svasdssvasds

หนัง Spider-Man: No Way Home เปิดตัว 4 วัน ทำเงินสูงสุด US box office 2021 แล้ว

หนัง Spider-Man: No Way Home  เปิดตัว 4 วัน ทำเงินสูงสุด US box office 2021 แล้ว

ภาพยนตร์ Spider-Man: No Way Home ได้กลายเป็นหนังแห่งปี 2021 และกลายเป็นปรากฏการณ์ที่สหรัฐฯไปแล้ว ซึ่งถือว่า การดูหนังเรื่องนี้ ในช่วงส่งท้ายปี 2021 น่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดี สำหรับทุกๆคน และภาพยนตร์ เรื่องนี้ได้ทำเงินสูงสุด US box office 2021 ไปแล้ว ทั้งที่ฉายแค่ 4 วัน

ภาพยนตร์ Spider-Man: No Way Home ได้กลายเป็นหนังแห่งปี 2021 และได้กลายเป็นปรากฏการณ์ที่สหรัฐฯไปแล้ว ซึ่งถือว่า การดูหนัง Spider-Man: No Way Home ในช่วงส่งท้ายปี 2021 ปีที่ยังมีการระบาดของโรคร้ายอยู่ น่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดี สำหรับทุกๆคน 
.
หนัง Spider-Man: No Way Home ผลงานเรื่องล่าสุดใน MCU จากฝีมือการกำกับของจอน วัตต์  Jon Watts เพิ่งออกฉายทั่วสหรัฐมาตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคมเป็นต้นมา และด้วยเวลาเพียงแค่ 4 วันเท่านั้น ภาพยนตร์  Spider-Man: No Way Home เรื่องนี้ ก็ได้กลายเป็นภาพยนตร์ที่มีรายได้เปิดตัวถล่มทลาย และมีรายได้แซงภาพยนตร์ "ทุกเรื่อง" ที่ออกฉายในปีนี้ไปแล้ว 

หนัง Spider-Man: No Way Home  เปิดตัว 4 วัน ทำเงินสูงสุด US box office 2021 แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่  ภาพยนตร์ Spider-Man: No Way Home จะได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี เพราะว่า ในเนื้อเรื่องหลัก ของ  Marvel Cinematic Universe หรือ MCU แฟนๆต่างโหยหาและรอคอยเนื้อเรื่องที่สานต่อมาจาก Avengers: Endgame ที่ออกฉายไปเมื่อปี 2019  และหลังจาก Endgame มีเพียงหนัง Spider-Man: Far From Home ที่ออกฉายในปีเดียวกัน เป็นเพียงเรื่องเดียว ที่เล่าเส้นเรื่องหลักของ MCU  ดังนั้น เป็นเวลาเกือบๆ 2 ปีเต็มแล้ว ที่แฟนๆ มาร์เวล รอคอย Spider-Man: No Way Home ที่จะมาสานต่อเส้นเรื่องหลัก
.
ช่วงเวลาสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เวลาเพียงแค่ 4 วัน ภาพยนตร์ Spider-Man: No Way Home กวาดรายได้ในสหรัฐฯ จนกลายเป็น หนังทำเงินสูงสุดของปี 2021 ไปแล้ว โดย businessinsider รายงานว่า หนัง Spider-Man: No Way Home  ทำเงินไปถึง 260 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราวๆ 8,800 ล้านบาท) 

หนัง Spider-Man: No Way Home  เปิดตัว 4 วัน ทำเงินสูงสุด US box office 2021 แล้ว Credit Facebook Spider-Man
 

ตัวเลขนี้ ถือว่า แซงหน้า ยอดรายได้ของหนังทำเงินในปี 2021 ปีนี้ อย่าง ภาพยนตร์ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (ชาง-ชี กับตำนานลับเท็นริงส์) ที่ทำรายได้ในสหรัฐฯ ไป 224.5 ล้านเหรียญสหรัฐ , หรือ Venom: Let There Be Carnage" ที่ทำรายได้ไป 212.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ , Black Widow ทำรายได้ไป 183.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (เรื่องนี้ฉายพร้อมกันทั้งในโรง และใน Streaming) และอันดับ 5  F9: The Fast Saga ที่ทำรายได้ในสหรัฐฯ ไป 173 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
.
นอกจากนี้ แฟนๆที่เขาไป ดูหนัง Spider-Man: No Way Home ยังถือได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำรายได้ในสุดสัปดาห์แรก ทำรายได้เป็นอันดับ 2 ตลอดกาล โดยเป็นรองเพียง ภาพยนตร์ Avengers: Endgame ที่ทำรายได้  357 ล้านเหรียญสหรัฐฯ  แต่ ภาพยนตร์ Spider-Man: No Way Home ที่ ทอม ฮอลแลนด์ Tom Holland และ เซนดาย่า  Zendaya เป็นคู่นักแสดงมาด้วยกันถึง 3 ภาค ก็สามารถเอาชนะ Avengers: Infinity War $257 ล้านเหรียญสหรัฐฯ  และ Star Wars: The Force Awakens" $247 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ลงได้แล้ว
.
ส่วนรายได้ทั่วโลก หนัง Spider-Man: No Way Home กวาดไปกว่า $600 ล้านเหรียญสหรัฐฯ  เป็นอันดับ 3 ของหนังเปิดตัวสูงสุดตลอดกาล ถัดจาก Infinity War และ Endgame

 Credit : Youtube Sony Pictures Thailand

related