svasdssvasds

วิลล์ สมิธ โพสต์คลิป YouTube ขอโทษ คริส ร็อก จากเหตุ ตบหน้า ในงานออสการ์ 2022

วิลล์ สมิธ โพสต์คลิป YouTube ขอโทษ คริส ร็อก จากเหตุ ตบหน้า ในงานออสการ์ 2022

วิลล์ สมิธในวัย 53 ปี ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงบน Youtube ในช่องส่วนตัวของเขา ความยาวเกือบ 6 นาที เป็นการเคลียร์ใจและขอโทษคริส ร็อกอีกครั้ง จากกรณีสุดฉาวที่เขาเดินไปตบหน้าคริส ร็อก ในงานประกาศรางวัลออสการ์ 2022

นับตั้งแต่เหตุการณ์สุดฉาว ในเวทีการประกาศรางวัลออสการ์ 2022  ครั้งที่ 94 ซึ่งเกิดขึ้นในวันที่ 27 มีนาคม 2022 ที่ วิลล์ สมิธ (Will Smith) เดินขึ้นไปตบหน้าคริส ร็อก (Chris Rock) บนเวที หลังจากที่ร็อกพูดจาปล่อยมุกเสียดสีภรรยาของเขา (เจดา พิงคิตต์ สมิธ) ล่าสุด วิลล์ สมิธในวัย 53 ปี ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงบน Youtube ในช่องส่วนตัวของเขา ความยาวเกือบ 6 นาที เป็นการเคลียร์ใจและขอโทษคริส ร็อกอีกครั้ง

วิลล์ สมิธ ในโพสต์ Youtube ยูทูป โดยใช้ชื่อคลิปว่า It's been a minute... เผยแพร่อย่างเป็นทางการในวันที่ 29 ก.ค. 2022 ที่ผ่านมา  ความยาวเกือบ 6 นาที เพื่อตอบคำถามแฟนๆ เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น ณ เวทีออสการ์วันนั้น รวมทั้งเขายังได้ขออภัยต่อ คริส ร็อก โดยตรงอีกครั้ง หลังจากเคยติดต่อขอเคลียร์ใจกันหลังเหตุการณ์แต่คู่กรณียังไม่พร้อมที่จะพูดคุยกัน 

 Credit Youteub :  Will Smith

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดย วิลล์ สมิธ บอกว่า “คริส ผมต้องขออภัยในสิ่งที่เกิดขึ้น พฤติกรรมของผมเป็นสิ่งที่ยากจะยอมรับ และผมอยู่ที่นี่เสมอหากคุณต้องการจะคุยกันในเรื่องนี้”

วิลล์ สมิธ ยังเผยถึงความรู้สึกตัวเองว่า ณ เวลานี้ ไม่มีเศษเสี้ยวความรู้สึกไหนที่เขามองว่าสิ่งที่ได้กระทำลงไปนั้นคือความถูกต้อง เขารู้ว่าคำว่า "คำขอโทษ" นั้นไม่เพียงพอต่อสิ่งที่ได้กระทำลงไป แต่ก็อยากจะบอกว่าเสียใจและสำนึกผิดในสิ่งที่ได้ทำลงไปอย่างที่สุด เขาต้องขออภัยครอบครัวของ คริส ร็อก

วิลล์ สมิธ ซึ่งได้รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์ King Richard ในงานออการ์ครั้งนี้ ยังได้ ขอโทษสมาชิกครอบครัวตัวเองรวมถึงผู้ร่วมงานประกาศรางวัลออสการ์ปีนี้ ที่ถูกพฤติกรรมของเขาทำให้เสียบรรยากาศและช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง พร้อมกับย้ำว่า “เจด้า พิงคิตต์ สมิธ” (Jada Pinkett Smith) ภรรยา ไม่มีส่วนในการปลุกเร้าหรือพูดให้ขึ้นเวทีไปกระทำการดังกล่าวกับ คริส ร็อก

วิลล์ สมิธ โพสต์คลิป Youtube ขอโทษ คริส ร็อก จากเหตุ ตบหน้า ในงานออสการ์ 2022

โดย วิลล์ สมิธ  ย้ำว่าทุกอย่างเป็นการตัดสินใจลงมือทำของเขาคนเดียวทั้งหมด  เวลานี้ วิลล์ สมิธ ถูกสถาบันผู้จัดงานออสการ์ แบนห้ามเข้าร่วมงานประกาศรางวัลออสการ์และอีเวนต์อื่นๆ ของสถาบันเป็นเวลา 10 ปี 

ทั้งนี้ วิลล์ สมิธ เองได้ขอลาออกจากการเป็นสมาชิกของสถาบันนี้ ตั้งแต่ก่อนจะทราบผลการตัดสินโทษแล้วด้วย เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อการกระทำอันอื้อฉาวของเขา
 

related