svasdssvasds

สหรัฐฯพบพ่อและลูกชาย 2 คน เสียชีวิตคากองเพลิง คาดมาจากไฟต้นคริสต์มาส

สหรัฐฯพบพ่อและลูกชาย 2 คน เสียชีวิตคากองเพลิง คาดมาจากไฟต้นคริสต์มาส

ต้นคริสต์มาสเป็นเหตุ เช้าวันที่ 25 ธ.ค.เกิดเหตุสลดที่สหรัฐฯหลังครอบครัวหนึ่ง พ่อและลูกชายวัยเรียน 2 คน พร้อมสุนัขอีก 2 ตัว เสียชีวิตในบ้านหลังเกิดเหตุไฟไหม

CNN รายงาน พ่อและลูกชายวัยเรียน 2 คนของเขา เสียชีวิตภายในบ้านพักวันคริสต์มาส หลังบ้านของพวกเขาถูกไฟไหม้ขณะนอนหลับ ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงสันนิษฐานว่ามาจากปัญหาไฟฟ้าทำงานผิดปกติของต้นคริสต์มาสและก่อให้เกิดประกายไฟ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในเช้าวันที่ 25 ทางตะวันออกเฉียงใต้ของรัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา

“พื้นที่ต้นทางของไฟคือต้นคริสต์มาส ดังนั้นเรายังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นเพราะไฟฟ้าหรือต้นคริสต์มาสแห้ง” วิลเฮม์ม (Marshal Doug Wilhelm) พนักงานดับเพลิงกล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

“เป็นเรื่องน่าเศร้าที่เช้าวันคริสต์มาสแห่งความสุขนี้ได้รับทราบข่าวที่น่าเศร้าของครอบครัว King ในบ้านที่ไฟไหม้ในช้วงต้นของเช้าวันใหม่ ครอบครัวได้สูญเสียคุณพ่อและลูกๆน่ารักของพวกเขาที่กำลังอยู่ในวัยเรียน โรงเรียนประถมศึกษา Richland 2 คน” ข้อความโพสต์เฟซบุ๊กของเขตการศึกษาชุมชน Quakertown กล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตำรวจได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้าน พร้อมเร่งรุดไปยังที่เกิดเหตุในช่วงเวลาประมาณ 01.22 ของวันเสาร์ โดยเล่าว่า ขณะที่สมาชิกครอบครัวทั้งคนกำลังนอนหลับกันอยู่บนชั้นสองของบ้านขณะที่ชั้นล่างเกิดเพลิงไหม้ เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงพวกเขาพยายามเข้าไปในบ้านหลายครั้ง แต่เข้าไปได้ยาก เนื่องจากไฟลุกโชนรุนแรง ประตูหน้าและหน้าต่างด้านหน้าถูกปิดสนิท และไฟเริ่มลุกลามไปทั่วตัวบ้าน กว่าเจ้าหน้าที่จะเข้าไปช่วยเหลือใช้เวลาอยู่สักพักใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พอเจ้าหน้าที่เข้าไปในตัวบ้านได้ ก็พบกับร่างของนายเอริค คิง (Eric King) วัย 41 ปี และลูกชายของเขา 2 คน แพทริก อายุ 8 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้นป.3 และเลียม อายุ 11 ปีกำลังเรียนชั้นป.5 เสียชีวิตบนชั้น 2 ของบ้าน ส่วนKristin ผู้เป็นแม่และลูกชายคนโต Brady อายุ 13 ปี หลบหนีออกมาได้ด้วยรอยแผลไฟไหม้เล็กน้อย และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลLehigh Valley และได้อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว

สำนักงานชันสูตรศพคาดว่าจะดำเนินการชันสูตรพลิกศพทั้งสามศพในสัปดาห์หน้า นอกจากนี้ยังพบสุนัขครอบครัว 2 ตัว ก็เสียชีวิตในกองเพลิงด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้รายเงินเพิ่มเติมกล่าวว่า บ้านที่อยู่ติดกันได้รับความเสียหายจากเพลิงไหม้นี้เช่นกัน แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บและครอบครัวทั้ง 4 คนนั้นสามารถหนีรอดออกมาได้ 

ขอแสดงความเสียใจแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิต

ที่มาข้อมูล

CNN

THEDAILYBEAT

Dailymail

related