svasdssvasds

EventX เข้าซื้อที่ดินใน The Sandbox เข้าสู่เมตาเวิร์สโลกเสมือนจริง

EventX เข้าซื้อที่ดินใน The Sandbox เข้าสู่เมตาเวิร์สโลกเสมือนจริง

EventX บริษัท SaaS ให้บริการโซลูชันแพลตฟอร์มการจัดการงานอีเวนต์แบบไฮบริดชั้นนำของเอเชียสำหรับธุรกิจและนักการตลาดประกาศซื้อที่ดินในโลกเสมือนจริงบน The Sandbox แพลตฟอร์มอสังหาริมทรัพย์ดิจิทัลแบบกระจายอำนาจเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเข้าสู่โลกเมตาเวิร์ส

The Sandbox เป็น Virtual World หรือโลกเสมือนจริงที่สามารถซื้อที่ดินภายในนั้นและสามารถ พัฒนาต่อยอดที่ดินที่ซื้อได้ไปในหลายรูปแบบ เช่น ร้านขายของ มิวเซียม คอนเสิร์ต ฯลฯ โดยผู้เล่น ทุกคนจะมีตัวตนจริง มีการจับจ่ายซื้อของได้จริง ซึ่งมีโทเคน ‘SAND’ เป็นสื่อกลางในการ แลกเปลี่ยนและทำธุรกรรมภายในเกม

EventX เข้าซื้อที่ดินใน The Sandbox เข้าสู่เมตาเวิร์สโลกเสมือนจริง
 

ที่ดินเสมือนจริงที่ซื้อมาจะใช้ในการสร้างโลกดิจิทัลสำหรับการจัดอีเวนต์ซึ่งจะช่วยให้ผู้จัดงานและนักการตลาดสามารถจัดการประชุมและกิจกรรมทุกประเภทบนโลกเสมือนจริง พร้อมเปลี่ยนจากเว็บ 2.0 เป็น เว็บ 3.0 เพื่อการเชื่อมต่อที่ไร้พรมแดนและไร้ตัวกลางในเมตาเวิร์ส อีกทั้งเป็นการสร้างโอกาสทางธุรกิจและเปิดประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกับทุกคนที่เข้ามาใช้ชีวิตในโลกเสมือนและเตรียมพร้อมสำหรับยุคดิจิทัลซึ่งจะเป็นมิติใหม่ของวงการอีเวนต์
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

นอกจากนั้น EventX ได้เผยแพร่บทวิเคราะห์ “EventX Metaverse & Event Trend Outlook 2022” ซึ่งให้ข้อมูลเชิงลึกที่ครอบคลุมเกี่ยวกับแนวโน้มของงานอีเวนต์ตั้งแต่แบบเสมือนจริงและแบบไฮบริดจนถึงการเข้าสู่เมตาเวิร์สซึ่งจะมีบทบาทสำคัญในวิวัฒนาการของอุตสาหกรรมไมซ์ในปี 2565 และปีต่อ ๆ ไป

EventX เข้าซื้อที่ดินใน The Sandbox เข้าสู่เมตาเวิร์สโลกเสมือนจริง

EventX เข้าซื้อที่ดินใน The Sandbox เข้าสู่เมตาเวิร์สโลกเสมือนจริง

บริษัทได้ทำการสำรวจผู้จัดงานและผู้เชี่ยวชาญ 1,500 คนทั่วทั้งองค์กรขนาดใหญ่และธุรกิจขนาดเล็กในเอเชียเกี่ยวกับมุมมองของการจัดงานอีเวนต์และจากผลสำรวจพบว่ามากกว่า 70% มีความประสงค์ที่จะจัดงานอีเวนต์แบบไฮบริดหรือแบบเสมือนจริงในอีก 12 เดือนข้างหน้า โดยองค์ประกอบที่สำคัญที่สุด 3 อันดับแรกที่จำเป็นสำหรับการสร้างประสบการณ์บนโลกออนไลน์ ประกอบด้วยการวิเคราะห์รอยเท้าดิจิทัล (Digital footprint), การเตรียมความพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล และการเตรียมความยืดหยุ่นและความคล่องตัว อีกทั้งนักการตลาดกว่า 80% เห็นด้วยกับการจัดงานในเมตาเวิร์สซึ่งจะช่วยสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อรายได้ขององค์กร

