svasdssvasds

Google จะลบประวัติลูกค้าที่ไปเยือนคลินิกทำแท้ง

Google จะลบประวัติลูกค้าที่ไปเยือนคลินิกทำแท้ง

Google เผยว่า จะลบประวัติลูกค้าที่ไปเยือนคลินิกทำแท้ง ที่พักพิงสำหรับความรุนแรงในครอบครัว คลินิกลดน้ำหนัก และสถานที่ที่อาจมีความละเอียดอ่อนอื่น ๆ โดยอัตโนมัติ

Google เผยว่า ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า บริษัทจะเริ่มลบประวัติตำแหน่งของผู้ใช้งาน ที่ไปเยือนคลินิกทำแท้ง ที่พักพิงสำหรับความรุนแรงในครอบครัว คลินิกลดน้ำหนัก และสถานที่ที่อาจมีความละเอียดอ่อนอื่น ๆ โดยอัตโนมัติ

การลบประวัติจะเกิดขึ้น "ไม่นานหลังจาก" เมื่อระบบระบุว่ามีการเดินทางไปยังสถานที่แห่งใดแห่งหนึ่งที่ละเอียดอ่อนข้างต้น การเปลี่ยนแปลงนี้เกิดขึ้นหลังจากศาลฎีกาตัดสินใจคว่ำ Roe v. Wade กฎหมายที่อนุญาตให้สามารถทำแท้งได้ ซึ่งหลายรัฐได้ดำเนินการห้ามการทำแท้งในทันที

โพสต์ของ Google ชื่อ "การปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้คนในหัวข้อด้านสุขภาพ" ยังระบุด้วยว่า มีการอัปเดตสำหรับ Fitbit ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถลบบันทึกการมีประจำเดือนได้หลายรายการพร้อมกัน หากคุณเคยใช้คุณลักษณะการติดตามสุขภาพ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

การอัปเดตความเป็นส่วนตัวเหล่านี้มีขึ้นเพื่อลบข้อมูลที่เลือกจากเซิร์ฟเวอร์ของ Google ที่อาจใช้เพื่อดำเนินคดีกับผู้คนที่ต้องการการดูแล แต่บริษัทยังคงจัดเก็บข้อมูลอื่น ๆ มากมายเกี่ยวกับกิจกรรมของคุณ ประวัติการค้นหาและ YouTube สามารถใช้เป็นหลักฐานในการสืบสวนได้

แม้ว่า Google จะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดทางกฎหมายของรัฐบาลบางประการสำหรับข้อมูล (และอาจถูกบังคับให้เปลี่ยนบันทึกหากมี) Google ขอย้ำว่าบริษัทจะ "ยังคงต่อต้านข้อเรียกร้องที่กว้างเกินไปหรือไม่เหมาะสมทางกฎหมายต่อไป" และยังระบุด้วยว่า จะแจ้งให้ผู้ใช้ทราบเมื่อให้ข้อมูลกับรัฐบาล เว้นแต่จะได้รับคำสั่งไม่ให้ทำเช่นนั้นหรือมีข้อกังวลด้านความปลอดภัยอย่างเร่งด่วน

related