svasdssvasds

อีลอน มัสก์ ทวิตข้อความ ท้าใส่เดี่ยววลาดิเมียร์ ปูติน มียูเครนเป็นเดิมพัน

อีลอน มัสก์ ทวิตข้อความ ท้าใส่เดี่ยววลาดิเมียร์ ปูติน มียูเครนเป็นเดิมพัน

ไวรัลต่างประเทศ อีลอน มัสก์ มหาเศรษฐี ซีอีโอ บริษัทรถยนต์พลังงานไฟฟ้า เทสล่า อิงค์ และบริษัทขนส่งทางอวกาศ “สเปซเอ๊กซ์” (SpaceX) ครองตำแหน่งบุคคลที่รวยที่สุดในโลก ทวีตข้อความ ท้าชก ท้าต่อสู้กับ วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย โดยขอให้ประเทศ ยูเครน เป็นเดิมพัน

กลายเป็นไวรัลต่างประเทศ และเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ เมื่อ อีลอน มัสก์ มหาเศรษฐี ซีอีโอ บริษัทรถยนต์พลังงานไฟฟ้า “เทสล่า อิงค์” (Tesla Inc.) และบริษัทขนส่งทางอวกาศ “สเปซเอ๊กซ์” (SpaceX) ครองตำแหน่งบุคคลที่รวยที่สุดในโลก ทวีตข้อความ ท้าชก ท้าต่อสู้กับ วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย โดยขอให้ประเทศ ยูเครน เป็นเดิมพัน
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดย  อีลอน มัสก์  ทวีตข้อความ ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ด้วยข้อความว่า "ผมขอประกาศท้า วลาดิเมียร์ ปูติน Vladimir Putin ในการต่อสู้แบบตัวต่อตัว โดยมียูเครนเป็นตัวเดิมพัน”
.
สำหรับ ทวิตนี้ สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก โดยมีการรีทวีตไปแล้วเกือบๆ 5 หมื่นรีทวีต มีคนกดไลค์ มากกว่า 300,000 ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง 

ในช่วงสงครามรัสเซีย - ยูเครน ในช่วงที่ผ่านมา อีลอน มัสก์ มีบทบาทในการช่วยพลเมืองยูเครน โดย เขา ส่งตัวรับอินเตอร์เน็ตดาวเทียม Starlink ช่วยประเทศยูเครน ตามคำร้องขอ ของ รมว.ดิจิทัล ยูเครน หลังถูกโจมตีทางไซเบอร์ และกังวลถูกตัดขาดจากโลกอินเทอร์เน็ตในช่วงสงคราม
อีลอน มัสก์ ทวิตข้อความ ท้าใส่เดี่ยววลาดิเมียร์ ปูติน โดยมียูเครนเป็นเดิมพัน

related