ในฐานะบริษัท SaaS ที่ให้บริการโซลูชันแพลตฟอร์มการจัดการอีเวนต์เสมือนจริงที่ใช้งานเว็บ 3.0 EventX จะใช้โซลูชันเพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่เมตาเวิร์สอย่างต่อเนื่องพร้อมให้การสนับสนุนและผลักดันการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมทางเทคโนโลยีตลอดเวลา บริษัทมีความมุ่งมั่นในการริเริ่มโครงการใหม่ๆ เพื่อช่วยให้องค์กรและแบรนด์ต่างๆ ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจด้วยความเชี่ยวชาญที่กว้างขวางในการจัดการอีเวนต์ทุกประเภท ซึ่งรวมถึงการเปิดตัวโซลูชัน VR ที่กำลังจะมีขึ้นพร้อมกับผู้ลงทุน HTC Vive
 

“งานอีเวนต์แบบไฮบริดมีแนวโน้มที่จะแซงหน้างานอีเวนต์แบบออฟไลน์แม้หลังเกิดโรคระบาดและนักการตลาดทั่วโลกคงคาดหวังว่าเทคโนโลยีที่ล้ำหน้ากว่าจะช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการเข้าร่วมงาน ซึ่งเราจะพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์แนวโน้มของงานอีเวนต์เสมือนจริงและนำเสนอประสบการณ์บนเมตาเวิร์สเพื่อให้ผู้คนได้เชื่อมต่อแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมเพิ่มกลยุทธ์ด้านเมตาเวิร์สเพื่อให้ลูกค้าของเราเตรียมพร้อมก้าวสู่เมตาเวิร์สและแสวงหาโอกาสทางธุรกิจบนโลกเสมือนจริง” คุณซัม หว่อง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ EventX กล่าว 

EventX มีเป้าหมายเพื่อให้นักการตลาดสามารถสร้างลีดผ่านการใช้งานแพลตฟอร์มด้วยฟังก์ชันอันชาญฉลาดซึ่งสามารถประหยัดต้นทุนได้กว่า 90% เช่น ระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์แบบครบวงจร, การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกของกิจกรรม และเครื่องมือส่งอีเมลอัตโนมัติเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเชิญแขกผู้เข้าร่วม ซึ่งแพลตฟอร์มอีเวนต์เสมือนจริงของ EventX มุ่งมั่นที่จะให้บริการบริษัททุกขนาดเพื่อเปิดโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ด้วยการเข้าถึงผู้ชมทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งบริษัทสตาร์ทอัพในการเตรียมความพร้อมอย่างมีกลยุทธ์ผ่านกิจกรรมที่มีส่วนร่วมและการโต้ตอบด้วยความเชี่ยวชาญที่กว้างขวาง

EventX เป็นบริษัท SaaS ซึ่งให้บริการโซลูชันแพลตฟอร์มการจัดการกิจกรรมเสมือนจริงและแบบไฮบริดชั้นนำของเอเชียสำหรับธุรกิจองค์กร และช่วยให้แบรนด์และผู้เชี่ยวชาญสามารถปลดล็อกศักยภาพไร้ขีดจำกัดด้วยกิจกรรมเสมือนจริง ด้วยเครือข่ายการสนับสนุนที่แข็งแกร่งและสร้างประสบการณ์ออนไลน์ที่ราบรื่นแก่ทั้งผู้จัดงานและ EventX ให้บริการผู้เข้าร่วมในหลากหลายอุตสาหกรรมตั้งแต่สถาบันการเงิน บันเทิง ดนตรี การศึกษาไปจนถึงการประชุมขนาดใหญ่ ซึ่งปัจจุบันให้บริการมากกว่า 100 ประเทศ และได้จัดกิจกรรมมากกว่า 20,000 รายการโดยมีผู้เข้าร่วมมากกว่า 5 ล้านคน ทำให้เป็นแพลตฟอร์มการจัดการกิจกรรมแบบครบวงจรที่ดีที่สุดสำหรับทุกองค์กรเพื่อขยายฐานผู้ชม
 

related