svasdssvasds

ปารีส ฮิลตัน ลุยธุรกิจ เมตาเวิร์ส Metaverse สร้างโลกให้แฟนคลับสัมผัสความหรู

ปารีส ฮิลตัน ลุยธุรกิจ เมตาเวิร์ส Metaverse สร้างโลกให้แฟนคลับสัมผัสความหรู

ปารีส ฮิลตัน (Paris Hilton) เป็นคนดังที่โดดเข้ามาสู่วงการ โลกเสมือน หรือ Metaverse อีกคน โดยล่าสุดเตรียมเปิดธุรกิจ ให้แฟนๆของเธอ ได้สัมผัสชีวิตในคฤหาสน์หรูหราของเธอในย่านเบฟเวอรี่ ฮิลล์ โดยเธอยังสร้างเกาะสมมุติบนแพลตฟอร์ม 3 มิติ ที่ใช้ชื่อเฉพาะว่า Roblox

ปารีส ฮิลตัน (Paris Hilton) นับเป็นอีกหนึ่งคนดังระดับโลกที่กระโดดเข้ามาสู่วงการ โลกเสมือน หรือ Metaverse โดยล่าสุด สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ซูเปอร์สตาร์ วัย 40 ปี เตรียมเปิดธุรกิจ ให้แฟนด้อมของเธอ ได้สัมผัสชีวิตอีกแง่มุมลับๆของเธอ ด้วยการเปิด โลกเมตาเวิร์ส  Metaverse  ที่เลียนแบบให้คล้ายคฤหาสน์หรูหราของเธอในย่านเบฟเวอรี่ ฮิลล์  โดยธุรกิจเมตาเวิร์ส  Metaverse ของปารีส จะพาแฟนๆ ไปเกาะสมมุติในโลกเสมือน บนแพลตฟอร์ม 3 มิติ ที่ใช้ชื่อเฉพาะว่า Roblox (โรบล็อกซ์) 
.
ทั้งนี้ แพลตฟอร์ม Roblox (โรบล็อกซ์) จะสร้างเกาะใน virtual  ออนไลน์ ที่ไม่ต่างอะไรกับ โลกของปารีส ฮิลตัน มีตัวตนอยู่  โดยที่จะมีทั้ง บ้านหรูในเบฟเวอรี่ ฮิลล์  นอกจากนี้ ยังมีแมนชั่นสุดไฮที่เธอให้สุนัขสุดที่รักของเธออยู่ , มีการจำลอง คาร์นิวัลงานฉลองแต่งงาน ที่ปารีส ฮิลตัน กับ สามี คาร์เตอร์ รีม (Carter Reum)  เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กันไป ที่ ท่าเรือ ซานต้า โมนิก้า ในแคลิฟอร์เนีย เมื่อช่วงต้นปี 2021 ด้วย และแน่นอนว่า แฟนด้อมที่เข้ามาท่องโลก ธุรกิจเมตาเวิร์สของ ปารีส ฮิลตัน จะได้พบกับรถซูเปอร์คาร์สุดหรูจำนวนมากของเธอ รวมถึงเรือยอร์ชด้วย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คำถามสำคัญคือ ปารีส ฮิลตัน จะสร้างรายได้จากเมตาเวิร์สของเธออย่างไรนั้น? รอยเตอร์ได้อธิบายไว้ว่า ปารีส จะได้รายได้ มาจากค่าเสื้อผ้าใน เมตาเวิร์ส Metaverse ของเธอ ซึ่งผู้ที่เข้าร่วม จะมาซื้อทัวร์ต่างๆในดลกเสมือนของเธอ รวมถึงค่าจองทำกิจกรรม และ นั่งเจ็ตสกีในโลกเสมือน เป็นต้น 
.
นอกจากนี้ ปารีส ฮิลตัน บนวัย 40 ปี ยังให้ความเห็นอีกว่า เมตาเวิร์ส Metaverse เป็นเหมือนโลกที่เติมจินตนาการที่ขาดหาย สามารถทำอะไรก็ได้ ตามเท่าที่เทคโนโลยี ไปถึง "สำหรับฉัน เมตาเวิร์ส เป็นทีที่คุณสามารถจะทำอะไรก็ได้ทุกอย่าง ทั้งในชีวิตจริง และในโลกดิจิทัล ยังไม่มีใครมีประสบการณ์ในเรื่องพวกนี้มาก่อน ดังนั้น เรามาลองมีประสบการณ์แบบนี้ด้วยกัน และฉันเองจะแบ่งปันแรงบันดาลใจทั้งหมดที่มี ให้กับโลกใบนี้ ให้กับทุกคนค่ะ"

ปารีส ฮิลตัน  (Paris Hilton)  นอกจากเป็นเซเลบริตี้คนดังของโลกแล้ว เธอก็เป็นนักธุรกิจ เพราะจริงๆแล้ว เธอมีธุรกิจแตกไลน์ไปถึง 19 โปรดัก และการที่เธอมาลุย Metaverse  เมตาเวิร์สครั้งนี้ ก็นับว่าเธออินเทรนด์พอสมควร เพราะในช่วงก่อนหน้านี้ มีแบรนด์ดัง อาทิ ไนกี้ ลุยในโลกเมตาเวิร์สมาแล้ว  ขณะที่ ทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ ก็ได้เริ่มลองธุรกิจผ่านโลกเสมือน เปิดสายการผลิต แฟชั่นสำเร็จรูปดิจิทัล สำหรับ อวตารของผู้คน ผ่าน Roblox (โรบล็อกซ์) 
.
นอกจากนี้ ก็ ศิลปินดังของโลก เช่น เทรวิส สก็อตต์ และ ลิล เเนส ก็เคยจัดคอนเสิร์ตผ่านช่องทางโลกเสมือนจริง หรือ  เมตาเวิร์ส Metaverse  เช่นกันมาแล้ว

related