svasdssvasds

ส่อง 9 ซีรีส์เกาหลี พระเอกงานดี ที่รับบท ท่านประธานคลั่งรัก!

ส่อง 9 ซีรีส์เกาหลี พระเอกงานดี ที่รับบท ท่านประธานคลั่งรัก!

ชวนไปดูซีรีส์เกาหลี ที่พระเอกหล่องานดี ต้องรับบทแสดงเป็น "ท่านประธานคลั่งรัก" มัดรวมมาแบบจุใจถึง 9 คน มีใครบ้างต้องไปส่อง!

ฟินไม่ไหวแล้ว สำหรับซีรีส์เกาหลีเรื่อง Business Proposal ที่หนุ่ม อันฮโยซอบ รับบทเป็นท่านประธานสุดหล่อ ที่คลั่งรักนัมเบอร์วัน จนหลายๆคนตกหลุมรักและอยากมีประธานคังเป็นของตัวเอง

และเมื่อยังไม่จุใจมากพอ วันนี้ SPRiNG ได้รวบรวมซีรีส์เกาหลี ที่พระเอกหล่อแถมมีตำแหน่งเป็นคนรวยสุดๆ อาทิ เจ้าของบริษัท, เจ้าของธุรกิจ, ผู้อำนวยการ และแม้กระทั่ง เจ้าของห้างสรรพสินค้า มามัดรวมกันไว้ และเก็บเป็นลิสต์ที่ต้องดู เพื่อรับความคลั่งรักอย่างเต็มที่ ส่วนจะมีพระเอกคนไหน จากซีรีส์เรื่องอะไรบ้าง ต้องติดตาม!

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

 

1. ประธาน คังแทมู จาก Business Proposal รับบทโดย อันฮโยซอบ

ประธาน คังแทมู จาก Business Proposal

ชื่อเรื่อง : Business Proposal นัดบอดวุ่นลุ้นรักท่านประธาน
ประเภท : โรแมนติก, คอมเมดี้
พระเอก-นางเอก: อันฮโยซอบ - คิมเซจอง และ คิมมินกยู - ซอลอินอา
ระยะเวลาการรับชม : 12 ตอน ตอนละ 60 นาที
ช่องทางการรับชม : Netflix

ซีรีส์เกาหลีที่ฮอตที่สุดในเวลานี้อย่าง Business Proposal นัดบอดวุ่นลุ้นรักท่านประธาน ที่ท่านประธานคังแทมู (อันฮโยซอบ) ถูกคุณปู่บังคับให้ไปนัดบอก จนได้มาเจอกับ ชินฮารี (คิมเซจอง) ที่มานัดบอดแทนเพื่อน ซึ่งหลังจากการเจอกันครั้งแรก ท่านประธานคังก็ตกหลุมรักทันที โดยที่ไม่รู้ว่าเธอเป็นตัวปลอม และแท้จริงแล้วเธอเป็นพนักงานในบริษัทของตัวเอง ใครที่ยังไม่เริ่มต้นดูซีรีส์เรื่องนี้ ต้องรีบได้แล้ว เดี๋ยวคุยกับคนอื่นเขาไม่รู้เรื่องน้า!

Business Proposal นัดบอดวุ่นลุ้นรักท่านประธาน

2. เถ้าแก่ พัคเซรอย จาก Itaewon Class รับบทโดย พัคซอจุน

เถ้าแก่ พัคเซรอย จาก Itaewon Class รับบทโดย พัคซอจุน

ชื่อเรื่อง : Itaewon Class ธุรกิจปิดเกมแค้น
ประเภท : โรแมนติก, ดราม่า
พระเอก-นางเอก: พัคซอจุน - คิมดามี - ควอนนารา
ระยะเวลาการรับชม : 16 ตอน ตอนละ 70 นาที
ช่องทางการรับชม : Netflix

Itaewon Class ธุรกิจปิดเกมแค้น ซีรีส์เกาหลีที่สร้างขึ้นจากเว็บตูนชื่อดัง ที่เถ้าแก่พัคเซรอย (พัคซอจุน) เถ้าแก่หนุ่มไฟแรงที่เปิดร้านอาหารย่านอิแทวอนจนประสบความสำเร็จเพื่อแก้แค้นตระกูลที่ทำให้พ่อของเขาเสียชีวิตลง โดยความร่วมมือของผู้จัดการสาวเก่งไอคิวสูง โซอีซอ (คิมดามี) เนื้อเรื่องอาจจะดูเพ้อนิดๆ แต่ด้วยความเอาอยู่ของพ่อพระเอกเบอร์หนึ่ง ทำให้เคมีความหล่อฉายแววออกมาเรื่อยๆ ยิ่งเคมีพระ-นางกับคิมดามีนั้นยิ่งทำให้ฟินสุดๆ สาวกคุณซอจุนต้องไม่พลาด

