svasdssvasds

ยอมรับบ้งเอง "หมอของขวัญ" ขอโทษปมดราม่า "พิมรี่พาย" กตัญญูด้วยเงิน 5 ล้าน

ยอมรับบ้งเอง "หมอของขวัญ" ขอโทษปมดราม่า "พิมรี่พาย" กตัญญูด้วยเงิน 5 ล้าน

"หมอของขวัญ" ยอมรับว่าบ้งเอง เจอดราม่ายกย่อง "พิมรี่พาย" หลังพูดเปรียบเทียบความกตัญญูพ่อแม่ด้วยเงิน 5 ล้านบาท ขอโทษที่อาจทำหลายคนรู้สึกแย่ พร้อมจะปรับปรุงตัวเองและจะระมัดระวังคำพูดให้มากขึ้น

ชี้แจงด่วน! จากกรณีดราม่า แฮชแทก #หมอของขวัญ หรือ หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ที่ก่อนหน้านี้เธอได้แสดงความคิดเห็นถึงดราม่าของ แม่ค้าชื่อดัง "พิมรี่พาย" ที่ระเบิดอารมณ์ฟาดแรงกลางไลฟ์ เมื่อโดนคอมเมนต์ทักเรื่องยอดคนดูไลฟ์น้อยลง  บางช่วงบางตอนหมอของขวัญระบุว่า เห็นด้วยกับคำพูดของพิมรี่พาย และเข้าใจถึงการแสดงออกดังกล่าว เนื่องจากถูกชาวเน็ตตั้งคำถามในเชิงทับถมก่อน

ซึ่งหมอได้เผยว่า "คุณไปพิมพ์บอกว่าชีวิตเขาตกต่ำเพื่ออะไร เพื่อคุณจะรู้สึกว่าคุณไม่ได้ตกต่ำคนเดียวอย่างนั้นเหรอ อันนี้ไม่เห็นด้วย หมอเข้าข้างพิมรี่พาย เขาจะด่ากลับก็ถูกของเขา ถ้ารักกันจริงต้องให้กำลังใจกัน"

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

พร้อมเปรียบเทียบความกตัญญูพ่อแม่ด้วยเงิน 5 ล้านบาท ด้วยการตั้งคำถามถึงคนในโซเชียลกลับว่า "เมื่อไหร่ฉันจะเลี้ยงพ่อแม่ได้อย่างพี่พิม เอาเงิน 5 ล้านไปกองใส่พ่อ ซึ่งนั่นคือกตัญญู คุณทำได้อย่างเขาไหม"

ข้อความดังกล่าวส่งผลให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ต่อเนื่องรวมไปถึงการแสดงความคิดเห็นในวงคลับเฮาส์ หลายคนมองว่าความกตัญญู ไม่จำเป็นต้องแสดงออกผ่านการให้เงินจำนวน 5 ล้านบาท

ล่าสุดหมอของขวัญ โพสต์ชี้แจง และขอโทษต่อกรณีดังกล่าวโดยระบุว่า "เมื่อวานหมอขอโทษทุกคนด้วยนะ ที่ทำคลับเฮาส์ห้องเรื่องมีอยู่ว่าเสียบรรยากาศและไม่ค่อยฟังคุณหมอทั้งสองท่าน ขออภัยจริงๆค่ะ 

และเรื่องพิมรี่พาย หมอเคยสัมผัสความกตัญญูของน้องผ่านการเป็นห่วงสุขภาพพ่อแม่ และน้องก็หนักและเป็นเสาหลักในครอบครัว แต่ดันไปปกป้องด้วยการยกตัวอย่างเรื่องกตัญญูด้วยเงิน 5 ล้านที่ต้องยอมรับว่าบ้ง ต้องขออภัยจริงๆ 

การไม่สนใจเรื่องโครงสร้างสังคมที่ไม่น่าสนับสนุน เช่นเป็นลูกที่ดี ต้องให้เงินพ่อแม่เยอะๆ ทำให้หลายคนรู้สึกแย่ ในอนาคต หมอจะคิดให้รอบด้านกว่านี้เวลาสัมภาษณ์และ จะปรับปรุงให้ดีขึ้น และระมัดระวังคำพูดให้มากกว่านี้ค่ะ #หมอของขวัญ"

ยอมรับบ้งเอง "หมอของขวัญ" ขอโทษปมดราม่า "พิมรี่พาย" กตัญญูด้วยเงิน 5 ล้าน

related