svasdssvasds

ข่าวโควิดล่าสุด สถานการณ์ COVID-19 ยอดผู้ติดเชื้อ 15 ก.ค. 2563

ข่าวโควิดล่าสุด สถานการณ์ COVID-19 ยอดผู้ติดเชื้อ 15 ก.ค. 2563

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ข่าวโควิดล่าสุด สถานการณ์ COVID-19 ยอดผู้ติดเชื้อ 15 ก.ค. 2563 ประเทศไทย ติดเชื้อ 3,227 ราย รักษาหาย 3,091 ราย ยอดผู้เสียชีวิตสะสม 58 ราย และยอดผู้ติดเชื้อทั่วโลก 13,457,458 ราย เสียชีวิต 581,221 ราย

15 ก.ค. 2563 ข่าวโควิดล่าสุด อัพเดทสถานการณ์ COVID-19 สธ.แถลงพบผู้ป่วยโควิดสะสม 3,227 ราย จำนวนผู้เสียชีวิตจากโรคโควิด 19 ในประเทศไทย ยังคงที่ 58 ราย

 

อัพเดท ข่าวโควิดล่าสุด 15 ก.ค. 2563 สถานการณ์ COVID-19 ประเทศไทย

ปิด รร.สามเสน บิ๊กคลีนนิ่งใหญ่ หลังพบนร.กลับจากระยอง

โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย ปิด 1 วัน เพื่อทำความสะอาดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 หลังพบว่ามีนักเรียนกลับจากจังหวัดระยอง และพักโรงแรมเดียวกับทหารชาวอียิปต์ที่ติดเชื้อโควิด-19

 

โรงเรียนอนุบาล จ.บุรีรัมย์ สั่งปิดด่วน! หลังเช็กไทม์ไลน์จากระยองมีความเสี่ยง

วุ่นต่อเนื่องหลังพบความเสี่ยงจากไทม์ไลน์การเดินทางของผู้ติดเชื้อโควิด-19 ลุกลามถึงโรงเรียนอนุบาลในจังหวัดบุรีรัมย์ ทำให้ต้องหยุดการเรียนการสอนในทันที

 

เซ็นทรัล ระยอง ประกาศปิดห้างพ่นฆ่าเชื้อ แม้ไม่มีผู้ติดเชื้อมาใช้บริการ

เซ็นทรัลพลาซา ระยอง ป้องกันไว้ก่อน ประกาศปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ เวลา 20.00 น. เพื่อทำ Big Cleaning และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกจุดทั่วทั้งศูนย์ฯ แม้ไม่มีผู้ติดเชื้อมาใช้บริการ โดยพร้อมเปิดให้บริการ 16 ก.ค. นี้

 

สถานทูตอียิปต์แถลงการณ์ “แสดงความเสียใจ” ปมทหารอียิปต์ติดเชื้อโควิด-19

ในเบื้องต้น สถานทูตอยากจะแสดงความเสียใจ และเห็นใจอย่างจริงใจ สำหรับทุกคนที่ได้รับผลกระทบในด้านลบจากเรื่องร้ายที่เกิดขึ้น

 

สั่งกักตัวตำรวจเมืองระยอง 6 นาย เสี่ยงติดโควิด 19

ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แจงกักตัว 14 วันตำรวจภูธรเมืองระยอง 6 นายเสี่ยงโควิด 19 รวมทั้งอยู่ระหว่างตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ตม. สนามบินอู่ตะเภา เข้าข่ายมีความเสี่ยงต้องกักตัวหรือไม่

 

กทม.ตรวจหาเชื้อผู้พักคอนโด One X ด้วยสวอปทางเดินหายใจแล้ว 160 คน รู้ผลตรวจพรุ่งนี้

โฆษก กทม.เผยได้เก็บตัวอย่างหาเชื้อโควิด 19 กับผู้พักคอนโด One X ด้วยการสวอปทางเดินหายใจแล้ว ประมาณ 160 ราย รู้ผลตรวจพรุ่งนี้

 