Itaewon Class ธุรกิจปิดเกมแค้น

 

3. ประธาน นัมโดซาน จาก Start-Up รับบทโดย นัมจูฮยอก

ประธาน นัมโดซาน จาก Start-Up รับบทโดย นัมจูฮยอก

ชื่อเรื่อง : Start-Up สตาร์ทอัพ
ประเภท : โรแมนติก, ดราม่า, ธุรกิจ
พระเอก-นางเอก: นัมจูฮยอก - แบซูจี
ระยะเวลาการรับชม : 16 ตอน ตอนละ 80 นาที
ช่องทางการรับชม : Netflix

Start-Up สตาร์ทอัพ ซีรีส์เกาหลีชื่อดังที่สร้างชื่อเสียงให้กับทีมนักแสดงนำทั้ง 4 คน โดยเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการร่วมกันก่อสร้างธุรกิจแบบสตาร์ทอัพนั่นเอง นัมโดซาน (นัมจูฮยอก) หนุ่มไอทีเจ้าของบริษัทซัมซานเทคที่ไม่ค่อยจะปัง อดีตเด็กอัจฉริยะด้านตัวเลข ต้องลงแข่งในโครงการแซนด์บ็อก์ที่ทำให้เจอกับ ซอดัลมี (แบซูจี) สาวที่เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้เขาอยากประสบความสำเร็จเพื่อที่จะเป็นคนที่เคียงข้างเธอได้ เรื่องนี้ให้ไอเดียและพลังสำหรับคนที่อยากเริ่มต้นธุรกิจเป็นอย่างมาก ยิ่งความคลั่งรักของโดซานที่พยายามอดทนทั้งที่ตัวเองไม่มีความมั่นใจ เพื่อเป็นคนที่ดีและพร้อมให้กับนางเอก ยิ่งทำให้น่าดูอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเคมีของพระรองอย่าง "คิมซอนโฮ" ก็ยิ่งทำให้ดูต่อแบบฟินสุดๆ

 Start-Up สตาร์ทอัพ

4. CEO พัคโมกอน จาก Search WWW รับบทโดย จางกียง

CEO พัคโมกอน จาก Search WWW

ชื่อเรื่อง : Search WWW เสิร์ชรักตามหัวใจ
ประเภท : โรแมนติก, ดราม่า
พระเอก-นางเอก:  จางกียง - อิมซูจอง
ระยะเวลาการรับชม : 16 ตอน ตอนละ 70 นาที
ช่องทางการรับชม : Viu, WeTV, Netflix

Search WWW เสิร์ชรักตามหัวใจ ซีรีส์เกาหลีที่ได้ จางกียง มารับบทเป็น พัคโมกอน CEO เจ้าของบริษัทผลิดเพลงประกอบวิดีโอเกมส์ ที่ตกหลุมรักนางเอกอย่าง แบทามี (อิมซูจอง) สาวเก่งแห่งบริษัทค้นหาชื่อดัง ยูนิคอร์น จนเกิดเป็นความสัมพันธ์แบบวันไนท์สแตนด์ขึ้น แถมบริษัทของโมกอนยังทำงานร่วมกับยูนิคอร์นอีกด้วย เกิดเป็นความรักของสาวเก่งกับหนุ่มรุ่นน้องสุดหล่อ ใครที่อยากดูพระเอกคลั่งรักสายอ่ยสายแซ่บต้องดูเรื่องนี้จริงๆ เพราะจางกียงทั้งอ้อนทั้งอ้อย ฟินแบบหมอนขาดกันไปเรื่อง เอะอะจับคิส เอะอะจับจูบ ยิ้มทีไรละลายไปเลย!

