svasdssvasds

คัมเบอร์แบตช์ นักแสดงนำ Doctor Strange 2 เปิดบ้านรับดูแลผู้ลี้ภัยชาวยูเครน

คัมเบอร์แบตช์ นักแสดงนำ Doctor Strange 2 เปิดบ้านรับดูแลผู้ลี้ภัยชาวยูเครน

เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ (Benedict Cumberbatch) เจ้าของบทบาท ดร.สเตรนจ์ Doctor Strange เปิดเผยว่า เขาจะให้การสนับสนุนแก่ผู้ลี้ภัยชาวยูเครนอย่างเปิดเผย รวมถึงการอนุญาตให้ครอบครัวผู้ลี้ภัยจากสงครามรัสเซีย-ยูเครน มาพักในบ้านของเขาและภรรยาด้วย

เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ (Benedict Cumberbatch) เจ้าของบทบาท ดร.สเตรนจ์ Doctor Strange ในโลกภาพยนตร์ ในจักรวาลหนัง MCU คอลเอาท์ ซึ่งเคย แสดงจุดยืนเพื่อยูเครน และเรียกร้องสันติภาพให้เกิดขึ้นในยูเครน ที่กำลังถูกรัสเซียรุกราน ออกมาเปิดเผยว่า เขาจะให้การสนับสนุนแก่ผู้ลี้ภัยชาวยูเครนอย่างเปิดเผย รวมถึงการอนุญาตให้ครอบครัวผู้ลี้ภัยจากสงครามรัสเซีย-ยูเครน มาพักในบ้านของเขาและภรรยาด้วย

เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์  รวมถึง โซฟี ฮันเตอร์ ภรรยา  ให้ความร่วมมือกับโครงการของรัฐบาลอังกฤษ ในการเอื้อเฟื้อที่พักพิงให้ผู้ลี้ภัยชาวยูเครน ที่หนีภัยสงครามข้ามประเทศมา 

ทั้งนี้ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ (Benedict Cumberbatch) เจ้าของบทบาท Doctor Strange หรือที่ชาวไทยทั้งชื่อให้ว่า "หมอแปลก"  ตัดสินใจจะเปิดบ้านต้อนรับครอบครัวชาวยูเครน ที่ขอลี้ภัยมายังประเทศอังกฤษ โดยเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ เผยว่ากำลังดูแลครอบครัวชาวยูเครน ที่มาพักอยู่ด้วยอย่างใกล้ชิด ขณะนี้ทั้งครอบครัวกำลังเข้ารับการรักษาเกี่ยวกับสุขภาพ ซึ่งเขาไม่ขอระบุรายละเอียดเพื่อสงวนความเป็นส่วนตัวของครอบครัวผู้ลี้ภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ในช่วงเดือน มีนาคม 2022 ที่ผ่านมา เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ หรือ หมอแปลก เคยชูธงชาติยูเครน เพื่อ เรียกร้องให้ชาวโลกเห็นใจชาวยูเครน และให้ มีการยุติสงครามรัสเซีย - ยูเครน เกิดขึ้นในงาน เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติซานต้า บาร์บาร่า ครั้งที่ 37 ที่รัฐแคลิฟอเนียร์ สหรัฐอเมริกามาแล้ว 
เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ Doctor Strange ชูธงยูเครนกลางงานรางวัล ขอยุติสงคราม รัสเซีย - ยูเครน Credit ภาพ Santa Barbara International Film Festival

 

สำหรับ ผลงานการแสดง เรื่องล่าสุดของ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ (Benedict Cumberbatch) กำลังจะเข้าฉายในไทย วันที่ 4 พฤษภาคม 2022 ในชื่อภาคว่า Doctor Strange in the Multiverse of Madness หรือ จอมเวทย์มหากาฬในมัลติเวิร์สมหาภัย สำหรับ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ประวัติ เขาเป็นนักแสดงคุณภาพ ชาวอังกฤษ วัย 45 ปี ซึ่งโด่งดังและกลายเป็นขวัญใจของแฟนๆภาพยนตร์ทั่วโลก จากบทบาท Doctor Strange และปัจจุบันนี้ ตัวละคร Doctor Strange ถือได้ว่ามีบทบาทเป็นผู้นำฮีโร่ เป็นตัวที่มีบทบาทเด่น ในจักรวาลภาพยนตร์ Marvel Cinematic Universe (MCU) ไปแล้ว
 

 

related