svasdssvasds

กุ้งพลอย ขอเคลียร์บ้าง หลังอดีตสามี หนุ่ม ศรราม โพสต์ฟาดบอกอย่ามาวุ่นวาย

กุ้งพลอย ขอเคลียร์บ้าง หลังอดีตสามี หนุ่ม ศรราม โพสต์ฟาดบอกอย่ามาวุ่นวาย

"กุ้งพลอย" แจงดราม่า หลังอดีตสามี "หนุ่ม ศรราม" โพสต์ฟาดขออยู่อย่างสงบ อย่ามาวุ่นวาย ปมขอเบอร์โทรศัพท์ใหม่ ด้านเจ้าตัวบอกเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นเพียงเรื่องเข้าใจผิด

แม้จะเลิกรากันนานกว่า 2 ปีแล้ว แต่ก็ยังมีเรื่องราวให้ต้องออกมาชี้แจงอยู่บ่อยครั้ง สำหรับพระเอกตลอดกาล "หนุ่ม ศรราม" ที่ล่าสุดได้ฝากข้อความถึงอดีตภรรยา "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" หรือ "กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์" โดยระบุว่าเบอร์โทรศัพท์ที่ตัวเองใช้อยู่ มีปัญหาไม่สามารถใช้ได้ เนื่องจากอดีตภรรยาไปทำเรื่องขอซิมใหม่ ก่อนจะทิ้งท้ายว่า ชีวิตตนต้องการอยู่กับลูกแบบสงบ ไม่ต้องการความวุ่นวาย

โดยบอกว่า "ขออนุญาตชี้แจงนะครับ เรื่องปัญหาของโทรศัพท์ผม *เบอร์โทรเป็นชื่อของอดีตภรรยา ส่วนเครื่องและเบอร์ ผมได้เป็นผู้ใช้โทรศัพท์เครื่องนี้มาโดยตลอด *อดีตภรรยาได้กล่าวอ้างว่าโทรศัพท์ของตนหาย จึงมีความจำเป็นต้องไปขอซิมใหม่ที่ศูนย์ โดยอ้างว่าจำเบอร์โทรศัพท์ที่ตัวเองใช้อยู่ทุกวันไม่ได้ จึงไปขอซิมใหม่กับทางศูนย์

*อดีตภรรยาขอซิม ซึ่งเป็นเบอร์ที่ผมใช้ทำงานและทำธุรกรรมต่างๆ โดยที่ไม่ได้แจ้งให้ผมทราบ จนกระทั่งได้มีการเปิดเครื่องและรับสายของน้องชายผม น้องชายผมจำเสียงได้ จึงได้มีการพูดคุยกัน *หลังจากนั้น น้องชายผมพยายามติดต่อผมแต่ไม่ได้ จึงโทรมาแจ้งเรื่องนี้ให้ผมทราบกับแม่บ้าน

หลังจากนั้นผมจึงโพสต์เรื่องโทรศัพท์ของผม เพื่อให้บุคคลใกล้ชิดหรือติดต่องานทราบ เพื่อป้องกันปัญหา ซึ่งอาจเกิดขึ้นเหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นกับผมและลูกเหมือนที่เคยผ่านมา เพราะผมไม่ทราบเจตนาของทางอีกฝ่ายว่าทำไปเพื่ออะไร

*หลังจากโพสต์ไม่นาน อดีตภรรยาได้นำซิมมาฝากคืนเอาไว้ที่ป้อมยามหน้าหมู่บ้านขณะนี้ได้มีการพูดคุยและดำเนินการเปลี่ยนชื่อ ให้ผมมาเป็นเจ้าของเบอร์โทรศัพท์เครื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ต้องกราบขอบพระคุณแฟนๆทุกคนที่ช่วยเหลือและให้คำแนะนำ ด้วยความเคารพครับผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หนุ่ม ศรราม ฉะ! อดีตภรรยา กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ แอบขอซิมใหม่เบอร์ผมทำไม?

