svasdssvasds

สรุปให้ เกิดอะไรขึ้น ? “ต้นกล้า” สส.ก้าวไกล ร่วมวิวาทหนุ่มกร่าง ในร้านอาหาร

สรุปให้ เกิดอะไรขึ้น ? “ต้นกล้า” สส.ก้าวไกล ร่วมวิวาทหนุ่มกร่าง ในร้านอาหาร

ต้นกล้า "สส.ก้าวไกล" ร่วมวิวาทปกป้องเพื่อนสาวจนเกือบโดนชกคาร้านอาหารเหตุเข้าใจผิด เรื่องราวทั้งหมด เป็นอย่างไร SPRiNG จะสรุปให้แบบกระชับ สั้น ได้ใจความ

กลายเป็นเรื่องราวที่ผู้คนในสังคมสนใจเมื่อ มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ เหตุทะเลาะวิวาทกันภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยเอกมัย 12 และมีการระบุว่า หนึ่งในชายที่วิวาทนั้น เป็น สส.พรรคก้าวไกล ซึ่งนั่นคือ “ต้นกล้า” นายจรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์  เขาเป็นคนเริ่มหรือไม่ ? หรือเขาแค่ป้องกันตัว ? ป้องกันเพื่อนที่ไปด้วย ? 

เรื่องราวทั้งหมด เป็นอย่างไร SPRiNG จะสรุปให้แบบกระชับ สั้น ได้ใจความ

เรื่องราวนี้ เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเวลา 02.00 น. ของวันที่ 11 สิงหาคม 2566, โดย ได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยเอกมัย 12 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ โดยมี สส.ของพรรคก้าวไกล ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ด้วย , โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด

สรุปให้ เกิดอะไรขึ้น ? “ต้นกล้า” สส.ก้าวไกล ร่วมวิวาทหนุ่มกร่าง ในร้านอาหาร
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยในช่วง หลังจาก ทางร้านอาหารได้ปิดให้บริการไปแล้ว และเปิดไฟสว่าง ขณะที่พนักพนักงานรับรถของทางร้านที่ได้นำรถของลูกค้าไปจอดมาให้ ระหว่างนั่งรออยู่นั้น ได้มีนายเชษฐ์ ซึ่งเป็นคู่กรณี เดินมาที่กลุ่มของ “ต้นกล้า” นายจรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์ สส. ก้าวไกล ซึ่งนั่งคุยกันอยู่ในโต๊ะภายในร้าน

เมื่อนายเชษฐ์ เดินมาถึงด้านหลังของหญิงสาวที่อยู่ในกลุ่มของนายจรยุทธนั้น จู่ๆ นายเชษฐ์ ได้ใช้ลำตัวดันหญิงรายนี้ (ต่อมามีการเปิดเผยชื่อว่า ชื่อรุ้ง) จนตัวเอียง พร้อมใช้มือจับบริเวณคอด้านหลังหญิงคนดังกล่าว จากนั้น นายจรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์  สส.ก้าวไกล ปัดมือออกทำให้นายเชษฐ์ไม่พอใจ จึงตบหน้าของนายจรยุทธ จนกลุ่มของนายจรยุทธ ไม่พอใจ  แต่นายเชษฐ์ ลื่นล้มไปก่อนในจังหวะชุลมุน ก่อนที่นายธวีร์ หรือแวน ได้ตามเข้าไปเตะต่อยนายเชษฐ์ซ้ำ

กระทั่ง พนักงานของทางร้านเข้ามาห้ามทั้ง 2 ฝ่ายให้ออกจากร้าน เพื่อพูดคุยทำความเข้าใจกันแล้วตำรวจเข้ามาระงับเหตุได้สำเร็จดังกล่าว

เปิดคลิปเหตุการณ์ทั้งหมดที่นี่ เปิด 'วงจรปิด' เหตุทะเลาะวิวาทย่าน 'เอกมัย' ใครเริ่มก่อน

สรุปให้ เกิดอะไรขึ้น ? “ต้นกล้า” สส.ก้าวไกล ร่วมวิวาทหนุ่มกร่าง ในร้านอาหาร

โดยภายหลังเกิดเหตุไม่ได้มีการแจ้งความที่ สน.คลองตัน ซึ่งเป็น สน.ท้องที่เกิดเหตุแต่อย่างใด เพราะคู่กรณีได้มีการเคลียร์กันจบที่ร้าน พร้อมไม่ติดใจเอาความ 


ทั้ง 2 ฝ่าย ขอโทษกันและกันโดยไม่ติดใจเอาความกันก่อนแยกย้ายไม่ได้ไปแจ้งความ

โดย "รุ้ง" สาวเสื้อฟ้าในคลิปที่ถูกชายเสื้อดำคู่กรณี เข้ามาคุกคาม กล่าวว่า 


"เราได้ไปกินข้าวตามปกติที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ทุกอย่างปกติดี จนถึงร้านปิดและกำลังจะกลับ มีชายคนหนึ่งมีอาการเมามาก ก่อนหน้านั้นเดินมาที่โต๊ะ มาป่วนตลอดทางเราก็หลบเลี่ยง เราไม่ได้รู้จักกัน และช่วงเวลาที่อยู่ที่ร้านเราไม่เคยสนทนากับชายคนดังกล่าวเลย

ช่วงแรกเขายืนชนที่โต๊ะก่อนจนโต๊ะเซเราก็ว่าเขาคงเมาแล้วเดินไปเตะเก้าอี้ เหมือนมาหาเรื่องก่อน จากนั้นก็เดินออกไปแล้วกลับเดินเข้ามาหลังชนเรา บีบและกดคอเราอีก 2-3 ครั้ง จนเริ่มผิดสังเกต และเริ่มรู้สึกไม่ดีว่าเขาอาจจะทั้งคุกคามทางเพศและทำร้ายร่างกายเราด้วยหรือไม่ จึงหันไปหาคุณต้นกล้าที่มาด้วยกัน

แล้วคุณต้นกล้าก็หันมาถามเราว่า เรารู้จักชายเสื้อดำไหม เราตอบว่าไม่ได้รู้จักเลย คุณต้นกล้าพยายามสะกิดเขาเพื่อให้เอามือออกจาคอเรา เสี้ยววินาทีเขาก็ลงมือทำร้ายร่างกายคุณต้นกล้า จนเกิดการชลมุนในร้านและการ์ดของทางร้านเข้ามาห้ามและดึงเขาออกจากร้าน

ภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ชัดว่าทางเราไม่ได้ไปหาเรื่องเขาก่อนเลย สุดท้ายก็ออกไปเคลียร์กันจบข้างนอก ชายเสื้อดำขอโทษ จนตำรวจมา และไม่เอาความ"


อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 11 สิงหาคม ช่วงกลางวันได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ ผ่านทางโลกออนไลน์ แต่มันการเผยแพร่เพียงบางส่วนจนทำให้เกิดความเข้าใจผิด คิดว่า ฝ่าย สส.ก้าวไกลเป็นฝ่ายก่อเรื่อง , แต่แท้ที่จริงแล้ว เขาต้องการเพียงแค่ช่วยเพื่อนหญิงสาวที่มาด้วยกัน

สำหรับ "นายจรยุทธ จตุพรประสิทธิ์" เป็น สส.เขต 3 ยานนาวา-บางคอแหลม กรุงเทพ  โดยได้คะแนนเสียง 33,431 คะแนน ชนะอันดับ 2 นายเนวินธุ์ ช่อชัยทิพฐ์ ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ได้ 15,823 คะแนน

related