svasdssvasds

แอนนา เมินกระแสบูลลี่ หลังเฉิดฉายบนรันเวย์ แต่คนทักแรงขาหนีบ-รักแร้ดำ

แอนนา เมินกระแสบูลลี่ หลังเฉิดฉายบนรันเวย์ แต่คนทักแรงขาหนีบ-รักแร้ดำ

"แอนนา" เดินหน้าอาชีพนางแบบ LGBTQ+ เฉิดฉายบนรันเวย์ แต่กลับเจอคนบูลลี่แรงขาหนีบ-รักแร้ดำ ด้านเจ้าตัวตัดพ้อเบาๆ อะไรที่มองข้ามได้ ก็มองข้ามไปเถอะ

เดินหน้าทำตามความฝันของตัวเองอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "แอนนา วรินทร" หรือที่หลายคนรู้จักเธอในนาม "แอนนา ทีวีพูล" ที่ได้สร้างประวัติศาสตร์ให้วงการ "LGBTQ+" ด้วยการปรากฏตัวบนรันเวย์ระดับโลกที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งงานนี้ถือว่าเธอได้สร้างประวัติศาสตร์เป็นนางแบบทรานส์เจนเดอร์ชาวไทยเพียงคนเดียวที่ได้เดินรันเวย์นี้ ในคอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2022 ณ ปารีส

แต่อาชีพนางแบบของเธอก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เจอกระแสบูลลี่อยู่บ่อยครั้ง อย่างก่อนหน้านี้ แอนนา ได้ออกมาตอบข้อสงสัยของชาวเน็ตที่ถกเถียงกันในคลิป Reels ว่าเจ้าตัวขาหนีบดำหรือเป็นแค่เงา โดยแอนนาได้อัดคลิปชี้แจงตอบชัดเรื่องที่ทุกคนสงสัยว่า "ที่เห็นนั้นไม่ใช่เงา แต่ขาหนีบตนดำจริงๆ ขอบคุณที่เป็นห่วง แต่อยากให้โฟกัสที่หุ่นมากกว่านั่นเอง"

แอนนา เมินกระแสบูลลี่ หลังเฉิดฉายบนรันเวย์ แต่คนทักแรงขาหนีบ-รักแร้ดำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นิวเคลียร์-เพชรจ้า เล่าชีวิตหลังเลิกรากัน รับยังรักมาก แต่ไปต่อไม่ได้แล้ว

ใบเตย สุธีวัน ผันตัวเป็นแม่ค้า ไลฟ์ขายกระเป๋าแบรนด์เนม ราคาลดแหลก 

ล่าสุด แอนนา ก็ขอโนสนโนแคร์ อวดหุ่นปังนุ่งวันพีซเดินเฉิดฉายบนรันเวย์ ประกบพระเอกสุดหล่ออย่าง "ไมค์ ภัทรเดช" ให้กับแบรด์ดัง ISSUE พร้อมกับพระเอกสายวายสุดปัง "ยุ่น ภูษณุ" และอินฟลูเอนเซอร์สาว "มิ้วกี้ ไปรยา" อีกทั้งยังมีดารานักแสดง คนดังมากมายที่ร่วมเดินสับๆ โชว์ความแซ่บในครั้งนี้

แต่ไม่วายมีคนจับสังเกตเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ที่ตนเองลงภาพ ทำนองว่าไม่ใช่แค่ขาหนีบดำอย่างเดียว เพราะรักแร้ก็ดำเหมือนกัน งานนี้ แอนนา ได้เปิดใจว่า "ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ แอนนาผิวสี ถ้ารักแร้ขาวก็คงแปลก อย่างที่เคยบอกไว้ อยากให้ทุกคนโฟกัสที่หุ่น อะไรที่มองข้ามได้ ก็มองข้ามไปเถอะ แล้วมาโฟกัสกันที่ผลงานจะดีกว่านะคะ" 

แอนนา เมินกระแสบูลลี่ หลังเฉิดฉายบนรันเวย์ แต่คนทักแรงขาหนีบ-รักแร้ดำ แอนนา เมินกระแสบูลลี่ หลังเฉิดฉายบนรันเวย์ แต่คนทักแรงขาหนีบ-รักแร้ดำ แอนนา เมินกระแสบูลลี่ หลังเฉิดฉายบนรันเวย์ แต่คนทักแรงขาหนีบ-รักแร้ดำ แอนนา เมินกระแสบูลลี่ หลังเฉิดฉายบนรันเวย์ แต่คนทักแรงขาหนีบ-รักแร้ดำ แอนนา เมินกระแสบูลลี่ หลังเฉิดฉายบนรันเวย์ แต่คนทักแรงขาหนีบ-รักแร้ดำ แอนนา เมินกระแสบูลลี่ หลังเฉิดฉายบนรันเวย์ แต่คนทักแรงขาหนีบ-รักแร้ดำ แอนนา เมินกระแสบูลลี่ หลังเฉิดฉายบนรันเวย์ แต่คนทักแรงขาหนีบ-รักแร้ดำ

related