Search WWW เสิร์ชรักตามหัวใจ

 

5. รองประธาน อียองจุน จาก What's Wrong with Secretary Kim รับบทโดย พัคซอจุน

รองประธาน อียองจุน จาก What

ชื่อเรื่อง What's Wrong with Secretary Kim รักมั้ยนะเลขาคิม?
ประเภท : โรแมนติก, คอมเมดี้
พระเอก-นางเอก : พัคซอจุน-พัคมินยอง
ระยะเวลาการรับชม : 16 ตอน ตอนละ 60 นาที
ช่องทางการรับชม : Viu, Netflix, iQIYI, WeTV

ซีรีส์เกาหลีที่สร้างจากเว็บตูนชื่อเดียวกันอบ่าง What's Wrong with Secretary Kim รักมั้ยนะเลขาคิม? ที่รองประธานบริษัทอย่าง อียองจุน (พัคซอจุน) หนุ่มหล่อที่หลงตัวเองสุดยอด หนุ่มเพอร์เฟกต์ที่จะเหลวทันทีเมื่อขาดเลขาคนเก่ง คิมมีโซ (พัคมินยอง) เลขาที่ทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยมมาเป็นเวลา 9 ปี ที่วันดีคืนดีเธอเดินเข้าออฟฟิศมาพร้อมกับหนังสือลาออก เพราะอยากจะไปแต่งงาน ร้อนถึงท่านรองที่คิดออกแค่ว่างั้นเธอก็แต่งงานกับฉันสิ! ใครที่ชอบผลงานฟินจิกหมอน ขอบอกเลยว่าเรื่องนี้คือตำนานที่แท้ เพราะความเล่นใหญ่ของท่านรองกับคิสซีนในเรื่อง ที่ใครดูก็เป็นอันต้องจิกหมอน ทั้งจูบข้างกำแพง จูบในตู้เสื้อผ้า จูบบนเตียง โอ๊ยฟินสุด!

What

 

6. ผู้อำนวยการ ชาจินอุก จาก My Secret Romance รับบทโดย ซองฮุน

ผู้อำนวยการ ชาจินอุก จาก My Secret Romance รับบทโดย ซองฮุน

ชื่อเรื่อง : My Secret Romance วุ่นรัก วันไนท์สแตนด์
ประเภท : โรแมนติก, คอมเมดี้
พระเอก-นางเอก : ซองฮุน - ซงจีอึน
ระยะเวลาการรับชม : 14 ตอน ตอนละ 45 นาที
ช่องทางการรับชม : Netflix

My Secret Romance วุ่นรัก วันไนท์สแตนด์ ซีรีส์สุดฟิน เมื่อ ชาจินอุก (ซองฮุน) ทายาทบริษัทแสนจะเจ้าชู้ถูกส่งตัวไปคุมสาขาที่ต่างจังหวัด ได้มาเจอกับสาวสุดเปิ่น อียูมี (ซงจีอึน) ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักโภชนาการอาหาร ที่กำลังเดินทางไปงานแต่งงานของแม่ตัวเอง เพราะความเมาของทั้งคู่ทำให้เผลอมีวันไนท์สแตนด์ สามปีผ่านไปทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้ง ในฐานะเจ้านายกับพนักงานที่ต้องดูแล เนื่องจากการขาดสารอาหารของเจ้านายที่ทำให้เธอต้องคอยดูแลแทบตลอดเวลา เคมีความน่ารักของพระนางฟินสุดๆ อีกทั้งเรื่องนี้ยังมีลูกเล่นในความกุ๊กกิ๊กด้วยบางฉากเป็นเหมือนแชทหรือความในใจ ที่สมกับความเป็นคอมเมดี้สุดๆ อีกทั้งเรื่องนี้ที่น่าติดตาม ก็เพราะว่าอยากรู้เหลือเกินว่าพระ-นางเมื่อไรจะได้ลงเอยกัน!

My Secret Romance

 

7. ประธานอันมินฮยอก จาก Strong Woman Do Bong Soon รับบทโดย พัคฮยองชิก

ประธานอันมินฮยอก จาก Strong Woman Do Bong Soon รับบทโดย พัคฮยองชิก

ชื่อเรื่อง : Strong Woman Do Bong Soon สาวน้อยจอมพลัง โดบงซุน
ประเภท : โรแมนติก, คอมเมดี้, แฟนตาซี
พระเอก-นางเอก: พัคโบยอง - พัคฮยองชิก
ระยะเวลาการรับชม : 16 ตอน ตอนละ 60 นาที
ช่องทางการรับชม : Viu, WeTV, Netflix, iQIYI

สาวน้อยจอมพลัง โดบงซุน Strong Woman Do Bong Soon เรื่องราวของท่านประธานบริษัทเกมส์ อันมินฮยอก (พัคฮยองชิก) ที่แสนจะหลงตัวเองต้องตกอยู่ในอันตราย จึงมีไอเดียอยากจ้างบอดี้การ์ดสาวเพื่อตบตาคนร้าย จากการเห็น โดบงซุน (พัคโบยอง) สาวน้อยตัวเล็กน่ารักช่วยเหลือเด็กนักเรียนที่เดือดร้อน เมื่อทั้งคู่ได้เข้าใกล้กันเพิ่มขึ้น ความสัมพันธ์ยิ่งแนบแน่น! เรื่องนี้ท่านประธานของเรารุกเต็มที่ เดินหน้าจีบและหวงก้างเป็นประจำ ใครที่ชอบเคมีความฟินแบบป่วงๆของ พระนางคู่นี้ ต้องติดตาม เพราะเป็นซีรีส์ที่ครบรสของจริง!