พิษณุโลกผวา! 5 บุคคลเสี่ยง เดินทางกลับจากระยอง เร่งกักตัวตรวจโควิด 19

ผอ.รพ.พระพุทธชินราช จ.พิษณุโลก เผย 5 รายกลับจากระยอง มาตรวจหาเชื้อโควิด 5ราย หลังเดินทางกลับจากระยอง

 

ด่วน! โรงเรียนสายน้ำผึ้งประกาศปิดอีก ป้องกันโควิด นร. เรียนออนไลน์แทน

โรงเรียนสายน้ำผึ่งฯ ประกาศปิดให้เรียนออนไลน์แทนเลี่ยงความเสี่ยงหลังเด็กหญิง 9 ขวบติดโควิดย่านสุขุมวิท

 

หมอทวีศิลป์ แจง กักตัวคนเดินห้างระยอง ยังสรุปจำนวนไม่ได้ เตรียมหารือมาตรการช่วยเหลือ

โฆษก ศบค. กล่าวกับสปริงนิวส์ จำนวนผู้ที่ต้องกักตัวในระยอง ยังสรุปจำนวนไม่ได้ และเตรียมหารือมาตรการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบ ในที่ประชุม ศบค.

 

นายกฯ ขอโทษประชาชน ปมทหารอียิปต์-ทูตซูดาน ติดโควิด-19

กรณีพบทหารอียิปต์ติดโควิด-19 และได้เดินทางไปสถานที่ต่างๆ จ.ระยอง และอีกกรณีเด็กทูตซูดาน วัย 9 ขวบ ว่าผมเสียใจ ถือเป็นเรื่องสำคัญที่เป็นประเด็นเหตุการณ์ที่จ.ระยอง เป็นปัญหาที่ไม่ได้คาดคิด ให้ศบค.ไปทบทวนทุกอย่าง เพราะมีผลกระทบในความเชื่อมั่นกับประชาชนโดยรวม ซึ่งตนในฐานะผอ.ศบค. ขอรับผิดชอบในเรื่องนี้

 

“สามเสนวิทยาลัย” แจ้งปิดโรงเรียน หลังมีนร.เป็นกลุ่มเสี่ยงแพร่เชื้อโควิด

โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย แจ้งปิดสถานศึกษา เป็นเวลา 1 วัน หลังมีนักเรียนเป็นกลุ่มเสี่ยงของการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

 

สั่งกักตัวพนักงานการบินไทย 7 คน หลังให้บริการทหารอียิปต์ป่วยโควิด

สั่งกักตัวพนักงานการบินไทย 7 คน จำนวน 14 วัน หลังเจ้าหน้าที่ดังกล่าวให้บริการทหารอียิปต์ป่วยโควิด ที่สนามบินอู่ตะเภา จังหวัดระยอง

 

เซ่นเคสทหารอียิปต์ติดโควิด ระยอง “สั่งปิดโรงเรียน” ในพื้นที่ไม่มีกำหนด

เทศบาลนครระยอง มีคำสั่งปิดการเรียนการสอน โรงเรียน-ศูนย์เด็กเล็ก ในพื้นที่อย่างไม่มีกำหนด หลังตรวจพบทหารอียิปต์พร้อมคณะเดินทางไปยังโรงแรม และห้างสรรพสินค้า ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

โรงแรม ดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง แถลงการณ์ขอรับผิดชอบต่อสังคม ปิดบริการไม่มีกำหนด

โรงแรม ดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง ออกแถลงการณ์ขอแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ประกาศปิดทำการโรงแรมโดยไม่มีกำหนดไม่น้อยกว่า 14 วัน หลังตรวจพบว่าทหารอียิปต์ติดเชื้อโควิดเข้าพักที่โรงแรม

 

“อีเจี๊ยบ” ร่ายยาว ผิดหวัง ศบค. รัฐบาล มาทำพังซะเอง วอนยกเลิก กลุ่มยกเว้นแขกพิเศษทั้งหมด

เพจเฟซบุ๊ก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้ออกมาโพสต์วิจารณ์และรู้สึกผิดหวังที่ทางเพจนั้นเฝ้าบอกและคอยย้ำเตือนให้ประชาชนระวังตลอดแต่กลับเป็น ศบค. รัฐบาล มาทำพังซะเอง

related