svasdssvasds

ทราย เจริญปุระ เผยในอดีตเคยโดนมุกบูลลี่บนเวที ลั่นในใจรู้สึกแย่มาก

ทราย เจริญปุระ เผยในอดีตเคยโดนมุกบูลลี่บนเวที ลั่นในใจรู้สึกแย่มาก

เสียงสะท้อนจาก "ทราย เจริญปุระ" ในอดีตเคยโดนมุกบูลลี่บนเวที บอกพอกลับบ้านเศร้ามาก เราผิดเหรอที่ป่วย ลั่นเป็นความรู้สึกแย่จนจำไม่ลืม

จากกรณีเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อนักแสดงชื่อดัง "วิลล์ สมิธ" (Will Smith) เดินขึ้นไปตบหน้า "คริส ร็อก" (Chris Rock) กลางเวทีงานประกาศรางวัล OSCARS 2022 เนื่องจากพิธีกรหนุ่มได้เล่นมุกตลกล้อเลียนทรงผมของ "จาด้า พินเก็ตต์ สมิธ" ภรรยาของ วิลล์ สมิธ ที่ป่วยเป็นโรคผมร่วงอย่างสนุกปาก

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นประเด็นร้อนที่มีการวิพากษ์วิจารณ์กันไปทั่วโลก หนึ่งในนั้นมีนักแสดงสาว "ทราย เจริญปุระ" ที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงกรณีนี้ ด้วยการแชร์ประสบการณ์ตรงเคยโดนบูลลี่บนเวที ซึ่งเป็นความรู้สึกแย่ที่จำไม่ลืม

ระบุข้อความว่า "เราเคยโดนมุกบนเวที 'อย่างคุณทรายไม่เรียกคนบ้า เพราะศรีธัญญาเรียกคนไข้' คือแบบ…ตอนนั้นในใจเราสตั๊นนะ ในใจคือแบบกูบ้า แต่ก็ไม่เที่ยวไปขำความป่วยคนอื่นมั้ยอะ สิ่งที่เขาพูดไม่มีกูมึง อิเ_ยอิสั_อะไรเลยนะ แต่มันจึ้กมากๆ สมองคือประมวลผลเยอะมาก ว่าเออก็เป็นคนไข้จริงๆ นี่กูต้องไม่โกรธเหรอ ไปโกรธเขาไม่ได้สิ กลายเป็นวนมาโทษตัวเองอีก แล้วหน้าที่ออกก็คือขำเจื่อนไป เพราะมันไม่รู้จะพูดยังไง

แต่กลับบ้านแล้วเศร้ามากนะคะ คือเราผิดเหรอวะที่ป่วย ที่ไปหาหมอศรีธัญญา ทำไมทุกคนขำ แล้วทำไมแม้แต่ตัวกูก็ขำ ทั้งที่มันไม่ตลก จะทักกลับไปหาเขาว่าไม่ชอบเลยที่เล่นแบบนี้ มันก็เลยเวลาไปแล้ว แต่พอไม่พูดก็กลายเป็นเรื่องนึงที่ผ่านไป มุกนี้พิธีกรอาจจะเก็บเอาไปเล่นกับคนอื่นอีกก็ได้ เพราะไม่ได้รับการฟีดแบค มันงงและรู้สึกแย่จริงๆนะ"

ทราย เจริญปุระ เผยในอดีตเคยโดนมุกบูลลี่บนเวที ลั่นในใจรู้สึกแย่มาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้ ทราย เจริญปุระ ยังได้เผยต่ออีกว่า "ถ้าล้อทั้งที่รู้ว่าเขาป่วยก็ไม่เข้าท่าจริงแหละ ภรรยาป่วยมานาน โรคผมร่วงเป็นกระจุก เจ้าตัวก็กังวลอยู่แล้ว สามีคือคนคอยเชียร์อัปให้กำลังใจ คนให้กำลังใจก็หนักเด้อ มันเห็นความเศร้าทุกวัน

มาเล่นมุกงี้คือเหมือนที่เชียร์ใจกันมา มันพังอะ มันเป็นมีม มันโดนบันทึกลงอินเตอร์เน็ต ปีชาติเจ้าตัวก็ต้องมาเห็น แต่คราวนี้เลยมีมีมใหม่แทนเรื่องมุกล้อเลียน เป็นมุกเดินไปโบก"

และ "เรามองว่าวิลรุนแรง แต่คริสหยาบเกินไปมาก คือมันเป็นสิ่งที่ถ้าคุณเจอกันต่อหน้า คุณก็ไม่เล่นไง นี่คุณกล้าเล่นเพราะเป็นเวทีใหญ่ ดาราใหญ่ คิดว่าไม่มีใครจะตอบโต้แรงๆได้ คิดว่ามีภูมิคุ้มกันในความเป็นตลกบนเวทีระดับโลกอะ" ซึ่งใต้โพสต์ของเธอ ก็มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยเข้าไปแสดงความคิดเห็นถึงกรณีดราม่าดังกล่าวมากมาย หลากหลายแง่มุมอีกด้วย 

ทราย เจริญปุระ เผยในอดีตเคยโดนมุกบูลลี่บนเวที ลั่นในใจรู้สึกแย่มาก ทราย เจริญปุระ เผยในอดีตเคยโดนมุกบูลลี่บนเวที ลั่นในใจรู้สึกแย่มาก

related