svasdssvasds

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ชี้ กรณีปริญญ์ หัวหน้าพรรคต้องลาออก แสดงสปิริต

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ชี้ กรณีปริญญ์ หัวหน้าพรรคต้องลาออก แสดงสปิริต

กรณีปริญญ์ พานิชภักดิ์ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ฟาด จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ต้องแสดงสปิริต ด้วยการลาออก

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตหัวหน้าพรรครักประเทศไทย โพสต์ข้อความ “อย่างนี้สิ! เลือดแท้ ประชาธิปัตย์” หลังจาก จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ประกาศไม่ลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรค แสดงความรับผิดชอบต่อกรณีปริญญ์ พานิชภักดิ์ ดังต่อไปนี้

“หากจะรักษาพรรคประชาธิปัตย์ไว้ หัวหน้าพรรคต้องเสียสละ “ลาออก” แสดงสปิริต ในเมื่อสโลแกนพรรคบอก พรรคเลือกคน (ประชาชนเลือกพรรค)

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตหัวหน้าพรรครักประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หากพรรค โดยหัวหน้าพรรค เลือกรองหัวหน้าที่มีผู้หญิงเรียงแถวมาแจ้งความทั้ง คดีอนาจาร ข่มขืน  พรากผู้เยาว์ แล้วหัวหน้าพรรคยังจะมีหน้าบอกว่า ต้องอยู่ต่อ ในเมื่อเกิดปัญหาในยุคเรา ก็ไม่อยากผลักความรับผิดชอบ

“มันไม่ได้เกิดปัญหาในยุคท่าน แต่มันเกิดปัญหาเพราะตัวท่าน แถมยังบอกอีกว่า เรามีหน้าที่แก้ไขปัญหาให้สำเร็จลุล่วงไปข้างหน้า ซึ่งอาจเป็นต้นแบบของพรรคการเมืองทุกพรรคต่อไปในอนาคต”

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ระบุต่อไปว่า “อื้อหือ! นอกจากเอาดีเข้าตัว ยังเอาเรื่องชั่วของรองหัวหน้าพรรค มาเป็นข้อดีในการหาแนวทางแก้ไขเสียอีก บิดได้สวย เเต่คนรู้ทัน พรรคตกต่ำขนาดนี้ ยังมีหน้าจะมาเป็นต้นแบบให้พรรคอื่นๆ ในอนาคตได้อีกหรือ?

“ฟังท่านแล้วชาวบ้านต้องรีบไปล้างหู! หากอยากอยู่เป็นหัวหน้าพรรค ก็อยู่ไปเถอะครับ สมกับคำขวัญพรรคประชาธิปัตย์โดยแท้ที่ว่า สจฺจํเว อมตา วาจา คำสัตย์แล เป็นวาจาไม่ตาย”

ที่มา : FB : ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

related