svasdssvasds

นาโอมิ โอซากะ น้ำตาร่วง หลังการแข่งขันรายการ Indian Wells

นาโอมิ โอซากะ น้ำตาร่วง หลังการแข่งขันรายการ Indian Wells

นาโอมิ โอซากะ น้ำตาร่วง หลังพ่ายให้กับเวโรนิกา คูเดอร์เมโตวา ระหว่างการแข่งรายการ Indian Wells ชี้ เธอทนได้กับการถูกเย้ยหยันและเยาะเย้ย แต่คลิปที่สองพี่น้องตระกูลวิลเลียมส์โดนในรายการเดียวกันนี้ทำให้ฉันทนไม่ได้

อดีตมือวางอันดับหนึ่งของโลก นาโอมิ โอซากะ (Naomi Osaka) น้ำตาคลอหลังการพ่ายแพ้ให้กับเวโรนิกา คูเดอร์เมโตวา (Veronika Kudermetova) ในการแข่งขันอินเดียน เวลส์ (Indian Wells) ไปด้วยคะแนน 6-0 และ 6-4 ซึ่งเป็นผลพวงจากการที่ผู้ชนะแกรนด์สแลมสี่สมัยถูกเยาะเย้ยโดยฝูงชนที่ตะโกนว่า "นาโอมิ คุณห่วยแตก"

นาโอมิ โอซากะ ให้สัมภาษณ์หลังการแข่งว่า การแข่งขันนี้ทำให้เธอนึกถึงสองพี่น้องตระกูลวิลเลียมส์ อย่าง วีนัส วิลเลียมส์ (Venus Williams) และ เซเรนา วิลเลียมส์ (Serena Williams) ที่ถูกเยาะเย้ยจากการแข่งในรายการเดียวกันนี้เมื่อปี 2001

ขณะที่นาโอมิ โอซากะ พยายามกลั้นน้ำตา และระบุว่า "ฉันเคยถูกเยาะเย้ยมาแล้ว และมันไม่ได้รบกวนฉันเลยจริงๆ แต่การโดนด่าและเยาะเย้ยที่นี่ และจากวีดิโดที่ฉันเคยดูว่าทั้งวีนัสกับเซเรน่าโดนจากที่นี่ ถ้าหากคุณไม่เคยดูก็ควรดูซะ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าทำไมแต่ภาพเหล่านั้นกลับแล่นเข้ามาในหัวซ้ำแล้วซ้ำเล่า"

จากเหตุการณ์ที่สองพี่น้องตระกูลวิลเลียมส์โดนในปี 2001 ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจแบน ไม่เข้าร่วมการแข่งขันรายการ Indian Wells เป็นระยะเวลานานกว่า 14 ปี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

วีนัส วิลเลียมส์ ที่มีอาการบาดเจ็บที่เข่า ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันรอบรองชนะเลิศที่จะต้องแข่งกับน้องสาวของเธอ เซเรนา วิลเลียมส์ และเมื่อเธอกับริชาร์ด วิลเลียมส์ (Richard Williams) ผู้เป็นพ่อ นั่งดูน้องสาวในรอบชิงชนะเลิศกับคิม ไคลจ์สเตอร์ส (Kim Clijsters) ในถัดไป ฝูงชนต่างพากันเย้ยหยัน และเซเรน่ายังถูกส่งเสียงขับไล่ร้องโห่ตลอดการแข่งขัน

แม้ว่าเซเรนา วิลเลียมส์ จะคว้าชัยมาครองแต่กลับเข้าไปโอบกอดพี่สาวกับพ่อของเธอที่บริเวณด้านข้างสนาม

ทางริชาร์ด วิลเลียมส์ กล่าวในเวลาต่อมาว่า เขาตกเป็นเป้าหมายของการเหยียดเชื้อชาติ

related