svasdssvasds

อิงฟ้า วราหะ นางงามเนื้อหอม คู่รัก พุฒ-จุ๋ย ปลื้มหนัก เปย์นาฬิกาแบรนด์เนมหรู

อิงฟ้า วราหะ นางงามเนื้อหอม คู่รัก พุฒ-จุ๋ย ปลื้มหนัก เปย์นาฬิกาแบรนด์เนมหรู

"อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 สร้างปรากฏการณ์นางงามเนื้อหอม ล่าสุดคู่รัก "พุฒ พุฒิชัย" และ "จุ๋ย วรัทยา" วางใจให้เป็นพรีเซนเตอร์คนแรก แถมยังเปย์นาฬิกาหรู มูลค่าหลายหลัก

เรียกว่าทวีคูณความปังขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนางงามสุดฮอต "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์2022 ที่สร้างปรากฏการณ์ให้วงการนางงามไทยอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากตั้งแต่คว้ามงกุฎไปครองนั้น เธอก็เดินหน้าโกยเงินล้าน รับทรัพย์งานพรีเซนเตอร์รัวๆ เลยทีเดียว จนหลายคนเรียกเธอว่า "อิงฟ้า มหานคร"

แถมอิงฟ้าก็ยังฮอตสุดๆ ครองใจแฟนคลับน้อย-ใหญ่ ทั้งในไทยและต่างประเทศ รวมไปถึงมีคนบันเทิงที่เอ็นดูและเป็นแฟนคลับ FC สาวอิงฟ้าอยู่ไม่น้อย หนึ่งในนั้นมีคู่รักสุดหวาน "พุฒ พุฒิชัย" และ "จุ๋ย วรัทยา" ที่ออกอาการปลื้มอิงฟ้าหนักมาก เพราะล่าสุดได้คว้าตัวนางงามสาวมาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ตัวเอง

อิงฟ้า วราหะ นางงามเนื้อหอม คู่รัก พุฒ-จุ๋ย ปลื้มหนัก เปย์นาฬิกาแบรนด์เนมหรู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และนอกจากนี้หนุ่มพุฒและสาวจุ๋ย ยังทุ่มเงินหลายหลัก ซื้อนาฬิกาแบรนด์หรู Rolex มาเซอร์ไพรส์อิงฟ้าอีกด้วย งานนี้ทำเอาสาวอิงฟ้าปลื้มสุดๆ ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับทั้งคู่ พร้อมเขียนข้อความบรรยายความรู้สึกดีใจที่คู่รัก พุฒ-จุ๋ย เอ็นดูและเมตตาเธอ ซึ่งมีข้อความว่า

"ขอบคุณพี่จุ๋ย พี่พุฒ และพี่ๆทีมงานครอบครัว @vivskin มากๆเลยนะค้า เป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากๆเลย ยินดีที่ได้ร่วมงานและขอบคุณที่ไว้วางใจให้ฟ้าเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์คนแรกเลยนะค้า ตื่นเต้นมากๆเลย จะทำให้เต็มที่ที่สุดเลยค้า

และขอบคุณเซอร์ไพรส์สำหรับนาฬิกา Rolex สวยและชอบมากๆเลยค้า ดีใจที่สุดเลย ขอบคุณที่เมตตาและเอ็นดูฟ้านะค้า รักครอบครัว @vivskin แล้วเจอกันเร็วๆนี้นะค้า @vivski" 

อิงฟ้า วราหะ นางงามเนื้อหอม คู่รัก พุฒ-จุ๋ย ปลื้มหนัก เปย์นาฬิกาแบรนด์เนมหรู  อิงฟ้า วราหะ นางงามเนื้อหอม คู่รัก พุฒ-จุ๋ย ปลื้มหนัก เปย์นาฬิกาแบรนด์เนมหรู  อิงฟ้า วราหะ นางงามเนื้อหอม คู่รัก พุฒ-จุ๋ย ปลื้มหนัก เปย์นาฬิกาแบรนด์เนมหรู  อิงฟ้า วราหะ นางงามเนื้อหอม คู่รัก พุฒ-จุ๋ย ปลื้มหนัก เปย์นาฬิกาแบรนด์เนมหรู

related