svasdssvasds

คลิปไวรัล ไมค์ ไทสัน ต่อยผู้โดยสารเครื่องบินลำเดียวกัน เพราะป่วนไม่เลิก

คลิปไวรัล ไมค์ ไทสัน ต่อยผู้โดยสารเครื่องบินลำเดียวกัน เพราะป่วนไม่เลิก

ไวรัลต่างประเทศ ที่ถูกพูดถึงในวงกว้าง เมื่อ ไมค์ ไทสัน ตำนานแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวท ตกเป็นข่าวฉาวอีกครั้ง หลัง รัวกำปั้นใส่ผู้โดยสารชายคนหนึ่งบนเครื่องบิน ที่สนามบินซานฟรานซิสโก กำลังจะออกเดินทางไปยังฟลอริดา และทำให้ผู้โดยสารคนนั้นบาดเจ็บที่ศีรษะด้วย

ไวรัลต่างประเทศ ที่ถูกพูดถึงในวงกว้าง เมื่อ  ไมค์ ไทสัน (Mike Tyson) ตำนานแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวท ตกเป็นข่าวฉาวอีกครั้ง หลัง รัวกำปั้นใส่ผู้โดยสารชายคนหนึ่งบนเครื่องบิน ที่สนามบินซานฟรานซิสโก กำลังจะออกเดินทางไปยังฟลอริดา และทำให้ผู้โดยสารคนนั้นบาดเจ็บที่ศีรษะด้วย โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อคืนวันพุธ ที่ 20 เมษายน 2022 ตามเวลาท้องถิ่น 

จากภาพเหตุการณ์ จะเห็นว่า ในช่วงแรกๆ ผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า "มฤตยูดำ" ไมค์ ไทค์สัน ซึ่งประวัติเคยเป็นแชมป์โลกมวยเฮฟวี่เวท ของ IBF , WBA และ WBC   ยังคงตั้งสติและใจเย็นพร้อมทั้งยอมถ่ายเซลฟี่กับเขา รวมทั้ง ไมค์ ไทสัน ยังคงอดทนกับการแสดงอารมณ์ที่ตื่นเต้นเกินเหตุของคู่กรณีที่พยายามจะพูดคุยกับเขา เนื่องจากเขานั่งอยู่ด้านหลังไมค์ ไทสัน
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Mike Tyson (@miketyson)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่หลังจากนั้น  ไมค์ ไทสัน ได้บอกกับคู่กรณีว่าให้พอได้แล้วหลังจากที่พูดไม่หยุด และบอกให้เขาทำตัวสบายๆ แต่ดูเหมือนว่า คู่กรณี จะไม่ยอมฟังใดๆ และยังทำตัวรบกวนไมค์ ไทสันต่อไป สุดท้าย อดีตแชมป์มวยโลก วัย 55 ปี ก็ตบะแตกสวนหมัดใส่ไม่ยั้งเข้าที่ใบหน้าชายคนนั้น จนกลายเป็นไวรัลที่โด่งดังไปทั่วโลก

นอกจากนี้ พยานในเหตุการณ์ ไมค์ ไทสัน ต่อยผู้โดนสารเครื่องบินบนลำเดียวกัน ยังบอกว่า  คู่กรณีของ  "มฤตยูดำ" ได้ปาขวดน้ำใส่ ไมค์ ไทสัน ด้วย ก่อนที่จะเกิดการต่อยกันขึ้น และดูท่าทีแล้ว คู่กรณีของไมค์ ไทสัน มีอาการมึนเมาด้วย 
 

 

ด้าน ไมค์ ไทสัน บอกว่า เขาทำลงไปเพราะชายคนนี้ตามเขาไม่เลิก และยังระราน แถมยังปาขวดน้ำใส่เขาอีกด้วย  และหลังจากนั้น ไมค์ ไทสัน เดินออกจากเครื่องบินลำดังกล่าวในอีกไม่กี่นาทีถัดมา

 

Mike Tyson Repeatedly Punches Man In Face On Plane

  Credit Youtube TMZSports

related