svasdssvasds

Kit Harington กลับมารับบท Jon Snow ใน Spin-off ของตัวเอง

Kit Harington กลับมารับบท Jon Snow ใน Spin-off ของตัวเอง

คิต แฮริงตัน (Kit Harington) กลับมารับบท จอน สโนว์ (Jon Snow) ของ Game of Thrones ในซีรีย์ Spin-off ที่เป็นภาคแยกของตัวเอง เรื่องราวผจญภัยเอาชีวิตรอดนอก The Wall

สำหรับแฟน ๆ ซีรีย์ "Game of Thrones" (GoT) เตรียมตัวดีใจเมื่อทาง HBO ยืนยันว่า ภาคต่อของซีรีย์การเมืองสุดแฟนตาซียอดฮิตกำลังจะกลับมา โดย คิต แฮริงตัน (Kit Harington) จะกลับมารับบท จอน สโนว์ (Jon Snow) อีกครั้ง

ภาคต่อ Game of Thrones จะเป็นภาคแยก (Spin-off) ของ Jon Snow โดยคาดว่าจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอีก 10 ปี หลังจากเหตุการณ์ใน "Game of Thrones" ภาคหลักที่จบเมื่อปี 2019

ผู้ชมจะได้ดูเรื่องราวการผจญภัยของ Jon Snow ในการเอาชีวิตรอดนอกกำแพง (The Wall) หลังจากเหตุการณ์ที่แดเนริส ทาร์แกเรียน (Daenerys Targaryen) ที่รับบทโดย เอมิเลีย คลาร์ก (Emilia Clarke) นั่ง Iron Throne ในซีซันสุดท้าย ซีซันที่แปด เนรเทศ Jon Snow ออกจากเวสเทรอส (Westeros)

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

ในซีรีย์ Spin-off ผู้ชมจะได้เห็นหน้าของเหล่าตัวละครที่คุ้นเคยกลับมาอีกครั้ง ทั้งพี่น้องต่างมารดาของ Jon Snow อย่าง ซานซ่า สตาร์ก (Sansa Stark) และ อาร์ยา สตาร์ก (Arya Stark) ที่เล่นโดยโซฟี เทิร์นเนอร์ (Sophie Turner) และ เมซี่ วิลเลียมส์ (Maisie Williams) ตามลำดับ

นอกจากนี้ ทาง HBO ส่งสัญญานว่าจะขยายจักรวาลเนื้อเรื่องของ Game of Thrones ไปไกลกว่านวนิยายที่ จอร์จ อาร์. อาร์. มาร์ติน (George RR Martin) แต่งเอาไว้อีกด้วย

ข่าวเกี่ยวกับซีรีย์ Spin-off ของ Jon Snow มาก่อนที่ซีรีส์ Spin-Off อย่าง "House Of The Dragon" จะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 21 ส.ค. ผ่านทาง HBO มีทั้งหมดด้วยกัน 10 ตอน เกี่ยวกับเรื่องราว 200 ปีก่อน "Game Of Thrones" ซึ่งอิงจากนวนิยายเรื่อง "Fire and Blood" ของ George RR Martin และต่อด้วย House Targaryen ตระกูลขี่มังกรที่ Daenerys Targaryen สืบเชื้อสายมา

Kit Harington ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสองรางวัล Emmys สำหรับนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมและนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในซีรีส์ดราม่า ในช่วงเวลาที่แสดงใน "Game of Thrones"

หลังจากนั้น Kit Harington ได้ไปปรากฏตัวในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล (Marvel Cinematic Universe: MCU) โดยเล่นเป็น เดน วิทแมน (Dane Whitman) คู่รักของเซอร์ซี (Sersi) ใน "Eternals"

นอกจากนี้ Kit Harington ยังไปเล่น "Modern Love" ของ Amazon รวมถึงแสดงในบทนำเรื่อง "Henry V" ของ Shakespeare ที่โรงละครแห่งชาติลอนดอน (London's National Theatre)

related