Film) ในวันที่ 24 ธ.ค.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง "The Big Short" อย่าง "อดัม แมคเคย์" (Adam McKay) มากำกับภาพยนตร์เรื่อง "Don't Look Up" โดยได้สองนักแสดงนำ เป็นคู่ดาราศาสตร์ไปออกทัวร์สื่อเพื่อเตือนมนุษยชาติถึงดาวหางที่กำลังใกล้เข้ามาเพื่อทำลายล้างโลก

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ได้รับการเสนอชื่อโดยนิตยสาร Forbes ให้เป็นนักแสดงที่มีรายได้สูงที่สุดในโลกในปี 2015 และ 2016 ได้รับรางวัลออสการ์จากการแสดงของเธอในภาพยนตร์เรื่อง "Silver Linings Playbook" ในปี 2012 ซึ่งเธอแสดงร่วมกับ "แบรดลีย์ คูเปอร์" (Bradley Cooper)

related