svasdssvasds

ชวนถ่ายรูป "ดอกไม้แห่งมิตรภาพ" คลองโอ่งอ่าง งานศิลปะแห่งแสง ตลอดเดือนก.พ.

ชวนถ่ายรูป "ดอกไม้แห่งมิตรภาพ" คลองโอ่งอ่าง งานศิลปะแห่งแสง ตลอดเดือนก.พ.

ศุกร์แห่งชาติ ไปไหนดี?? คำถามที่เกิดขึ้นบ่อยๆของหลายคนเมื่อถึงเย็นวันศุกร์ (โดยเฉพาะเดือนกุมภาพันธ์ใกล้วาเลนไทน์แบบนี้) จะไปแฮงก์เอาท์กับเพื่อน หรือจะนอนเก็บซีรีส์ก็ธรรมดาไป วันนี้ SPRiNG ชวนไปถ่ายรูป Light Artist สวยๆ ที่ คลองโอ่งอ่าง งานนี้ไม่มีเหงาแน่นอน

เดือนกุมภาพันธ์ และช่วงใกล้วันวาเลนไทน์แบบนี้ จะมีคู่หรือจะโสด ก็ไม่ควรนอนอยู่บ้านเฉยๆ แต่ควรลุกไปเฉิดฉายอ้าแขนให้กับโลกกว้างๆใบนี้ ยังมีอะไรที่น่าไป น่าทำอีกเยอะแยะ และช่วงนี้เอาใจคนกรุงเป็นพิเศษ เพราะหลายพื้นที่มีการจัดกิจกรรม นิทรรศการ ให้เดินเพลินๆเพียบ เรียกว่าวันเดียวเก็บไม่หมดแน่นอน

การแสดงศิลปะแห่งแสง Light Artist คลองโอ่งอ่าง วันนี้ SPRiNG อยากแนะนำที่คลองโอ่งอ่าง พิเศษสำหรับเดือนกุมภาพันธ์ ที่กรุงเทพมหานครได้ปรับภูมิทัศน์สวยงามเหมาะกับการไปเดินเสพบรรยากาศ เหมือนเดินอยู่ที่คลองชองเกชอน (Cheonggyecheon) ที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยเดือนแห่งความรักแบบนี้ ที่คลองโอ่งอ่างได้จัดให้มีการแสดงผลงานศิลปะแห่งแสงจากกลุ่มนักออกแบบแสง ( Light Artist ) ภายใต้แนวคิด “ดอกไม้แห่งมิตรภาพ” ซึ่งเป็นการขับเคลื่อนเรื่องราว อดีต ปัจจุบัน และอนาคตของย่านนี้ เพื่อสร้างสีสันให้คลองโอ่งอ่างมีชีวิตชีวามากขึ้น 

การแสดงศิลปะแห่งแสง Light Artist คลองโอ่งอ่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งาน “ดอกไม้แห่งมิตรภาพ” ณ คลองโอ่งอ่าง ประกอบไปด้วยแสงไฟลวดลายดอกไม้นานาพันธุ์ และส่งมอบเป็นกำลังใจให้กับทุก ๆ คน  ซึ่งส่วนหนึ่งของไฟที่จัดแสดงดัดแปลงมาจากภาพวาดของน้อง ๆ โรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ โดยการแสดงศิลปะแห่งแสงไฟจะเปิดให้ชมได้ทุกวัน ณ บริเวณเชิงสะพานดำรงสถิต คลองโอ่งอ่าง ตั้งแต่ บัดนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00- 24.00 น. ซึ่งผู้เข้าชมสามารถส่งต่อความสวยงามผ่าน #fof2022 และสามารถติดตามผลงานของกลุ่มศิลปินได้ที่ เพจ Facebook@LightartThailand

การแสดงศิลปะแห่งแสง Light Artist คลองโอ่งอ่าง

ยังไม่หมดแค่นี้ ไปคลองโอ่งอ่างทั้งทีต้องเก็บให้คุ้ม เพราะทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 16.00 – 21.00 น. ยังสามารถชม ชิม ช้อป ถนนคนเดินคลองโอ่งอ่าง หรือจะพายเรือคายัคก็ได้ ตั้งแต่เวลา 15.00 - 20.00 น. ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ถ้าสนใจต้องจองคิวล่วงหน้าผ่าน QR Code "พายเรือคลองโอ่งอ่าง" ในแอพพลิเคชัน Line ก่อนนะ เพราะเรือมีจำนวนจำกัด จะได้ไม่ต้องไปเสียเที่ยว

พายเรือคายัค คลองโอ่งอ่าง ถนนคนเดิน คลองโอ่งอ่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใกล้วันวาเลนไทน์ กรุงเทพมหานคร ฝากมาอีกนิดนึง ช่วงนี้สถานการณ์ของโรคโควิด-19 ยังไม่น่าไว้วางใจ จึงขอความร่วมมือประชาชนที่เข้ามาเยี่ยมชมกิจกรรมที่คลองโอ่งอ่าง หรือซื้อสินค้าให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด อาทิ ตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และเว้นระยะห่างระหว่างกัน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดและความปลอดภัยของทุกคน

พูดมาขนาดนี้แล้วศุกร์แห่งชาติแบบนี้สาวๆเตรียมหาชุดสวย แต่งหน้าให้พร้อม ไปถ่ายรูปมาอวดเพื่อนได้เลย ส่วนหนุ่มๆรีบศึกษามุมถ่ายภาพ และลองเป็นฝ่ายชวนผู้หญิงออกไปควงแขนเสพงานศิลป์ รัวภาพแจ่มๆ รับรองวาเลนไทน์นี้จะยิ่งรักกันมากขึ้น

การแสดงศิลปะแห่งแสง Light Artist คลองโอ่งอ่าง การแสดงศิลปะแห่งแสง Light Artist คลองโอ่งอ่าง การแสดงศิลปะแห่งแสง Light Artist คลองโอ่งอ่าง การแสดงศิลปะแห่งแสง Light Artist คลองโอ่งอ่าง

related