svasdssvasds

BNK48 เปิดตัวเหรียญ BNK Governance Token พร้อมใช้ในแอปพลิเคชัน iAM48

BNK48 เปิดตัวเหรียญ BNK Governance Token พร้อมใช้ในแอปพลิเคชัน iAM48

มิติใหม่วงการบันเทิง! สาย Token เตรียมเฮ BNK48 เปิดตัวเหรียญ BNK Governance Token เริ่มต้นใช้ในงาน General Election และกิจกรรมอื่นๆ ในอนาคต พร้อมแจกเหรียญในงานเดบิวต์รุ่นที่ 3 วันที่ 7 ก.พ. นี้!

ก่อนหน้านี้ไอดอลกรุ๊ป BNK48 ได้ประกาศเป็นนัยสำคัญว่า งาน 12th Single Senbatsu General Election หรืองานเลือกตั้งครั้งที่ 3 จะมีการนำ บล็อกเชน เข้ามาใช้สำหรับการโหวตลงคะแนนเป็นครั้งแรก ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ว่ารูปแบบการโหวตในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร

ล่าสุดทาง บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM ก็ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับเหรียญ BNK Governance Token ที่จะเป็นเหรียญสำหรับการโหวตคะแนนในงานเลือกตั้งครั้งที่ 3 ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นที่เรียบร้อย

 

โดย อัมพร สมบัติอารีพาณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านบัญชีและการเงิน บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM ต้นสังกัดศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 เปิดเผยว่า "บริษัทฯ ได้จับมือกับ บริษัท โทเคนเอกซ์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาโทเคนบนระบบ บล็อกเชน (Blockchain) โดยการจับมือในครั้งนี้ บริษัท โทเคนเอกซ์ ในบทบาท Technology Provider ได้ร่วมพัฒนา BNK Governance Token และเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน iAM48 เข้ากับระบบบล็อกเชน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสุดล้ำและมีความปลอดภัย

ในครั้งนี้สามารถพูดได้เต็มปากว่า วง BNK48 จะทำการออกเหรียญที่มีชื่อว่า "BNK Governance Token" ได้มีเหรียญเป็นของตัวเองเป็นที่เรียบร้อย งาน 12th Single Senbatsu General Election หรืองานเลือกตั้งครั้งที่ 3 จะมีการใช้ BNK Governance Token เป็นเครื่องมือในการโหวต เพื่อให้เกิดความโปร่งใส และสามารถตรวจสอบผลการโหวตได้จากทุกคะแนนเสียง

BNK48 เปิดตัวเหรียญ BNK Governance Token พร้อมใช้ในแอปพลิเคชัน iAM48

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

บริษัทฯ ได้ออกเอกสาร Whitepaper โดยมีการประกาศผ่าน www.bnk48.com เพื่อให้ทุกท่านสามารถกดเข้าไปดาวน์โหลดศึกษาข้อมูล โดยบริษัทฯ จะเน้นใช้เหรียญ BNK Governance Token เป็นตัวขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมระหว่างวง BNK48 กับกลุ่มผู้ติดตามวง

ในส่วนของแผนการกระจายเหรียญ ช่วงแรกจะเป็นในรูปแบบของ Airdrop เป็นการแจกจ่ายให้กับกลุ่มผู้ติดตามวงหรือบุคคลทั่วไปที่สนใจ ถัดมาจะเป็น Premium Airdrop ซึ่งจะเป็นการแถมไปกับ CD, Mini Photobook, Music Code ของซิงเกิลที่ 11 อีกด้วย บริษัทฯ ตั้งเป้าการแจกเหรียญไว้เท่าไหร่อยากให้คอยติดตามข่าวการประชาสัมพันธ์อีกครั้ง"

BNK48 เปิดตัวเหรียญ BNK Governance Token พร้อมใช้ในแอปพลิเคชัน iAM48

ด้าน เสาวณีย์ กาญจนโอฬารศิริ หรือ ครูปิ๋ม ชิไฮนิน BNK48 (ผู้จัดการวง)  กล่าวเสริมว่า "ก้าวสำคัญของบริษัทฯ ในการนำเทคโนโลยีเพื่อรับโลกอนาคตครั้งนี้ บริษัทฯ มีเหรียญเป็นของตัวเอง แน่นอนที่สุดเหรียญ BNK Governance Token จะเข้ามามีส่วนร่วมในการออกเสียงผ่านกิจกรรมต่างๆ เพื่อพัฒนาในหลายมิติอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Roadshow ชุดเสื้อผ้า มิวสิกวิดีโอ เพลง เป็นต้น วัตถุประสงค์เพื่อให้กลุ่มผู้ติดตามวงได้ร่วมพัฒนาวงศิลปินไอดอลหญิง BNK48 ในทิศทางที่เหมาะสมตามความเห็นของเสียงส่วนใหญ่ในแต่ละกิจกรรม

