svasdssvasds

เจฟ ซาเตอร์ ศิลปินไทยแห่งยุค ซ่อน(ไม่)หา Ghost กลายเป็นซิงเกิลฮิตบน YouTube

เจฟ ซาเตอร์ ศิลปินไทยแห่งยุค ซ่อน(ไม่)หา Ghost กลายเป็นซิงเกิลฮิตบน YouTube

"เจฟ ซาเตอร์" (Jeff Satur) ศิลปินไทยแห่งยุค เพลง "ซ่อน(ไม่)หา Ghost" กลายเป็นซิงเกิลฮอตฮิตบน YouTube ยอดวิวทะลุ 15 ล้านวิวในเวลารวดเร็ว

เติบโตในวงการเพลงอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินหนุ่มมากความสามารถ "เจฟ ซาเตอร์" (Jeff Satur) ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ได้รับความสนใจจาก "คุณวันเสาร์" (ชื่อแฟนด้อม) อยู่ตลอด เห็นได้จากล่าสุด "ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)" กลายเป็นซิงเกิลฮิตบน YouTube มียอดวิวกว่า 15 ล้านวิว โดยใช้เวลาไม่ถึงเดือน รวมถึงยังพุ่งทะยานติด YouTube Global Chart อีกด้วย

นอกจากนี้ เจฟ ซาเตอร์ ยังได้ปล่อยอัลบั้มชุดแรกในชีวิตอย่าง "Space Shuttle No.8" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยิ่งตอกย้ำการเป็นศิลปินไทยแห่งยุค โดยอัลบั้มนี้จะมีเพลงที่ไม่เคยปล่อยออกมาให้ฟังกันถึง 3 เพลง ซึ่ง 1 ใน 3 ซิงเกิลใหม่คือ "ส่วนน้อย (Yellow Leaf)" เพลงบัลลาดอะคูสติกส์ ซึ้งๆ เน้นเสียงร้องที่เต็มไปด้วยการสื่ออารมณ์ถึงความรักที่มีให้ใครสักคนอย่างลึกซึ้ง

โดยมิวสิกวิดีโอของ ส่วนน้อย (Yellow Leaf) จะมาขยายเรื่องราวจากมิวสิกวิดีโอ ซ่อน(ไม่)หา (Ghost) และเป็นบทสรุปความเป็นไปของตัวละคร และความสัมพันธ์ของพวกเขา ซึ่งถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าติดตาม ซึ่งในช่วงเพียงข้ามวันมิวสิกวิดีโอเพลง ส่วนน้อย (Yellow Leaf) ก็พุ่งติดTrending อันดับ 4  บน YouTube ของประเทศไทยด้วย 

เจฟ ซาเตอร์ ศิลปินไทยแห่งยุค ซ่อน(ไม่)หา Ghost กลายเป็นซิงเกิลฮิตบน YouTube

โดย เจฟ ซาเตอร์ ได้เผยว่า "เพลง ซ่อน(ไม่)หา (Ghost) ตอนแรกก็เป็นเนื้อหาที่หนักกว่านี้มากๆ มันไม่ได้หนักในเชิงเอ็กซ์ตรีมนะครับ แต่เพลงค่อนข้างดาร์ก แล้วก็ปรับกันกับทีม จนได้ออกมาเป็นเวอร์ชั่นนี้ และก็คิดไม่ถึงว่าจะมีใครซ่อนใครบางคนไว้เยอะขนาดนี้"

"ขอบคุณจริงๆ ที่ชอบเพลงนี้ เป็นแทร็กหนึ่งที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับอัลบั้มนี้เลยเหมือนกันครับ ทำให้ทุกคนได้รู้จักตัวผม เพลง และอัลบั้ม Space Shuttle No.8 ด้วย หวังว่าจะชอบผีตัวนี้ตัวน้อยๆ นี้"

"และฝากเพลง ส่วนน้อย (Yellow Leaf) เพลงที่เป็นภาคต่อ ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)  อยากให้ทุกคนติดตามบทสรุปใน MV ว่าจะเป็นอย่างไร สำหรับอัลบั้ม Space Shuttle No.8 ตอนนี้มันเป็นความตื่นเต้นของผมมาก ที่ทุกๆคนจะได้ฟังอัลบั้มแรกของผม และคิดว่าทุกคนคงตื่นเต้นเหมือนกันครับ"

สำหรับ เจฟ ซาเตอร์ คือศิลปินมากความสามารถที่โดดเด่นด้วยสไตล์และเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ ล่าสุดกับการทำหน้าที่เมนเทอร์ในรายการไอดอลเซอร์ไวเวอร์ "CHUANG ASIA" ทางสตรีมมิ่ง WeTV โดยทำงานร่วมกับ "เตนล์" (TEN LEE), "ไมค์ พิรัชต์" และ "เนเน่ พรนับพัน" โดยมี "แจ็คสัน หวัง" ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก เป็นลีดเมนเทอร์ (Lead Mentor)

นอกจากนี้ยังมีคอนเสิร์ตใหญ่ในประเทศไทย "est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการทัวร์คอนเสิร์ตใน 6 เมืองใหญ่ในเอเชีย โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 20 เมษายน 2567 ที่ยูโอบี ไลฟ์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ โดยเปิดขายบัตรเพียงไม่นานก็ Soul Out ทันที จนต้องเปิดการแสดงรอบที่ 2 ในวันที่ 21 เมษายน 2567 

เจฟ ซาเตอร์ ศิลปินไทยแห่งยุค ซ่อน(ไม่)หา Ghost กลายเป็นซิงเกิลฮิตบน YouTube เจฟ ซาเตอร์ ศิลปินไทยแห่งยุค ซ่อน(ไม่)หา Ghost กลายเป็นซิงเกิลฮิตบน YouTube

related