svasdssvasds

อาโป ณัฐวิญญ์ Friend of PIAGET คนแรกของไทย พร้อมกระทบไหล่ ฮวังอินยอบ

อาโป ณัฐวิญญ์ Friend of PIAGET คนแรกของไทย พร้อมกระทบไหล่ ฮวังอินยอบ

"อาโป ณัฐวิญญ์" ขึ้นแท่น Friend of PIAGET คนแรกของไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมกระทบไหล่ "ฮวังอินยอบ" คนดังเกาหลีใต้

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ฮอตแบบเกินต้าน สำหรับนักแสดงมากความสามารถ "อาโป ณัฐวิญญ์" ที่ล่าสุดได้เปิดตัวเป็น "Friend of PIAGET" แบรนด์นาฬิกาและเครื่องประดับสัญชาติสวิส นับเป็นคนแรกของประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้รับการแต่งตั้งจากแบรนด์อย่างเป็นทางการ

โดยความยิ่งใหญ่ในครั้งนี้แบรนด์ PIAGET ได้รวบรวมผลงานไฮจิวเวลรี่กว่า 120 ชิ้น มาจัดแสดงในเมืองไทยเป็นครั้งแรก งานนี้ "อาโป" ได้ปรากฏตัวในฐานะ Friend of PIAGET ร่วมกาล่าดินเนอร์ทางแบรนด์หรูและยังได้กระทบไหล่ "ฮวังอินยอบ" (HWANG IN YOUP) นักแสดงหนุ่มจากเกาหลีใต้ด้วย 

อาโป ณัฐวิญญ์ Friend of PIAGET คนแรกของไทย พร้อมกระทบไหล่ ฮวังอินยอบ

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากแขกคนสำคัญของแบรนด์มากมาย อาทิ "ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น" จากประเทศไทย, "ชา อัลยาห์ยา" จากประเทศมาเลเซีย และ "เวเลิฟ เวเซีย" จากประเทศอินโดนีเซีย และคนดังอื่นๆ อีกมากมาย 

สำหรับลุคกาล่าดินเนอร์นั้น อาโป ณัฐวิญญ์ สวมสูทสีดำสุดเท่ พร้อมเลือกสวมเครื่องประดับชั้นสูงอย่าง สร้อยคอ Generous Laces และนาฬิกา Altiplano Precious Skeleton หนึ่งในเรือนเวลาไฮจิวเวลรี่หน้าปัดเปลือยที่บางที่สุด กลไกถูกตกแต่งอย่างพิถีพิถันด้วยเพชรบริลเลียนต์คัตและแซฟไฟร์สีน้ำเงิน 

อาโป ณัฐวิญญ์ Friend of PIAGET คนแรกของไทย พร้อมกระทบไหล่ ฮวังอินยอบ อาโป ณัฐวิญญ์ Friend of PIAGET คนแรกของไทย พร้อมกระทบไหล่ ฮวังอินยอบ อาโป ณัฐวิญญ์ Friend of PIAGET คนแรกของไทย พร้อมกระทบไหล่ ฮวังอินยอบ

related