อย่างไรก็ตาม ขั้นตอนในการมีส่วนร่วมสามารถเตรียมดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน iAM48 โดยจะมีฟังก์ชั่นการใช้งานโทเคนขึ้นอัตโนมัติในวันที่  7 ก.พ. 65 เพื่อเตรียมรับ Airdrop BNK Governance Token ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด บริษัทเตรียมกิจกรรมสุดภูมิใจในการประกาศเดบิวต์รุ่น 3 ที่บ่มเพาะทักษะร้อง เต้น เพื่อพร้อมทำงานกิจกรรมในวง BNK48 และรองรับงานในวงการบันเทิงต่อไป โดยที่จะมีการเปิดตัวเพลง "First Rabbit" ที่อยู่ในซิงเกิลใหม่ ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ B ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ รายละเอียดสามารถติดตามกิจกรรมผ่าน BNK48 Official

BNK48 เปิดตัวเหรียญ BNK Governance Token พร้อมใช้ในแอปพลิเคชัน iAM48

ส่วนนายรุจิพล วิโรจน์โภคา Chief Operating Officer บริษัท โทเคนเอกซ์ จำกัด กล่าวทิ้งท้ายว่า "รู้สึกดีใจที่ได้โอกาสเข้ามาร่วมพัฒนาโทเคนนี้ และได้ทำการเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน iAM48 เข้ากับระบบบล็อกเชน โดยมุ่งหวังที่จะทำให้การใช้งานของแอปพลิเคชัน มีความง่าย และปลอดภัย พร้อมออกแบบให้การใช้งานต่างๆ ใช้ได้อย่าง Seamless ซึ่งบทบาทหน้าที่หลักของบริษัทคือการเป็น "Technology Provider" โดยให้บริการแบบ Full Suite Tokenization Service รวมถึงการประยุกต์ใช้ Blockchain ให้เหมาะสมกับ Use Cases ต่างๆ"

เชิญบุคคลทั่วไปและกลุ่มผู้ติดตามวง BNK48 สามารถร่วมรับเหรียญ BNK Governance Token ในรูปแบบ Airdrop เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน iAM48 เสิร์ฟความพิเศษในวันจันทร์ที่ 7 ก.พ. 65 ซึ่งเป็นกิจกรรมประกาศเดบิวต์รุ่น 3 พร้อมเปิดตัวเพลง "First Rabbit" ที่อยู่ในซิงเกิลใหม่ สถานที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ B ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมผ่าน BNK48 Official

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลด whitepaper เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน www.bnk48.com/bnktoken

BNK48 เปิดตัวเหรียญ BNK Governance Token พร้อมใช้ในแอปพลิเคชัน iAM48

 

เกี่ยวกับ บริษัท โทเคนเอกซ์ จำกัด (Token X)

บริษัท โทเคนเอกซ์ จำกัด เป็นบริษัทในเครือของ บริษัท เอสซีบี เท็นเอกซ์ จำกัด ซึ่งอยู่ภายใต้กลุ่มธุรกิจทางการเงินของธนาคารไทยพาณิชย์ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็น "Tokenization Success Partner" ทางบริษัทมีทีมงานและบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถพร้อมที่จะให้บริการเกี่ยวกับโทเคนดิจิทัลได้อย่างครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษา การออกแบบ Tokenomics การเลือกใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสม และรวมไปถึงการเป็นผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล (บริษัทอยู่ระหว่างการรอเปิดใช้งานใบอนุญาตฯ จาก ก.ล.ต.) ในการให้บริการในโครงการนี้อยู่ในขอบเขตการให้บริการเป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยี (Technology Provider) ที่อยู่นอกเหนือจากการประกอบธุรกิจ ICO Portal

รายละเอียดเพิ่มเติม www.tokenx.finance หรือ www.facebook.com/tokenx.th  ติดต่อ [email protected] 

related