Strong Woman Do Bong Soon

 

8. ประธานคังชอล จาก W Two Worlds รับบทโดย อีจงซอก

ประธานคังชอล จาก W Two Worlds รับบทโดย อีจงซอก

ชื่อเรื่อง : W Two Worlds รักข้ามมิติ
ประเภท : โรแมนติก, คอมเมดี้, แฟนตาซี
พระเอก-นางเอก: อีจงซอก - อันฮโยจู
ระยะเวลาการรับชม : 16 ตอน ตอนละ 60 นาที
ช่องทางการรับชม : Viu, WeTV, Netflix

W Two Worlds รักข้ามมิติ ซีรีส์เกาหลีที่ได้รับความสนใจตั้งแต่ตัวอย่างแรก เรื่องราวของ ประธานคังชอล (อีจงซอก) นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ เดิมเคยเป็นนักกีฬายิงปืนเหรียญทองของโอลิมปิก แต่กลับต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมของครอบครัวตนเอง ที่ตอนนี้ก็ยังหาคนร้ายตัวจริงไม่ได้ แต่สุดท้ายเขาก็มารู้ว่าแท้จริงแล้ว เขาเป็นเพียงตัวละครการ์ตูนที่อยู่ในหนังสือ W ที่คุณพ่อของ โอยอนจู (รับบทโดยอันฮโยจู) เป็นคนเขียนขึ้นมา เรื่องราวความรักข้ามมิติของพระนาง ที่ตอนออกอากาศครั้งแรก ทำให้คนดูติดงอมแงมกันไปเลยทีเดียว เนื่องจากว่ามีบางส่วนบางตอน เป็นการผสานการถ่ายทำและกราฟิกไว้อย่างลงตัว อีกทั้งเนื้อเรื่องที่ชวนว้าวตลอดเวลา ใครที่อยากได้รับความคลั่งรักถึงขั้นที่ข้ามมิติคู่ขนานมาตามหานางเอก เรื่องนี้ต้องไปดู

W Two Worlds

 

9. เจ้าของห้าง จูจองวอน จาก The Master's Sun รับบทโดย โซจีซบ

The Master เจ้าของห้าง จูจองวอน จาก The Master

ชื่อเรื่อง : The Master's Sun รักป่วนวิญญาณหลอน
ประเภท : โรแมนติก, คอมเมดี้, ผี, วิญญาณ, สยองขวัญ
พระเอก-นางเอก : โซจีซบ - กงฮโยจิน
ระยะเวลาการรับชม : 17 ตอน ตอนละ 60 นาที
ช่องทางการรับชม : Viu, Netflix, iQIYI, WeTV

The Master's Sun รักป่วนวิญญาณหลอน ผลงานของโอปป้าโซจีซบ ที่รับบทเป็น จูจองวอน เจ้าขอ Shopping Mall สุดหล่อที่ไม่กลัวผี ต้องมาละลายเมื่อเจอกับ แทกงชิล (กงฮโยจิน) สาวสุดเปิ่นผู้เห็นผี คุยกับผีได้ และบางครั้งก็ทำหน้าที่เป็นร่างทรงให้ผีมาสิงได้อีก ซึ่งความสามารถนี้ ทำให้ชีวิตปั่นป่วนไม่ปกติเหมือนคนอื่น จองวอนเปรียบเป็นเหมือนหลุมหลบภัยจากผีให้กับเธอ เมื่อใดที่เธอสัมผัสถูกตัวเขาเธอจะมองไม่เห็นผี ใครชื่นชอบพระเอกคลั่งรักแต่ปากแข็ง ต้องตามไปดูเพราะจีซบโอปป้าเล่นได้ตีบทแตก! แล้วยิ่งสายคอมเมกี้อย่าง กงฮโยจิน วนมาเจอ ยิ่งทำให้ความครบรสของซีรีส์เรื่องนี้ยิ่งครบไปหมด!