หนุ่ม ศรราม แจงดราม่า หลังอดีตภรรยา "กุ้งพลอย" ไม่พอใจ ปมส่งผล ATK ก่อนเจอลูก

หนุ่ม ศรราม เลิกปาร์ตี้! ตื่นเช้าส่ง วีจิ ไปโรงเรียน เปิดโอกาส กุ้งพลอย เจอลูก

"ข้อสังเกต 1.โทรศัพท์หาย ทำไมไม่แจ้งความ 2.ถ้าแจ้งความก็แสดงว่าจำเบอร์โทรศัพท์ของตัวเองได้ แล้วจะมาขอซิมใหม่เป็นเบอร์โทรศัพท์ที่ผมถือเครื่องทำไมโดยที่ไม่แจ้งผม ทำไมไม่ขอซิมใหม่เบอร์ของตัวเอง มีวัตถุประสงค์อะไร

3.จำเบอร์โทรศัพท์ที่ตัวเองใช้ทุกวันไม่ได้ เป็นไปได้หรือ 4.ถ้าน้องชายผมไม่โทรไป และจำได้ว่าเป็นอดีตภรรยา และไม่ได้แจ้งให้ผมทราบ ถ้าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกับผม ผมไม่สามารถใช้โทรศัพท์ติดต่อใครได้เลยหรือประสานงานที่รับผิดชอบไว้ได้ **ชีวิตผม..ต้องการอยู่กับลูกแบบสงบ ไม่ต้องการความวุ่นวาย**"

ล่าสุด กุ้งพลอย ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว ผ่านช่องทางไลฟ์สดบนช่องติ๊กต๊อก @mama.veeji โดยบอกว่า "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด เป็นเพียงเรื่องเข้าใจผิด และได้มีการพูดคุยกับอดีตสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย รู้สึกเสียใจและน้อยใจ ทำไมถึงคิดกับเราแบบนี้ ถ้าตามกฎหมายกุ้งพลอยก็ไม่ผิด ถ้าตามเจตนากุ้งพลอยก็ไม่ผิด และพอได้คุยกับพี่เขาก็ไม่เสียใจ ไม่น้อยใจแล้ว พอได้คุยก็พอที่จะเข้าใจ และพี่เขาเองก็เข้าใจ เราได้เคลียร์กันแล้ว อธิบายกันแล้ว"

กุ้งพลอย ขอเคลียร์บ้าง หลังอดีตสามี หนุ่ม ศรราม โพสต์ฟาดอย่ามาวุ่นวาย

"มือถือกุ้งพลอยหาย กุ้งพลอยมีใบแจ้งความ มีพยานด้วยที่ไปสถานีตำรวจ ไปทำบัตรประชาชน และเบอร์มันเป็นของกุ้งพลอยนะ ทุกอย่างที่มันเกิดขึ้น มันเกิดขึ้นจากความจริง ไม่มีเจตนาที่ไม่ดีเลยสักอย่าง เจ้าของเบอร์ก็คือกุ้งพลอย พอไปเอาเบอร์มาก็บอกกับเขาว่าเอาทั้งหมด ก็ไม่รู้หรอกว่าเบอร์นั้นอ่ะ เป็นเบอร์อะไรยังไง เพราะฉะนั้นกุ้งพลอยถึงได้บอกว่า ถ้าคนที่จะต้องกลัว มันควรจะเป็นกุ้งพลอยมากกว่าที่เบอร์ๆ นั้น มันเป็นเบอร์ชื่อของกุ้งพลอย"

"และโอเคกุ้งพลอยเป็นคนซื้อมา กุ้งพลอยเป็นคนซื้อเอง จ่ายเงินด้วยตัวเอง แต่ให้พี่เขาใช้นานจนลืมไปแล้ว เพราะว่ามีหลายเบอร์ ถ้าอยากจะกลัว กุ้งพลอยควรจะกลัวมากกว่าที่ชื่อเป็นของเรา แต่ผู้ใช้เป็นคนอื่น แต่กุ้งพลอยไม่เคยกลัว เพราะเชื่อใจพี่เขา พี่เขาจะเอาไปทำอะไรก็ได้ เพราะฉะนั้นกุ้งพลอยอยากให้ทุกคนคิดว่า มันมาจากสิ่งที่เกิดขึ้นและเข้าใจผิดมากกว่า ตอนนี้เคลียร์แล้วก็จบแล้ว"

กุ้งพลอย ขอเคลียร์บ้าง หลังอดีตสามี หนุ่ม ศรราม โพสต์ฟาดอย่ามาวุ่นวาย

related