svasdssvasds

Innobic Nutrition ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพปอดคนไทยให้สู่ฝุ่น

Innobic Nutrition ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพปอดคนไทยให้สู่ฝุ่น

ดันงานวิจัยคนไทย Innobic ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ออกแบบมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ ปกป้องปอดและกระเพราะของคนไทย ในยามที่ปัญหาสุขภาพทำให้ผู้คนหลงลืมการป้องกัน

ทุก ๆ ปี ไทยมักเป็นประเทศอันดับต้น ๆ ของการเผชิญหน้ากับมลพิษฝุ่นควัน ซึ่งทำให้เป็นอันตรายต่อปอด ไหนจะโควิด-19 ที่ยังคงหมุนวนอยู่รอบตัวเราเสมอ

อินโนบิก เทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลผลิตจากงานวิจัยฝีมือคนไทย ที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 สูตรที่เหมาะสมกับสุขภาพคนไทยโดยเฉพาะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สูตรแรก Innobic Pro Beta-Glucan+ (อินโนบิก โปร เบต้า-กลู แคน พลัส) เป็นสูตรสำเร็จที่อินโนบิกร่วมมือกับคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพราะปอดเป็นจุดเริ่มต้นของทุกสิ่ง หากปอดไม่แข็งแรงเราก็ออกกำลังกายไม่ไหว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรนี้จะช่วยในการฟื้นฟูปอดให้แข็งแรง เหมาะกับคนสูบบุหรี่ คนที่เป็นภูมิแพ้ฝุ่น คนที่เพิ่งหายจากโควิดและคนที่อยากดูแลสุขภาพ

สูตรที่ 2 Innobic Probiotics GD (อินโนบิก โพรไบโอติกส์ จีดี) เป็นสูตรสำเร็จที่อินโนบิกจับมือกับ สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) เหมาะสำหรับคนไทยแน่นอน เพราะลำไส้ของเรา ที่มีส่วนต้น กลาง และปลาย ซึ่งใช้จุลินทรีย์ต่างกัน

วัฒนธรรมด้านอาหารของไทยมีความหลากหลาย และส่วนใหญ่ค่อนไปทางเผ็ดร้อน ใช้เครื่องเทศจัด ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรนี้จะช่วยสร้างภูมิต้านทานของการทานอาหารที่หลากหลายได้ ดีต่อการย่อยอาหาร การขับถ่าย สูตรที่ 2 จึงเหมาะมาก ๆ

หากใครอยากซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพให้ตนเองและคนรอบข้างแบบนี้ล่ะก็ สามารถหาซื้อได้แล้วตามร้านขายยา Lab Phamacy ทุกสาขาและร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ Innobic Offical Shop บนแพลตฟอร์ม Shopee ได้เลย

related