svasdssvasds

เศรษฐา ทวีสิน ลั่น มีงานใหม่ รีแบรนด์เพื่อไทย - ปัดยังไม่มีใครทาบตำแหน่ง

เศรษฐา ทวีสิน ลั่น มีงานใหม่ รีแบรนด์เพื่อไทย  - ปัดยังไม่มีใครทาบตำแหน่ง

รีแบรนด์เพื่อไทย แบบใหม่แบบสับ ! "เศรษฐา" ชี้ทำงานร่วมพรรคเพื่อไทย เตรียมรีแบรนด์พรรคใหม่ เดินหน้าแก้ปัญหาให้ประชาชน ยันไม่มีใครทาบตำแหน่งทางการเมือง ไม่ได้คุยกับพรรคก้าวไกล ระบุควรให้เกียรติพรรคแกนนำเป็นคนจัดตั้งรัฐบาลก่อน

นาย เศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย (พท.) เข้าทำงานที่พรรคเพื่อไทย วันที่ 24 พฤษภาคม 2566 พร้อมกับกระเป๋าทำงานคู่ใจของรักของหวงที่ใช้มานานถึง 35 ปีตั้งแต่วันแรกที่ทำงาน
นายเศรษฐา  ทวีสิน ซึ่งเป็นแคนดิเดตนายกฯ จากพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า นับแต่สิ้นการเลือกตั้ง 14 พ.ค. 2566 ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ยังไม่มีใครทาบทามให้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ซึ่งชี้ว่าตามมารยาท ก็ไม่ควร ต้องให้เกียรติพรรคที่ได้คะแนนอันดับ 1 ชนะการเลือกตั้งเป็นผู้จัดตั้งรัฐบาล

ไม่มีการคุยกับแกนนำพรรคก้าวไกล ไม่มีคอนแท็กการติดต่อ และก็ไม่ได้หวังให้มีการติดต่อมาด้วย เพราะเป็นหน้าที่ของพรรคนั้นที่ต้องจัดตั้งรัฐบาลให้สง่างาม

เศรษฐา ทวีสิน ลั่น มีงานใหม่ รีแบรนด์เพื่อไทย  - ปัดยังไม่มีใครทาบตำแหน่ง
นายเศรษฐา ทวีสิน กล่าวถึงการทำงานทางการเมืองในฐานะแคนดิเดตนายกฯ  และตอนนี้เพื่อไทย ไม่ได้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล ยืนยันไม่มีแนวคิดเปลี่ยนไปทำงานในตำแหน่งอื่น
วันนี้มาทำงานที่พรรคเพื่อไทย ล่าสุดได้นามบัตรตำแหน่งในเพื่อไทยแล้ว ชัดเจนมาทำงาน และมีห้องทำงานที่พรรคดูเรื่องรีแบรนด์ดิ้ง และปัญหาประชาชนตามที่สัญญาไว้ไม่ได้ไปไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศรษฐา ลั่นจะ รีแบนด์พรรคเพื่อไทย  

นอกจากนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน ยังบอกว่า มาพบผู้สมัคร ส.ส.และว่าที่ ส.ส.รวมถึงคนในพรรคที่มีงานสัมมนา เพื่อพูดคุยกันว่าขั้นตอนต่อไปจะทำอย่างไรในการรีแบรนด์พรรค และสร้างขวัญกำลังใจให้คนในพรรคที่ทำงานหนักในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา

เศรษฐา ทวีสิน ลั่น มีงานใหม่ รีแบรนด์เพื่อไทย  - ปัดยังไม่มีใครทาบตำแหน่ง


โฟกัสทำงานให้พรรคเพื่อไทย ไม่มีการคุยกับพรรคก้าวไกลเรื่องการมอบหมายงาน ส่วนการจัดตั้งรัฐบาลอยู่ในขั้นตอน และหวังทุกคนจะช่วยกันสนับสนุนเพื่อให้เกิดการจัดตั้งรัฐบาลให้เร็วที่สุด

เมื่อถามว่าการเลือกตั้งครั้งถัดไปได้มีการมองอนาคตทางการเมืองไว้หรือไม่ นายเศรษฐา ทวีสิน เผยว่า ให้เป็นเรื่องของพรรคเพื่อไทย  ตรงนี้ต้องให้เกียรติพรรคเพื่อไทยด้วย


ทุกวันนี้มาทำงานที่พรรคเพื่อไทย มีห้องทำงานที่นี้ และมีนามบัตรพรรคแล้ว จึงยินดีหากได้รับมอบหมายจากพรรค
จากนี้จะเข้าพรรคมาทำงานทุกโดยนามบัตรจะมีเบอร์โทรศัพท์ มีสถานที่ติดต่อ มีเบอร์ผู้ช่วยที่สามารถโทรติดต่อนัดหมายได้

related