svasdssvasds

ทีวี Samsung จะกลายเป็นเกตเวย์สำหรับการแสดง NFTs

ทีวี Samsung จะกลายเป็นเกตเวย์สำหรับการแสดง NFTs

Samsung จับมือร่วมกับ Nifty Gateway เว็บไซต์ประมูล NFT ทำให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของ Samsung Smart Hub เกตเวย์สำหรับการแสดง NFTs

Samsung ทำตามสัญญาจากงาน CES 2022 เพื่อนำ NFT มาสู่จอทีวี โดยประกาศความร่วมมือกับ Nifty Gateway เว็บไซต์ประมูล NFT โดย Nifty Gateway กล่าวว่า "ตอนนี้ได้ผสานรวมกับแพลตฟอร์ม NFT ของ Samsung แล้ว คุณสามารถเรียกดู แสดง และโต้ตอบกับ NFT ในผลิตภัณฑ์ทีวีพรีเมียม 2022 ของบริษัท เช่น QLED และ Neo QLED TV" นอกจากนี้ Nifty Gateway ระบุว่า จะมีแอพบนทีวี The Frame และ Micro LED ของ Samsung

โดยพื้นฐานแล้ว คุณจะสามารถแสดง NFT บนทีวี Samsung ของคุณได้ และอาจถึงขั้นซื้อหรือขายด้วยซ้ำ ตามข้อมูลของ Decrypt แม้ว่าจะเป็นที่น่าสังเกตว่า Nifty Gateway เข้มงวดกว่าอย่างเห็นได้ชัดว่าใครสามารถขายงานศิลปะบนแพลตฟอร์มของตนได้ดีกว่า OpenSea ซึ่งเป็นตลาดซื้อขาย NFT ที่คนส่วนใหญ่คุ้นเคย

ในสตรีม Samsung ประกาศย้ำว่า "ทีวีจะถูกปรับการตั้งค่าให้เหมาะสมสำหรับการแสดง NFT ตามเจตนาของศิลปินให้ได้มากที่สุด"

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

Nifty Gateway จะถูกรวมเป็นส่วนหนึ่งของ Samsung Smart Hub และดูเหมือนว่า Samsung ตั้งใจให้คุณแสดง NFT เป็นงานศิลปะที่สามารถตั้งโชว์เป็นเหมือนของตกแต่งบ้านได้เลย

สมมติว่าคุณกำลังดูหนังเรื่อง The Social Network แต่ตัดสินใจปิดเพราะคุณรู้สึกไม่สบายใจที่เห็น มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก (Mark Zuckerberg) ใจร้ายกับคู่ฝาแฝดวิงเคิลวอสส์ (Winklevoss) อย่าง ไทเลอร์ (Tyler) และ คาเมรอน (Cameron) จากนั้นทีวีของคุณจะเข้าสู่โหมดแอมเบียนท์และแสดงผลงานศิลปะจากแกลเลอรีที่ได้รับการดูแลจัดการของคุณ ซึ่งคุณสามารถเติม NFT จาก Nifty Gateway แพลตฟอร์มที่เป็นของฝาแฝด Winklevoss

related