svasdssvasds

ย้อนรอยนับดราม่า "พิมรี่พาย" กับการ "ไหว้ขอโทษ" มีมาแล้วกี่ครั้ง?

ย้อนรอยนับดราม่า "พิมรี่พาย" กับการ "ไหว้ขอโทษ" มีมาแล้วกี่ครั้ง?

พาย้อนรอยนับนิ้วเล่นๆกับดราม่าของ "พิมรี่พาย" เจออะไรมาแล้วบ้างในดราม่าชุดใหญ่ที่แสนซับซ้อน แล้วต้องยกมือ "ไหว้ขอโทษ" มาแล้วกี่ครั้ง แล้วเหตุการณ์ดราม่าล่าสุดที่เหยียดลูกค้ากลางไลฟ์จะออกมา "ไหว้ขอโทษ" อีกครั้งหรือไม่?

ดราม่าอย่างต่อเนื่องสำหรับ "พิมรี่พาย" พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าคนดังบนโลกออนไลน์ เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่สารพัดปัญหารุมเร้าที่แท้ เพราะไม่ว่าจะพูดหรือขยับตัวไปในทางไหนก็กลายเป้นดราม่าและขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ #พิมรี่พาย อันดับที่ 1 แทบจะทุกเดือน

สำหรับกรณีล่าสุด "พิมรี่พาย" ได้ไลฟ์สดขายของ แล้วมีคนเข้าไปคอมเมนต์ว่า "คนดูน้อยจัง" แค่ประโยคนี้ทำให้เธอถึงกับของขึ้น และด่าคอมเมนต์ดังกล่าวกลางไลฟ์ขายของ รวมทั้งเหยียดด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพ จนทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

 

หากย้อนไทม์ไลน์ดราม่า "พิมรี่พาย" ที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมาพบว่า เธอได้ออกมาพูดคำว่าขอโทษพร้อมยกมือไหว้กลางไลฟ์มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง โดยมีเหตุการณ์ที่ทำให้เธอต้องออกมาขอโทษ ดังนี้

เริ่มจากการชกข้ามรุ่นกับ พี่โทนี่ หรืออดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร ที่มีการกล่าวพาดพิง "พิมรี่พาย" ระหว่างพูดผ่านคลับเฮาส์เรื่องเตียงสนาม เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 64 จนกลายเป็นกระแสในเวลานั้น

แต่ "พิมรี่พาย" พูดตอบโต้ถึง "ทักษิณ" ทันทีว่า อย่าลากตนเองไปเกี่ยวข้อง หรือเอาไปเป็นเครื่องมือเหน็บแนมการเมืองฝ่ายตรงข้าม และอย่าเข้ามาเปลี่ยนเจตนาที่อยากตอบแทนสังคม โดยมีการระบุทิ้งท้ายว่า "ดิฉันอยากอยู่ในประเทศ ไม่ได้อยากตายในต่างประเทศ​"

ครั้งนั้น "พิมรี่พาย" ถูกแฟนคลับ "พี่โทนี่" และพรรคเพื่อไทยรุมโจมตีอย่างหนัก ส่วนใหญ่ตำหนิเรื่องคำพูดไม่เหมาะสมของแม่ค้าชื่อดัง โดยคล้อยหลังได้เพียง 1 วัน "พิมรี่พาย" รีบไลฟ์สดยกมือไหว้ขอโทษทันควัน

ย้อนรอยนับดราม่า "พิมรี่พาย" กับการ "ไหว้ขอโทษ" มีมาแล้วกี่ครั้ง?

จบลงได้ไม่ถึงเดือน 3 มิ.ย. 64 "พิมรี่พาย" ต้องไลฟ์สดไหว้ขอโทษบรรดาแฟนคลับอีกครั้ง หลังถูกสมาชิกโซเชียลและเพจดัง แฉเรื่องการจัดส่งสินค้าตามออเดอร์ที่ล่าช้าอย่างมาก มาจากสาเหตุจำนวนคนแพ็คสินค้า เนื่องจากมีข้อจำกัดเรื่องเวลาเคอร์ฟิว (ที่มีการประกาศในเวลานั้น) และปัญหาต่าง ๆ ก่อนรับปากจะจัดการเรื่องส่งสินค้าให้เสริ้จทันเวลาที่กำหนด

ช่วงเดือน ธ.ค. 64  "พิมรี่พาย" เจอดราม่าติดๆ กัน ทั้งเรื่องปัญหา "บราวนี่ขึ้นรา" โดยกลุ่มลูกค้าที่กินเข้าไป ถึงขั้น "ท้องเสีย" ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งเรื่องนี้เกิดจากโรงงานที่ผลิต ไม่ได้ใส่สารกันบูด และบกพร่องในการตรวจสอบสินค้า ส่วนตัวพร้อมดูแลลูกค้าที่ได้รับความเสียหายอย่างเต็มที่ พร้อมยืนยันจะให้ กราบขอโทษกี่ครั้ง ก็ยินยอม

