svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK ใช้ชีวิตเรียบง่ายกับครอบครัว หลังจบคอนเสิร์ตในไทย

ลิซ่า BLACKPINK ใช้ชีวิตเรียบง่ายกับครอบครัว หลังจบคอนเสิร์ตในไทย

ส่องชีวิตเรียบง่ายของ "ลิซ่า BLACKPINK" หลังจบทัวร์คอนเสิร์ตในไทย แต่ยังไม่กลับเกาหลี ขอพักผ่อนกับครอบครัว ทั้งไปทานข้าว ไปปากคลองตลาด นุ่งผ้าซิ่นเข้าวัด

เสร็จสิ้นภารกิจทัวร์คอนเสิร์ตในไทยแล้ว ไอดอลสาวระดับโลก "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ก็พักตารางงาน ขอใช้เวลาว่างไปพักผ่อนกับครอบครัวที่บ้านเกิด ซึ่งก่อนหน้านี้เหล่า "บลิ๊งค์" (ชื่อแฟนคลับ BLACKPINK) ก็มักจะเห็นภาพ "ลิซ่า" ในสถานที่ต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ

ทั้งภาพไปทานอาหารไทย ก่อนขึ้นแสดงโชว์คอนเสิร์ต รวมถึงก่อนหน้านี้ ลิซ่า ก็ปรากฏตัวด้วยลุคสบายๆ ไปเดินปากคลองตลาดกับคุณแม่ แถมยังช่วยคุณแม่ถือของเต็มสองมือ ในขณะที่การแต่งตัวก็เรียบง่าย เธอสวมเสื้อแขนยาว กางเกงยีนส์ คีบรองเท้าแตะสีชมพู พร้อมถักเปียและไม่ได้ปกปิดใบหน้า 

ลิซ่า BLACKPINK ใช้ชีวิตเรียบง่ายกับครอบครัว หลังจบคอนเสิร์ตในไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

​​​​​​​งานนี้แฟนๆ ก็ไม่พลาดไปตามรอยลิซ่า จนทำให้ปากคลองตลาดคึกคัก มีประชาชนเดินทางไปอุดหนุนพ่อค้าแม่ค้า เลือกซื้อดอกไม้และถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกันจำนวนมาก เรียกว่าทุกการขยับตัวของลิซ่า ก็จะได้รับความสนใจ สมกับเป็นศิลปินระดับโลกเลยจริงๆ

นอกจากจะไปทานข้าวและแวะซื้อดอกไม้แล้ว ล่าสุดยังมีภาพ ลิซ่า ใส่ชุดไทยประยุกต์ สวมเสื้อแขนสั้นสีขาวและนุ่งผ้าซิ่นสีน้ำเงิน เดินทางไปทำบุญที่ จ.พระนครศรีอยุธยากับครอบครัว ซึ่งลุคไทยๆ ของลิซ่า ดูสวยหวานได้รับคำชมมากมาย แถมแฟนๆ ยังแซวว่าผ้าซิ่นไทยเตรียมตัวขายดีได้เลย 

ลิซ่า BLACKPINK ใช้ชีวิตเรียบง่ายกับครอบครัว หลังจบคอนเสิร์ตในไทย ลิซ่า BLACKPINK ใช้ชีวิตเรียบง่ายกับครอบครัว หลังจบคอนเสิร์ตในไทย ลิซ่า BLACKPINK ใช้ชีวิตเรียบง่ายกับครอบครัว หลังจบคอนเสิร์ตในไทย

related