svasdssvasds

ROV ทีมชาติไทย คว้าแชมป์ซีเกมส์ 2021 ป้องกันเหรียญทอง 2 สมัยติด สุดพลังจริงๆ!

ROV ทีมชาติไทย คว้าแชมป์ซีเกมส์ 2021  ป้องกันเหรียญทอง 2 สมัยติด สุดพลังจริงๆ!

นับเป็นความภาคภูมิใจของนักกีฬาทีมชาติไทย ในกีฬาอีสปอร์ต ที่นับได้ว่าสุดในรุ่นของจริง! จากการคว้าเหรียญทองเกมยอดฮิตอย่าง ROV หรือ Arena of Valor (Mobile) ในกีฬา ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม และถือเป็นการป้องกันแชมป์ซีเกมส์ 2 สมัยติด ได้สำเร็จ

การแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต ในเกมส์ Arena of Valor (Mobile) หรือ RoV ในกีฬา ซีเกมส์ 2021 ครั้งที่ 31 ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม , ตัวแทนของทีมชาติไทย สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในการเจอกับเวียดนามเจ้าภาพ 
.
การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ Arena of Valor (Mobile) หรือ RoV  เป็นการแข่งขันแบบ Best of 7  การแข่งขันเป็นไปอย่างสนุก โดยเวียดนามสามารถเอาชนะขึ้นนำได้ก่อน 1-0 เกม จากนั้นทีมชาติไทย ทำผลงานได้ดีตีเสมอได้ 1-1 เกม และยังคงทำผลงานได้ดีต่อเนื่องเอาชนะทิ้งห่างเจ้าบ้านจนสามารถคว้าเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ด้วยคะแนน 4-1 เกม
.
การแข่งขันดังกล่าวได้มีการช่องทางการถ่ายทอดสด Youtube : www.youtube.com/GarenaRoVThailand ซึ่งตลอดเวลาการแข่งขันมีผู้ชมสดสูงสุดกว่า 2.5 แสนคน และตอนนี้มียอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวไปแล้ว 

  Credit Youtube : Garena RoV Thailand


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับรายชื่อนักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม ประเภท Arena of Valor (Mobile) หรือ RoV ที่สามารถความเหรียญทองซีเกมส์ ประกอบไปด้วย

นายธนา สมบูรณ์พร้อม
นายพสุ เย็นสบาย
นายภัคพล แซ่ท่อง
นายพีรวัส เปียชาติ
นายโทนี่ เอกพงศ์ โกรอฮอเนน
นายสรรเพชร มารัตน์
นายสรวิชญ มหาวนากูล

ทั้งนี้ กีฬาอีสปอร์ต เกม RoV ในกีฬาซีเกมส์ ถือเป็นครั้งที่ 2 ที่มีการจัดการแข่งขัน หลังจากถูกบรรจุให้เป็นชนิดกีฬาใน ซีเกมส์ ในปี 2019 ที่ฟิลิปปินส์ โดยในครั้งนั้น ประเทศไทยสามารถความชัยได้เหรียญทองในกีฬาอีสปอร์ต เกม RoV ด้วยการเอาชนะ อินโดนีเซียไป 3-0 เกม ในรอบชิงชนะเลิศครั้งนั้น
.
สำหรับ เหรียญทองซีเกมส์ 2021 เหรียญนี้ ยังนับเป็นเหรียญทองที่ 2 ของสมาคมกีฬาอีสปอร์ตด้วย เพราะก่อนหน้านี้ คว้าเหรียญทองใน FIFA ONLINE 4  มาได้แล้ว 1 เหรียญทอง

 


 

related