svasdssvasds

ชลน่าน ศรีแก้ว อัด สุพัฒนพงษ์ ไร้ฝีมือแก้เศรษฐกิจ อย่าโยนความผิด

ชลน่าน ศรีแก้ว อัด สุพัฒนพงษ์ ไร้ฝีมือแก้เศรษฐกิจ อย่าโยนความผิด

ชลน่าน ศรีแก้ว ซัด บิ๊กตู่ อายบาปบ้างทำร้ายคนไทยมา 7 ปีแล้ว อัด สุพัฒนพงษ์ ไร้ฝีมืออย่าโยนผิดให้รัฐบาลอื่น ชี้รัฐบาลก่อนคือ คสช.

วันนี้ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน พรรคเพื่อไทย อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า กรณีที่ นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน กล่าวว่า ที่เศรษฐกิจไม่ดีและไม่เติบโต เพราะรัฐบาลต้องเร่งแก้ปัญหาหนี้สินที่รัฐบาลก่อนหน้านี้ทำเอาไว้ การพูดเช่นนี้ของ นายสุพัฒนพงษ์ เป็นการปัดความรับผิดชอบในการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ แต่ทำไม่ได้ เลยโยนผิดให้รัฐบาลอื่น

หากบอกว่ารัฐบาลที่แล้วก็น่าจะหมายถึงหนี้สินที่รัฐบาล คณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. สร้างไว้มากกว่า เพราะสมัยรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร บริหารประเทศ 2 ปี 10 เดือน ตั้งแต่ปี 2554 ถึงปี 2557 หนี้สาธารณะเพิ่มขึ้นเพียง 1.252 ล้านล้านบาท แต่พล.อ.ประยุทธ์ สร้างหนี้สินสาธารณะสูงให้ประเทศขึ้นถึง 9 ล้านล้าน มากกว่าทุกรัฐบาลรวมกัน

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน พรรคเพื่อไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว กล่าวด้วยว่า ส่วนกรณีที่นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี บอกว่าไม่เคยพูดเรื่องนายกรัฐมนตรีดำรงตำแหน่ง 8 ปี ต่อกันไม่ได้ เป็นการโกหกต่อประชาชนทั้งประเทศ

ทั้งๆ ที่นายวิษณุพูดผ่านสื่อมวลชน ถึงวาระการดำรงค์ตำแหน่งนายกรัฐมนตรีต้องเป็นไปตามรัฐธรรมนูญ ที่กำหนดระยะเวลาสูงสุดในการดำรงตำแหน่งนายกฯ 8 ปี แต่พอถูกจับผิดได้ก็แกล้งลืม เพราะมัวแต่หาทางออกให้พล.อ.ประยุทธ์จะอยู่ในตำแหน่งต่ออย่างไร จึงทิ้งหลักการของกฎหมายไปหมด

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ รมว.กลาโหม

“ส่วนการที่พรรคพลังประชารัฐจะเสนอ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เพื่อสืบทอดอำนาจระยะยาว และยึดติดอำนาจคุมประเทศ ปูทางนายทหารรุ่นต่อไปขึ้นคุมแทนโดยไม่สนใจว่าประชาชนจะรู้สึกอย่างไร 7 ปีที่ผ่านมาพล.อ.ประยุทธ์สร้างหายนะให้กับประเทศมากแค่ไหน ประชาชนเดือดร้อนทั้งประเทศเศรษฐกิจพัง ค้าขายฝืด พล.อ.ประยุทธ์ไม่รู้สึกละอายตัวเองหรือ ที่บ้าอำนาจ ควรที่จะละอายต่อบาปบ้าง ทั้งๆที่ทำร้ายประชาชนทำลายประเทศขนาดนี้ ต้องพิจารณาแล้วว่าตัวเองจะหลงอำนาจไปอีกทำไม” นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว กล่าว

ที่มา พรรคเพื่อไทย 

related