svasdssvasds

ทักษิณ ชินวัตร ย้ำอีกรอบ กลับไทย ก.ค.2566 ก่อนวันเกิด แก่แล้ว อยากเลี้ยงหลาน

ทักษิณ ชินวัตร ย้ำอีกรอบ กลับไทย ก.ค.2566 ก่อนวันเกิด แก่แล้ว อยากเลี้ยงหลาน

"พี่โทนี่" หรือ ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีคนที่ 23 ของไทย ประกาศย้ำผ่านทวิตเตอร์อีกรอบ จะกลับไทยมาเลี้ยงหลาน ภายในวันเกิด ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2023 นี้ เพราะตอนนี้แก่มากแล้ว และพลัดพรากครอบครัวมานานแล้ว

ทักษิณ ชินวัตร หรือ "พี่โทนี่" อดีตนายกรัฐมนตรี ทวีตข้อความผ่านทางบัญชีผู้ใช้ @ThaksinLive พูดถึงการอยากกลับประเทศไทยอีกครั้ง โดยเป็นการย้ำว่าอยากจะกลับไทยในรอบไม่ถึง 10 วัน เพราะครั้งล่าสุดที่ย้ำประเด็นนี้ คือวันที่ 1 พ..ค ซึ่งเป็นวันที่ หลาน "ธาษิณ" , (ลูกของอุ๊งอิ๊ง) แพทองธาร ชินวัตร ถือกำเนิดขึ้นมา เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 2566

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เผยข้อความผ่านทาง ทวิตเตอร์ ว่า  "ผมขออนุญาตอีกครั้ง ผมตัดสินใจแล้วว่าจะกลับบ้านไปเลี้ยงหลานภายในเดือนกรกฎาคมนี้ก่อนวันเกิดผมครับ ขออนุญาตนะครับ เกือบ 17 ปีแล้วที่ต้องพลัดพรากจากครอบครัว ผมก็แก่แล้วครับ"

 

 

สำหรับ ทักษิณ ชินวัตรได้ เดินทางออกจากประเทศไทยครั้งสุดท้าย เมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2551 ก่อนที่ศาลฎีกาจะตัดสินจำคุกสองปีในข้อหาขัดแย้งทางผลประโยชน์ อดีตนายกรัฐมนตรีที่หลบหนีคดีกล่าวว่าเขาไม่ได้เรียกร้องให้มีการนิรโทษกรรมจากรัฐสภาแม้ว่าพรรคเพื่อไทยจะมีอำนาจในการเลือกตั้งครั้งต่อไป

related