svasdssvasds

Ariana Grande คัมแบ็กยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ปล่อยซิงเกิลใหม่ yes, and? สมการรอคอย

Ariana Grande คัมแบ็กยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ปล่อยซิงเกิลใหม่ yes, and? สมการรอคอย

ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก "Ariana Grande" คัมแบ็กอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ปล่อยซิงเกิลใหม่ "yes, and?" เพลงป๊อป ท่าเต้นสุดแซ่บ

หลังจากต้นปีที่ผ่านมาซูเปอร์สตาร์สาว "Ariana Grande" (อารีอานา กรานเด) ได้โพสต์ภาพ Cover Art ปรากฏตัวในลุคลิปสติกสีแดงสุดร้อนแรง สปอยล์ซิงเกิลใหม่อย่าง "yes, and?" ทำเอาเหล่าแฟนคลับ Arianators รวมถึงสื่อมวลชนต่างตื่นเต้นและตั้งตารอชมผลงานใหม่ของเธอ

และในที่สุดควีนออฟป๊อป Ariana Grande ได้คัมแบ็กวงการเพลงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ปล่อยซิงเกิล yes, and? เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเพลงนี้แต่งและโปรดิวซ์โดย Ariana Grande, Max Martin และ Ilya Salmanzadeh โดยยังคงความเป็นป๊อปในสไตล์ของเธออย่างลงตัว

ภาพจาก IG arianagrande

ขณะทางด้าน Music Video yes, and? ยังคงเน้นความมินิมอลหวานซ่อนเปรี้ยว พร้อมโชว์สกิลการเต้นของเธอที่จัดเต็ม ทำเอาแฟนๆ ตื่นตาตื่นใจกันไปตามๆ กัน ส่งผลให้เพลง yes, and? เป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลก รวมถึงติดเทรนด์ของประเทศไทยเป็นอันดับที่ 10 บน YouTube อีกด้วย

สำหรับ Ariana Grande แม้ในช่วงปี 2023 จะไม่ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่เป็นของตัวเอง แต่ผลงานเพลงเก่าอย่าง "Everyday" ได้กลับมาเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลอีกครั้ง จนเหล่าครีเอเตอร์บน TikTok และ Instagram พากันทำคอนเทนต์ Dance Challenge กันอย่างล้นหลาม

ภาพจาก IG arianagrande

ภาพจาก IG arianagrande

related