svasdssvasds

GIRL Story : งานสัมมนาและคอมมูนิตี้ของ หญิงรักหญิง ให้สังคมเข้าใจมากขึ้น

GIRL Story : งานสัมมนาและคอมมูนิตี้ของ หญิงรักหญิง ให้สังคมเข้าใจมากขึ้น

เวทีสัมมนา GIRL Story : Empowering Narratives of Queer Women's Journeys โดย GIRLxGIRL และ พันธมิตร จัดออฟไลน์ครั้งแรกเพื่อสร้างสังคมที่เข้าใจและต้อนรับหญิงรักหญิง ฟังสัมมนา Girls Talk 8 sessions จากผู้คนหลากมุมมอง 26 สิงหาคม ฟรี ที่ หอศิลปวัฒนธรรมฯ (BACC) ชั้น 5 12.00 - 06.00 PM

 

Girl Story

กลับมาอีกครั้งกับช่วงเวลาแห่งความสุข รอยยิ้ม ความสมหวัง ความภาคภูมิใจ และคราบน้ำตาของชาวหญิงรักหญิงที่จะถูกบันทึกในเดือนแห่งความภาคภูมิใจ บนเวที GIRL Story : Empowering Narratives of Queer Women's Journeys 26 สิงหาคมนี้!

       งานในครั้งนี้จัดขึ้นโดย GIRLxGIRL กลุ่มไม่แสวงหาผลกำไรมาเพื่อสร้างสังคมที่ต้อนรับผู้หญิงรักผู้หญิง ที่อยากสร้างคอมมูนิตี้ให้ผู้คนจากหลากหลายที่ทางและประสบการณ์ได้มาเจอเพื่อนเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและทำกิจกรรมร่วมกันได้ หลังจากจัดกิจกรรมบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างต่อเนื่อง และร่วมมือกับหลายภาคส่วนในการผลักดันความเท่าเทียมทางเพศ ปลายเดือนสิงหาคมนี้จึงเป็นโอกาสอันดีที่ GIRLxGIRL จะพาคอมมูนิตี้หญิงรักหญิงและเพศหลากหลายมาพบกันที่ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (BACC) ชั้น 5

       ในงานนี้ ทุกคนจะได้พบกับ Speaker 8 sessions จากหลายวงการ ที่จะสะท้อนเรื่องราวของหญิงรักหญิงจากหลากมุมมอง เช่น

- ”กว่าจะเป็นซีรีส์หญิงรักหญิง" โดยคุณน้ำหอม (อัจฉริยา แตงจุ้ย) CEO IS Entertainment และผู้จัด Be Mine the Series เเละคุณจีน มณฑนะ จุฑาทัศน์)
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

- "โอบกอดและยอมรับตัวตนที่แท้จริง” โดยอาจารย์ดร.เจนนิเฟอร์ ชวโนวานิช หัวหน้าศูนย์วิจัยวิทยาศาสตร์จิตวิทยาตะวันตก-ตะวันออก และประธานแขนงวิชาจิตวิทยาอุตสาหกรรมและองค์การ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 

- "แค่เราคิดและทำ อายุเท่าไรก็เกิดการเปลี่ยนแปลงได้" โดยคุณเคียวกะ (เคียวกะ โชติรัตน์) ผู้เขียนหนังสือ ฺBE THE CHANGE เด็กกล้า...ท้าเปลี่ยนโลก 
 

- "บทเพลงแห่งรัก" โดยคุณไข่มุก (เจนจิรา ศิริรักษ์) นักร้องดนตรีแจ๊ส ที่เคยฝากผลงานจากหลากหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น The X Factor, Stage Fighter, I Can See Your Voice, จันทร์พันดาว, และ สตูดิโอ โกแกง และคุณยีนส์ (ณัฐวดี ปฏิเมธีภรณ์) วง Hers

       และอีกหลาย Session ที่พร้อมเปิดเผยให้รู้และเข้าใจร่วมกันแบบจัดเต็ม รวมไปถึง workshop ที่จะพาให้ทุกคนได้ร่วมสนุกและฮีลใจไปพร้อม ๆ กัน งานนี้ เข้าร่วมฟรีตลอดกิจกรรม

       หลังจบช่วงกลางวัน ก็สลับสู่โหมดเฉลิมฉลองด้วย ปาร์ตี้ GIRL Vibes: A Queer Women's Party Experience ปาร์ตี้ของชาวหญิงรักหญิงและชุมชนผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQ+ Friendly) ที่ GIRLxGIRL ร่วมกับ River Vibe Restaurant and Bar
       ขอเชิญทุกท่านมาร่วมสนุก และปลดปล่อยไปด้วยกัน ตั้งแต่เวลา 19:30 น. - เที่ยงคืน (เริ่มงาน 2 ทุ่มตรง !!) ค่าเข้า 400 บาท (Free 1 Drink) เปิดจองบัตรตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 สิงหาคม (หรือจนกว่าบัตรจะหมด) ชิลล์กับคอนเสิร์ตจาก Kaimook The X factor และ DJ Mamao พร้อมพบปะเพื่อนใหม่ที่ร้าน River Vibe Restaurant แผนที่ (https://goo.gl/maps/wrg29aRihiQ2jfmm9) 

       แล้วพบกันที่งาน GIRL Story : Empowering Narratives of Queer Women's Journeys  

- ลงทะเบียนงาน GIRL Story: https://www.eventpop.me/e/15824 

- ซื้อบัตรเข้าร่วมงาน GIRL Vibes After Party:: https://tinyurl.com/GIRLvibes 

- รายละเอียดเพิ่มเติม:  www.facebook.com/girlxgirlth

- เข้าร่วมกลุ่ม GIRLxGIRL Openchat: 👉🏻 https://bit.ly/GIRLxGIRLgroup

 

related