svasdssvasds

Love and Leashes ภาพยนตร์ความรักแบบโหดโหด จาก Netflix โดย "ซอฮยอน×อีจุนฮยอน"

Love and Leashes ภาพยนตร์ความรักแบบโหดโหด จาก Netflix โดย "ซอฮยอน×อีจุนฮยอน"

ภาพยนตร์เกาหลีเรื่องใหม่ Love and Leashes หรือ รักจูงใจ จากผลงาน Netflix กำหนดออนแอร์วันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ และนำแสดงโดย ซอฮยอน SNSD และอีจุนฮยอน (จุน U-KISS)

Love and Leashes ภาพยนตร์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่สร้างจากผลงานเว็บตูนในชื่อเดียวกัน หรือหลายคนอาจรู้จักในชื่อ Moral Sense เป็นภาพยนตร์ออริจินอลเน็ตฟลิกซ์เรื่องแรกที่ผลิตโดย Nexflix Korea จะมาเปิดเผยความรักความสัมพันธ์ในอีกแง่มุมที่ในเรื่องความสัมพันธ์ แต่ละคนต่างมีรสนิยมส่วนตัว!

ภาพยนตร์เรื่อง Love and Leashes หรือ รักจูงใจ เล่าถึงเรื่องราวของ จีอู (รับบทโดย ซอฮยอน SNSD) สาวออฟฟิศผู้มีความสามารถประจำแผนกประชาสัมพันธ์ที่บังเอิญไปรู้ความลับของ จีฮู (รับบทโดย อีจุนฮยอน (จุน U-KISS) หนุ่มออฟฟิศที่มีรสนิยมทางเพศแบบ BDSM ของตัวเองเอาไว้เป็นความลับ จนกระทั่งเพื่อนร่วมงานสาวบังเอิญล่วงรู้ความลับของเขาเข้าจากอีเมลและสายจูง ทั้งสองจึงได้ตกลงทำสัญญาความสัมพันธ์ในรูปแบบนายหญิง-ทาสชาย ที่ ผู้หญิงเป็น Dom (ออกคำสั่ง) และผู้ชายเป็น Sub (ยอมทำตาม) ซึ่งพวกเขาจะมาร่วมเปิดเผยความสัมพันธ์ในอีกแง่มุมของเรื่องรสนิยมส่วนตัวที่แตกต่างกัน  

ซอฮยอน SNSD รับบท จีอู

อีจุนฮยอน (จุน U-KISS) รับบท จีฮู

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพยนตร์เกาหลีที่ถูกออนแอร์บนเน็ตฟลิกซ์อย่าง Time to Hunt, The Call, What happened to Mr.Cha?, Space Sweepers, Night in Paradise และ Sweet & Sour ที่เคยเป็นที่นิยมอย่างถล่มทลายมาแล้ว

 

ตัวละครหลัก

  • ซอฮยอน SNSD รับบท จีอู สาวออฟฟิศต่างแผนกที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับ จีฮู (รับบทโดย อีจุนฮยอน (จุน U-KISS) ด้วยเหตุผิดพลาดจากการหยิบกล่องพัสดุสลับกัน ทำให้จีอูรู้ถึงรสนิยมทางเพศ

ซอฮยอน SNSD รับบท จีอู

  • อีจุนฮยอน (จุน U-KISS) รับบท จีฮู หนุ่มออฟฟิศสุดเพอร์เฟคที่ได้เก็บซ่อนความลับบางอย่างของตัวเองไว้ไม่ให้ใครรู้  โดยอีจุนยองได้เผยสเน่ห์ที่น่ารักของเขาผ่านตัวละคร จีฮู

อีจุนฮยอน (จุน U-KISS) รับบท จีฮู

จากตัวอย่างภาพยนตร์ที่ได้ถูกปล่อยออกมา จะเห็นได้ว่า จีฮู เป็นผู้อยู่ใต้คำสั่งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยที่ตัวเขาได้ถูกมัดด้วยริบบิ้นสีม่วง และถูกนำเสนอในรูปแบบของ ‘DOM’(Dominant) หรือ ผู้มีอำนาจ ที่ต้องใช้จิตวิทยาในการควบคุมอีกฝ่าย และ ‘SUB’ (Submissive) หรือ ผู้ยอมจำนน อาจเรียกได้ว่าเป็นความสัมพันธ์แบบทาสชาย-นายหญิง 

ถึงแม้ทั้งสองจะมีความสัมพันธ์แบบผู้ช่วยและพนักงาน แต่หลังจาก จีอู ได้รู้รสนิยมทางเพศที่ไม่เหมือนใครของ จีฮู แล้วทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาเปลี่ยนไป และเนื่องจากความพิเศษนี้ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกคาดหวังอย่างมากกับความสนุกและความโรแมนติกที่คาดเดาไม่ออก

Love and Leashes

Netflix ได้เล่าถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "เป็นภาพยนตร์โรแมนติกในรูปแบบใหม่ ซึ่งมีความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร และพัฒนาความเป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ไปอีกขั้น"

เรื่องราวความรักความสัมพันธ์ในอีกแง่มุมหนึ่งนี้ จะถูกถ่ายทอดออกมาแบบไหน อดใจรอชมกันในภาพยนตร์ Love and Leashes (รักจูงรัก) พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ที่ Netflix