svasdssvasds

เสรีพิศุทธ์ ขอให้นายกฯ ลาออก เป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน

เสรีพิศุทธ์ ขอให้นายกฯ ลาออก เป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ขอให้นายกฯ ลาออก เป็นของขวัญปีใหม่ เพราะเป็นความต้องการของประชาชน

ที่รัฐสภาวันนี้ หลังจาก พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย แถลง กรณี เลขาธิการ ป.ป.ช. เตรียมตรวจสอบ ท่าเทียบเรือสามเสน และที่ดินทองผาภูมิ ก็ได้กล่าวถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ รมว.กลาโหม พร้อมเรียกร้องให้ลาออก เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน โดยมีรายละเอียดดังนี้

“ของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับประชาชน...ทราบไหม ประชาชนต้องการอะไร  ประชาชนต้องการให้คุณประยุทธ์ลาออก  เพราะเขาเบื่อเต็มทีแล้ว

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ประชาชนเขาเบื่อ เขาอยากให้ออก ผมเห็นว่า อยู่มาตั้ง 7 - 8 ปี แล้วดูตามรัฐธรรมนูญ ระบุว่าให้อยู่ได้ไม่เกิน 8 ปี นี่ก็เป็นนายกฯ ตั้งแต่สมัย คสช. จะครบ 8 ปี เดือนสิงหาคม ปี 65 แล้วพยายามตีความรัฐธรรมนูญว่า ตามรัฐธรรมนูญ ปี 60 เพิ่งเป็นสมัยเดียว ตอนเป็นนายกฯ ช่วง คสช.ไม่เกี่ยว จะอยู่ต่ออีก

“ไม่เบื่อบ้างหรือไง คนดีๆ กว่าคุณประยุทธ์ ไม่มีเหรอ ประเทศไทย คนที่ดีกว่า เก่งกว่าคุณประยุทธ์ ที่เขาจะมาตามครรลองประชาธิปไตย ทำไมต้องไปปิดกั้นเขา คนเขาก็เบื่อ เขาก็ไล่คุณ จนจะเอือมแล้ว

“ไม่มีใครอยากทำผิดกฎหมายหรอก นอกจากคุณเท่านั้นเอง แม้แต่การเข้ามาดำรงตำแหน่ง ยังทำผิดกฎหมาย แล้วมาเรียกร้องให้พี่น้องประชาชนอยู่ภายใต้กฎหมาย

“พี่น้องประชาชนที่เรียกร้องให้คุณลาออก ก็ดำเนินการตามกฎหมาย ตามครรลองระบอบประชาธิปไตย เวลาเขาไปชุมนุม กลับไปจับเขาอีก ไปหาเรื่องดำเนินคดี ทำร้ายเขาอีก

“ฉะนั้นของขวัญปีใหม่ที่ประชาชนอยากได้ ก็คือ เขาต้องการให้คุณลาออก ไม่ต้องถึงสิงหาคมหรอก ตั้งแต่ตอนนี้ คุณจะเอาไหมล่ะ ให้เป็นของขวัญปีใหม่ ให้กับพี่น้องประชาชน”

เสรีพิศุทธ์ ขอให้นายกฯ ลาออก เป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน

related