กระทั่ง 16 ธ.ค. 64 "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์คนดังเจอเรื่องหนักหนาสาหัสเป็นชุด ไล่ตั้งแต่ประเด็น "หมอเถื่อน" ที่แอบเข้าไปสมัครงานที่คลินิก "Est Cute clinic" สาขาห้วยขวาง หรือกรณีผู้ใช้บริการที่คลินิกบางคน อ้างว่า ได้รับผลกระทบจากการเสริมความงามที่คลินิกแห่งนี้ จนสุดท้ายคลินิกถูกสั่งปิดชั่วคราวทำให้พิมรี่พายต้องออกมาขอโทษที่ไม่ได้ตรวจสอบหมอให้ดีก่อน และพร้อมรับผิดชอบ 

ส่วนกรณีกล่องสุ่มที่เกิดขึ้นในเวลาไล่เลี่ยกัน เนื่องจากสินค้าไม่ได้มาตรฐาน บางชิ้นใกล้หมดอายุหรือหมดอายุไปแล้ว รวมถึงสินค้าไม่สมราคาเมื่อเทียบกับราคา โยงไปเรื่องผู้ที่ได้รับรางวัลใหญ่กล่องสุ่ม  มักจะเป็นคนดังที่สามารถรีวิวสินค้าให้

28 ธ.ค. 64 "พิมรี่พาย" ไหว้ขอโทษแบบรวดเดียว ซึ่งเป็นการไหว้ขอโทษทั้งเรื่อง "หมอเถื่อน" และกล่องสุ่ม พร้อมปิดท้ายด้วยวลีเด็ดว่า "ไม่ต้องการแก้ตัว แต่ขอโอกาสเป็นเพื่อนรักอีกครั้ง" จนสร้างความเชื่อมั่นให้บรรดาแฟนคลับอีกครั้ง

ย้อนรอยนับดราม่า "พิมรี่พาย" กับการ "ไหว้ขอโทษ" มีมาแล้วกี่ครั้ง?

ก่อนที่จะกลับมาสร้างดราม่าอีกครั้งเมื่อ ไลฟ์สดด่า "อายตา" ศรสวรรค์ ใจมั่น บิวตี้บล็อกเกอร์ ด้วยถ้อยคำรุนแรงว่า "โง่!!" หลังมีการรีวิวแป้ง PRIM แต่พบว่าหนึ่งในสินค้า เกิดความเสียหายระหว่างขนส่ง แต่แทนที่จะพูดขอโทษอย่างตรงไปตรงมา กลับตอบโต้ว่า "ขอโทษที่ไม่ขอโทษ" แทน

ซึ่งภายหลัง "พิมรี่พาย" ได้ออกมาไหว้ขอโทษกรณีด่าอายตาที่รีวิวแป้ง พร้อมบอกว่าไม่ได้ดูคลิปทั้งหมด แต่เพื่อนส่งข้อความมาบอก เข้าใจเรื่องธรรมดาเพราะหากชมอย่างเดียวมันจะดูปลอม อีกทั้งยังตอบประเด็นที่แป้งทำให้หน้าทึบ โดยบอกว่า อยากได้บางเบาให้ใช้แปรงปัด หน้าอยากได้หนาก็เอาพัฟกด

ย้อนรอยนับดราม่า "พิมรี่พาย" กับการ "ไหว้ขอโทษ" มีมาแล้วกี่ครั้ง?

ตามมาด้วย "พิมรี่พาย" กับการดราม่าเรื่อง ไลฟ์เหยียด "ส้มตลาดนัด" พร้อมแซะไปถึงเรื่องอัตภาพและชาติกำเนินของคนที่จะมาซื้อ "ส้มนำเข้า" ของเจ้าตัว โดยเป็นส้มออสเตรเลี่ยที่นำเข้าจากประเทศไต้หวัน 1ลังมี7กิโล ขายในราคา 770 บาท ก่อนที่จะมีคอมเมนต์มาว่า คิดว่า 3 โลร้อย

กับกรณีล่าสุดที่ออกมาขอโทษที่นำ เหตุการณ์สงครามระหว่างยูเครนและรัสเชีย มาทำให้เป็นเรื่องตลกเพื่อขายสินค้า โดยได้บอกว่าเป็นภรรยาของประธานาธิบดีปูติน  กองทัพเรากำลังจะบุกยูเครน ให้ CF ของเธอหน่อย หากรบชนะแล้วจะส่งของให้

ย้อนรอยนับดราม่า "พิมรี่พาย" กับการ "ไหว้ขอโทษ" มีมาแล้วกี่ครั้ง?

งานนี้ต้องรอดูว่า "พิมรี่พาย" จะออกมาจบดราม่าด้วยการ "ไหว้ขอโทษ" เหมือนช่วงที่ผ่านมาหรือไม่ เพราะหากดูดีๆ ตลอดช่วงปี 2564 ที่ผ่านมา แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังคนนี้ เคยพูดขอโทษมาแล้วหลายครั้ง

related