svasdssvasds

John Visentin ซีอีโอของ Xerox เสียชีวิตในวัย 59 ปี

John Visentin ซีอีโอของ Xerox เสียชีวิตในวัย 59 ปี

ซีร็อกซ์ (Xerox) ผู้นำวงการเครื่องพิมพ์และเครื่องถ่ายเอกสาร ประกาศการเสียชีวิตของ จอห์น วิเซนติน (John Visentin) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) ของบริษัท

บริษัท ซีร็อกซ์ (Xerox Holdings Corp) ผู้นำในวงการเครื่องพิมพ์และเครื่องถ่ายเอกสาร ออกแถลงการณ์ว่า จอห์น วิเซนติน (John Visentin) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) ได้เสียชีวิตในวัย 59 ปี จากโรคแทรกซ้อนจากอาการป่วยที่ยังคงดำเนินอยู่

Xerox เรียกการเสียชีวิตของ John Visentin เป็นเรื่องไม่คาดคิด ทั้งนี้ได้แต่งตั้ง สตีเวน แบนดรอว์แซ็ก (Steven Bandrowczak) ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการเป็น ซีอีโอชั่วคราว

John Visentin ดำรงตำแหน่งรองประธานด้วย เข้าร่วมงานกับ Xerox ในตำแหน่งซีอีโอ เมื่อ พ.ค. 2018 หลังจากที่เขาได้รับการเสนอชื่อจาก คาร์ล ไอคาห์น (Carl Icahn) บริษัทของนักลงทุนนักกิจกรรมเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของบริษัท

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

ก่อนหน้านั้น John Visentin ได้รับการว่าจ้างให้เป็นที่ปรึกษาโดย Carl Icahn เพื่อช่วยในการรณรงค์ต่อต้าน Xerox เมื่อเขาผลักดันให้บริษัทสำรวจทางเลือกเชิงกลยุทธ์

John Visentin อยู่ในตำแหน่งผู้นำของบริษัท เมื่อล้มเหลวในการพยายามเข้าซื้อกิจการ HP Inc มูลค่า 3.5 หมื่นล้านดอลลาร์ (1.23 ล้านล้านบาท) ซึ่งเป็นการควบรวมกิจการที่ Carl Icahn ได้ผลักดันให้ในปี 2020

ในปีเดียวกันนั้น Xerox ซึ่งเผชิญกับอุปสงค์ที่ชะลอตัวเนื่องจากธุรกิจต่าง ๆ ลดการพิมพ์เอกสารของตน ได้วางแผนลดค่าใช้จ่ายระยะเวลาสามปีภายใต้การนำของ John Visentin

related