svasdssvasds

แม่แตงโม ไม่ได้ถูก แซน วิศาพัช ฟ้อง 40 ล้าน รับฟังเสียงกล้องหน้ารถแล้วเศร้า

แม่แตงโม ไม่ได้ถูก แซน วิศาพัช ฟ้อง 40 ล้าน รับฟังเสียงกล้องหน้ารถแล้วเศร้า

อีก 2 ปีคดีความจบ! "แม่แตงโม" ยืนยันไม่ได้ถูก "แซน วิศาพัช" ฟ้อง 40 ล้านบาท พร้อมเผยคลิปกล้องหน้ารถมีเสียง ฟังแล้วรู้สึกเศร้าใจ ไม่คิดว่าเพื่อนที่ลูกรักจะทำแบบนี้

หลังจาก "แซน วิศาพัช" ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ประกาศฟ้อง "นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน" คุณแม่ของ "แตงโม นิดา" พร้อมทีมทนาย ในข้อหาหมิ่นประมาท พร้อมทั้งอ้างว่าคุณแม่แจกข่าวปลอมทั้งหมดสามแผ่นให้กับสื่อที่หน้าศาล ซึ่งมีเนื้อหาทำให้ตนเสื่อมเสีย

ล่าสุด "แม่แตงโม" หรือ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน พร้อมที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย ได้เดินทางมาเปิดใจในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" พร้อมเผยถึงหลักฐานสำคัญเกี่ยวกับคดีลูกสาว หลังก่อนหน้านี้ได้นำหลักฐานใหม่ เป็นภาพกล้องหน้ารถแตงโมและเมมโมรี่การ์ด ไปยื่นต่อศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อเป็นพยานวัตถุในการนำสืบพยาน

นอกจากนี้ แม่แตงโม ยังได้อัปเดตความคืบหน้า กระแสข่าวถูก แซน วิศาพัช ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 40 ล้านด้วยว่า

คุณแม่ได้ฟังเสียงจากหลักฐานไหม มีเสียงลูกเราอยู่ด้วย?

"​ได้ฟังค่ะ ชัวร์ค่ะ ไม่มีเสียงลูกเรา เพราะลูกเราก็ตกน้ำไปแล้ว พอได้ฟังแล้ว เศร้าใจค่ะ เศร้าใจมากๆ เลยที่เพื่อนที่น้องโมรัก ทำลายน้องโม ​ส่วนที่ดำเนินการฟ้องร้องกันใหม่ ไม่มีใครมาเป่าหู คุณแม่ตัดสินใจเองทั้งหมด คุณแม่คุยกับคุณชัยวัฒน์ 2 คนค่ะ"

แม่แตงโม ไม่ได้ถูก แซน วิศาพัช ฟ้อง 40 ล้าน รับฟังเสียงกล้องหน้ารถแล้วเศร้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

คุณแม่จะเพิกถอนทีมทนายชุดเก่า?

"คุณแม่จะแจ้งถอดถอนทนายความ และก็เพิกถอนเอกสารที่คุณแม่เคยจ้างนะคะ ซึ่งจะมี ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย, ทนายเดชา, นายอัจฉริยะ และของคุณเต้ก็มี เป็นทีมใหญ่ คุณแม่ก็เซ็นเอกสารแต่งตั้งไว้หลายคน ทีมคุณเต้เนี่ย"

คุณแม่จะขอเพิกถอน ขอเก็บทุกอย่างกลับคืนใช่ไหม?

"​ใช่ค่ะ คุณแม่ขอเพิกถอนเอกสารที่คุณแม่ได้เซ็นทิ้งไว้ หรืออะไรทั้งหลายทั้งปวง ขอคืนทั้งหมดค่ะ แต่​ยังเหลือทีมทนายของคุณเต้ มงคลกิตติ์นะคะ ต่อมาก็มีทนายชนบท ทนายอ้น ที่ยังมีเอกสารของเราอยู่เยอะ และต่อมาสุดท้ายคุณชัยวัฒน์"

เมื่อไหร่คดีความจะเสร็จสิ้น?

"​อีก 2 ปีค่ะ"

มีกระแสข่าวคุณแม่โดนฟ้อง?

"​ยังค่ะ ยังไม่โดน คือเรื่องมันยาวตั้งแต่ปีที่แล้ว"

แซนกับกระติก คุณแม่จะให้อภัยเขาไหม?

"​เขาไม่เคยมาคุยกับแม่เลยนะ คุยในลักษณะคุณปอ กับคุณเบิร์ต ไม่เคยเข้ามาคุย โดยเฉพาะคุณกระติกไม่เคยโทรมาหาแม่เลย โทรมาคุณแม่ชวนเที่ยวแค่ครั้งเดียวเท่านั้น" 

แม่แตงโม ไม่ได้ถูก แซน วิศาพัช ฟ้อง 40 ล้าน รับฟังเสียงกล้องหน้ารถแล้วเศร้า  แม่แตงโม ไม่ได้ถูก แซน วิศาพัช ฟ้อง 40 ล้าน รับฟังเสียงกล้องหน้ารถแล้วเศร้า

related