svasdssvasds

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ชี้ เลือกตั้งนายกเมืองพัทยา ถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลง

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ชี้ เลือกตั้งนายกเมืองพัทยา ถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลง

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ชี้บ้านใหญ่บารมีลด ลั่น ถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลง เลือกตั้งนายกเมืองพัทยา ชี้อนาคตการเมืองในจังหวัดชลบุรี

วันที่ 22 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ นอกจากการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. แล้ว อีกอีเวนต์สำคัญก็คือการเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา โดยก่อนหน้านี้มีคลิปเหตุการณ์ที่ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โผล่พัทยาพูดคุยสอบถามนโยบายกับผู้สมัครรายหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่คนของ “บ้านใหญ่” ก่อให้เกิดคำถามว่า ชูวิทย์จะเป็นพ่อยกให้กับผู้สมัครรายนั้นหรืออย่างไร ?

โดยชูวิทย์ได้ชี้แจงในรายการสุดกับหมาแก่ว่า ตนไม่ได้เชียร์ผู้สมัครรายใดเป็นพิเศษ แต่คิดว่าพัทยาถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลงแล้ว เพราะที่ผ่านมากว่า 20 ปี ถูกผูกขาดโดยตระกูลหนึ่งมาตลอด

รายการสุดกับหมาแก่ ที่น่าสนใจ

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ กล่าวต่อไปว่า ในการเลือกตั้งใหญ่ ปี 2562 จากการที่บ้านใหญ่ได้ ส.ส. ลดลงเป็นอย่างมากในจังหวัดชลบุรี ก็สะท้อนให้เห็นถึงบารมีที่ลดลง ดังนั้นการเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาในครั้งนี้ ผลที่ออกมาก็จะสะท้อนให้เห็นถึงทิศทางในอนาคตของชลบุรี ทั้งการเลือกตั้งใหญ่และการเลือกตั้งท้องถิ่นได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งตนคิดว่า “การเมือง ไม่ใช่ธุรกิจครอบครัว” ดังนั้น การเลือกตั้งในครั้งนี้จะแสดงให้เห็นว่า พัทยาหลุดพ้นจากการผูกขาดได้หรือไม่ ?

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตหัวหน้าพรรครักประเทศไทย

และสุดท้ายนี้ จากการที่ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ตั้งข้อสงสัย พัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยว แต่ก็มีปัญหาขุดรื้อซ้ำซากไม่ต่างจากกรุงเทพฯ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ก็ได้ให้ข้อมูลว่า ปัญหานี้มันเกี่ยวโยงกับเรื่องงบประมาณ โดยเฉพาะงบด้านประมาณด้านงานก่อสร้าง ที่มีผลประโยชน์อย่างมหาศาล

ติดตามรายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ดำเนินรายการ เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตหัวหน้าพรรครักประเทศไทย

related